Neverdark Game RTS xây dựng thế giới sau thảm họa

Tải về

5 (1) Simteract Miễn phí 08 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10 64-bit

Neverdark trò chơi chiến thuật thời gian thực RTS với bối cảnh hậu tận thế. Sau thảm họa quy mô toàn cầu và xã hội sụp đổ hoàn toàn, sứ mệnh của bạn là khôi phục thế giới.

Neverdark là trò chơi mô phỏng xây thành phố bối cảnh hậu tận thế toàn cầu
Neverdark là trò chơi mô phỏng xây thành phố bối cảnh hậu tận thế toàn cầu

Cũng lấy bối cảnh hậu tận thế như Zone Anomaly, nhưng Never Dark game không nhấn mạnh vào hành trình sinh tồn cá nhân, mà đẩy bạn vào 1 nhiệm vụ lớn hơn thế, đó là tái thiết thế giới sau thảm họa.

Cốt truyện

Đó là ngày 24/12/2030, khi sự cố mất điện toàn cầu xảy ra. Mất điện có nghĩa là chúng ta bị mất kết nối Internet, gián đoạn thông tin liên lạc toàn cầu… Chiến tranh nổ ra khi các Chính phủ dần sụp đổ. Súng, thuốc men và thực phẩm trở thành loại tiền tệ mới trong khi sinh tồn và tự vệ và những gì mà người ta nhắc đến mỗi ngày. Xung đột tiếp diễn trong nhiều năm trong khi những người bình thường phải chiến đấu chống lại nạn đói, bệnh tật và đồng loại.

Tái thiết thành phố từ đống tro tàn trong 1 cốt truyện giả tưởng hấp dẫn, lôi cuốn
Tái thiết thành phố từ đống tro tàn trong 1 cốt truyện giả tưởng hấp dẫn, lôi cuốn

Chơi game Never Dark để khôi phục thế giới từ đống tro tàn. Sử dụng chiến lược thông minh để định hình xã hội mới; nơi cuộc xung đột giữa các băng cướp, giáo phái, đảng phái… vẫn âm thầm diễn ra. Các thành phố 1 lần nữa trở thành chiến trường, nhưng không phải để sinh tồn, mà là để thống trị.

Tính năng chính của game Neverdark

Lối chơi mô phỏng pha trộn chiến lược

Lãnh đạo nhóm người sống sót để đấu tranh giành quyền kiểm soát thành phố cùng các phe phái đối lập. Đầu tư nguồn lực và mở rộng tầm ảnh hưởng để chiếm lấy thành phố, từng chút một. Never Dark là sự giao thoa giữa chính trị, tiến hóa và chiến đấu.

Mục tiêu của Never Dark game là xây dựng thành phố sau thảm họa mất điện toàn cầu
Mục tiêu của Never Dark game là xây dựng thành phố sau thảm họa mất điện toàn cầu

Thành phố thực, bản đồ thực

Thích nghi với điều kiện khắc nghiệt của từng thành phố - Paris, New York hay Tokyo. Dẫn dắt lực lượng để tiếp quản từng con phố và tái thiết chúng. Biến Bảo tàng Louvre thành chợ đen hay trồng trọt trên sân thượng 1 cao ốc ở Brooklyn, tại sao không?

Quyết định mang tính chiến lược

Một xã hội mới đã hình thành trong Never Dark, 1 xã hội không có chính quyền trung ương. Nhiệm vụ của người chơi là ứng phó với các sự kiện ngẫu nhiên bằng lựa chọn mang tính đạo đức và chính trị. Ban hành luật mới, thực thi hàng loạt sắc lệnh để phát triển xã hội mới phù hợp với điều kiện thực tế.

Cuộc chiến sinh tồn diễn ra trên các bản đồ và thành phố thực trên thế giới
Cuộc chiến sinh tồn diễn ra trên các bản đồ và thành phố thực trên thế giới

Trận đánh chiến thuật

Có nhiều nhóm đang đấu tranh giành quyền kiểm soát thành phố này. Mỗi bên đều có những thế mạnh và tầm ảnh hưởng riêng. Hãy cử đặc vụ đi khắp thành phố để thực hiện nhiệm vụ chính trị và quân sự. Thành phố sẽ biến thành chiến trường đẫm máu và bạn chính là người sẽ dập tắt những cuộc chiến đang nhen nhóm này…

Gameplay pha trộn giữa RTS, giả lập và sinh tồn
Gameplay pha trộn giữa RTS, giả lập và sinh tồn

Yêu cầu cấu hình tối thiểu:

  • OS: Windows 7, 8, 10 64-bit
  • CPU: Intel Core i3 3.0GHz
  • RAM: 4GB
  • Đồ họa: NVidia GeForce GTX 660 2GB VRAM
  • DirectX: Version 10
  • Ổ cứng trống 2GB
  • Card âm thanh: tương thích DirectX
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 81
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10 64-bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế