Nextbots In Backrooms: Obunga cho Android 2.3.0c Game kinh dị chạy trốn khỏi các căn phòng trống

Tải về

3 (1) playducky.com Miễn phí 106 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Nextbot là thứ sẽ ám ảnh bạn trong sân chơi kinh dị này. Trong game Nextbots In Backrooms: Obunga, bạn phải chạy trốn khỏi những nơi tồi tệ nhất trong Backrooms. Những điều đáng sợ và thử thách nhất đang chờ đợi bạn phía trước.

Bạn chạy trốn trong mê cung, nơi có rất nhiều kẻ thù nguy hiểm
Bạn chạy trốn trong mê cung, nơi có rất nhiều kẻ thù nguy hiểm

Xuyên suốt Nextbots In Backrooms: Obunga, bạn sẽ được trải nghiệm một màn chơi tuyệt vời, cảm nhận nỗi sợ hãi với sự hiện diện của những nhân vật phản diện cực kỳ linh hoạt được gọi là “Nextbots”. Những thực thể này bắt chước hình ảnh của những người nổi tiếng ngoài đời thực và ẩn nấp trong những mê cung phức tạp. Tuy nhiên, bạn phải cẩn thận; có những hành lang khó hiểu, những góc khuất nguy hiểm và chướng ngại vật xuất hiện bất ngờ trên đường đi.

Thoát khỏi những kẻ săn mồi và chiến đấu để bảo vệ mạng sống của bạn

Trong trò chơi này, bạn phải vượt qua một loạt mê cung bí ẩn, đồng thời bị theo dõi bởi các Nextbots đầy đe dọa. Ngược lại với những trò chơi trốn thoát điển hình, khi mà nỗi kinh hoàng nảy sinh từ những nỗi sợ hãi bất ngờ hoặc những trận chiến bạo lực, nỗi sợ hãi trong Nextbots In Backrooms: Obunga là sự truy đuổi liên tục của những kẻ thù xảo quyệt. Mỗi Nextbot là một bản sao kỹ thuật số của một người nổi tiếng, bổ sung thêm phần hấp dẫn vào sức hấp dẫn chung của trò chơi. Ngoài ra, mỗi người trong số họ đều có giọng đặc biệt là cụm từ hay âm thanh to hơn khi con quái vật đến gần.

Mục tiêu của bạn là cố gắng sống sót sau cuộc truy đuổi trong Backrooms. Hãy cẩn thận, bởi kẻ thù không chỉ có một mình, chúng rất đông và đa dạng. Kẻ thù xảo quyệt và nhanh nhẹn, nên nếu bạn không kịp phản ứng thì rất dễ thua cuộc.

Quái vật chủ yếu là những bức ảnh cắt ra hoặc gif của các anh hùng từ meme
Quái vật chủ yếu là những bức ảnh cắt ra hoặc gif của các anh hùng từ meme

Tính năng đặc biệt nhất của trò chơi là bối cảnh của nó, Backrooms - một thế giới kỹ thuật số rối rắm, bí ẩn chứa đầy những mối nguy hiểm chưa biết. Nó được vẽ một cách khéo léo với những cảnh tối tăm, kỳ lạ làm tăng thêm sự hồi hộp và bí ẩn. Với sự kết hợp giữa hiệu ứng âm thanh rùng rợn và sự xuất hiện không thể đoán trước của những kẻ săn mồi, trò chơi có thể mang đến cho bạn trải nghiệm đầy lo lắng. Ngoài ra, bạn có thể giải những câu đố khó hiểu khiến mỗi chiến thắng đều có cảm giác đặc biệt.

Hơn nữa, trò chơi đặt ra một thử thách độc đáo dưới dạng mức độ khó ngày càng tăng. Chẳng hạn, bạn có thể gặp nhiều Nextbots hơn, những mê cung phức tạp và giới hạn thời gian ngắn hơn. Bạn cũng có thể tự do cạnh tranh với bạn bè và chiến đấu chạy đua với thời gian. Có một điểm trừ là bạn phải xem qua vài giây quảng cáo sau mỗi vòng. Điều này có thể khá khó chịu, đặc biệt nếu bạn đang cạnh tranh phấn khích.

Ngay từ đầu, khi bạn xuất hiện trong trò chơi, theo quy luật, đối thủ đã bắt đầu đuổi theo bạn, bạn cần cố gắng lạc khỏi hắn trong mê cung và tìm đường thoát ra. Trong vai quái vật, bạn có thể gặp những anh hùng như: Shrek, Sonic, Amogus, Obugna và nhiều người khác. Gamer cũng có thể cạnh tranh với bạn bè về tốc độ và thời gian trốn thoát. Địa điểm trong trò chơi khá rộng lớn và sẽ rất khó tìm được lối thoát!

Đối thủ đuổi theo bạn, bạn cần cố gắng lạc khỏi hắn trong mê cung và tìm đường thoát ra
Đối thủ đuổi theo bạn, bạn cần cố gắng lạc khỏi hắn trong mê cung và tìm đường thoát ra

Tính năng nổi bật của game kinh dị Nextbots In Backrooms: Obunga cho Android

  • Hàng chục loại quái vật;
  • Địa điểm trò chơi lớn ở dạng mê cung.
  • Chơi game là cơ hội để bạn cạnh tranh với bạn bè.
  • Trò chơi nhanh và dữ dội.

Liệu bạn có thể trốn thoát khỏi Backrooms đáng sợ trong game kinh dị này? Liệu bạn có thể thoát khỏi cuộc rượt đuổi của Nextbot? Hãy chia sẻ và khoe kỷ lục của bạn trong Backrooms với bạn bè.

Khám phá Backrooms ngay bây giờ! Nhưng hãy cẩn thận vì mỗi bước đi đều có ai đó đang chờ đợi bạn!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.3.0c
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 353
  • Lượt tải: 106
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế