Re: Zero - INFINITY cho Android 2.2.0 Game Re:Zero − Bắt đầu lại ở thế giới khác

Tải về

Re: Zero - INFINITY cho Androidgame nhập vai thẻ bài dựa trên series light novel Re:Zero − Starting Life in Another World (Re:Zero − Bắt đầu lại ở thế giới khác).

Re: Zero - INFINITY là game nhập vai thẻ bài dựa trên series light novel Re:Zero
Re: Zero - INFINITY là game nhập vai thẻ bài dựa trên series light novel Re:Zero

Bạn đã bao giờ hối hận vì sự yếu đuối của mình chưa? Bạn đã bao giờ muốn nổi dậy chống lại số phận nhưng lại bị kìm hãm? Khi thời gian quay ngược trở lại điểm xuất phát ban đầu, khi bạn có đủ sức mạnh để thay đổi mọi thứ, bạn có sẵn sàng thu hết can đảm để nhảy khỏi vách đá mang tên “tuyệt vọng” và nắm lấy tương lai không? Là một hikikomori sở hữu khả năng “trở về từ cõi chết”, khi đối mặt với thử thách của số phận, bạn sẽ lựa chọn quay lưng nắm tay người mình yêu và bỏ đi, hay giơ cao nắm đấm và tạo ra một cuộc nổi loạn để chống lại số phận?

Game sẽ tái hiện từng cảnh của cốt truyện kinh điển lay động người hâm mộ
Game sẽ tái hiện từng cảnh của cốt truyện kinh điển lay động người hâm mộ

Tính năng chính của game Re: Zero - INFINITY cho Android

Cốt truyện kinh điển được tái hiện đầy đủ

Bộ Anime nổi tiếng chuyển thể từ light novel cùng tên năm 2016 Re:Zero − Starting Life in Another World đã được phục dựng hoàn toàn trong game Anime Re: Zero - INFINITY, tái hiện từng cảnh của cốt truyện kinh điển lay động người hâm mộ. Trong game, bạn thậm chí có thể ẩn hộp thoại và lưu lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp của các nhân vật bạn yêu thích.

Tạo hình nhân vật tuyệt đẹp

Chuyển động của các nhân vật 2D được thiết kế sống động, chân dung nhân vật được tạo hình tinh tế và tỉ mỉ với các cảnh trò chơi chi tiết, tất cả đều dành riêng cho việc tạo ra thế giới ngoài hành tinh vô cùng hấp dẫn mà vẫn giữ được bầu không khí nguy hiểm và bí ẩn.

Chuyển động của các nhân vật 2D được thiết kế sống động
Chuyển động của các nhân vật 2D được thiết kế sống động

Lồng tiếng gốc

Re: Zero - INFINITY for Android có sự tham gia của các diễn viên lồng tiếng gốc trong Anime. Kobayashi Yusuke, Takahashi Li Yi, Minase Qi, Murakawa Riki, Arai Satomi,… sẽ lồng tiếng hoàn toàn mới cho các nhân vật và lời dẫn truyện! Game không chỉ mang đến sự thích thú về mặt thị giác mà còn mang đến cho bạn một bữa tiệc thính giác vô song!

Tương tác tối ưu với các nhân vật

Bất kể mối tình đầu của bạn là gì, bạn đều có thể tương tác với cô ấy trong Re: Zero - INFINITY! Khi nhận được món quà yêu thích thì cô ấy sẽ mở lòng với bạn; khi độ yêu thích chưa đủ cao, cô ấy sẽ cảm thấy tức giận khi xúc động. Trong game, bạn sẽ trải qua niềm vui, nỗi buồn của các cô gái thông qua các mối quan hệ với họ.

Trải nghiệm những cảnh chiến đấu hoành tráng trong Re: Zero - INFINITY Android
Trải nghiệm những cảnh chiến đấu hoành tráng trong Re: Zero - INFINITY Android

Cảnh chiến đấu kịch tính và đẫm máu

Trải nghiệm những cảnh chiến đấu hoành tráng và có thể gây ra lượng sát thương khổng lồ vượt xa sức tưởng tượng theo trình tự thi triển kỹ năng. Re Zero - INFINITY sẽ mang đến những kỹ năng, sức mạnh kỳ lạ nhưng mạnh mẽ, phép thuật tuyệt đẹp và các bước di chuyển của nhân vật được thiết kế tốt - tất cả sẽ không khiến bạn thất vọng.

Nếu yêu thích Re: Zero - INFINITY Android, bạn có thể tham khảo nhiều game chuyển thể từ light novel rất được yêu thích như: Bankrupt Demon King, Date A Live: Spirit Pledge, Sword Art Online Variant Showdown, Tower of God M: The Great Journey, EDENS ZERO Pocket Galaxy,…

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.2.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 648
  • Lượt tải: 266
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Re Zero

Liên quan, thay thế