Ngọc Kiếm Truyền Kỳ cho iOS Game nhập vai kiếm hiệp cho iPhone

Tải về

3 (1) Soha Game Miễn phí 60

Ngọc Kiếm Truyền Kỳ cho iPhone là game nhập vai võ hiệp sắp được phát hành bởi Soha Game. Game Ngọc Kiếm Truyền Kỳ cho iOS sẽ mang đến cho bạn một thế giới võ lâm vô cùng hấp dẫn nhưng vẫn mang phong cách cày cuốc kinh điển. Tải game Ngọc Kiếm Truyền Kỳ cho iOS để bắt đầu đến với đấu trường game rộng lớn, khốc liệt.

Hệ thống mỹ nhân đặc sắc
Hệ thống mỹ nhân đặc sắc

Tính năng đặc sắc của Ngọc Kiếm Truyền Kỳ cho Android

  • Train quái đốt lửa trại - Uống rượu x2 kinh nghiệm
  • Lôi đài tỷ võ - Liên đấu môn phái tìm Tân Nhân Vương
  • 5 phái song tu - Ngũ hành tương khắc
  • Giao thương tự do - Đấu giá liên server
  • Map train liên server từ cấp độ 60
Hiệu ứng game đẹp mắt, đặc sắc
Hiệu ứng game đẹp mắt, đặc sắc

Game Ngọc Kiếm Truyền Kỳ cho iOS được mô phỏng dựa theo cuốn tiểu thuyết Mãng Hoang Kỷ của tác giả Ngã Cật Tây Hồng Thị. Sở hữu lối chơi nhập vai võ lâm kinh điển nên Ngọc Kiếm Truyền Kỳ cho iOS đang là tựa game MMORPG được mong đợi nhất ở thời điểm này.

Trang phục trong game Ngọc Kiếm Truyền Kỳ
Trang phục trong game Ngọc Kiếm Truyền Kỳ

Trong Ngọc Kiếm Truyền Kỳ cho iOS các game thủ không chỉ cho phép các game thủ cày cuốc, train quái ở mọi nơi mà chúng ta còn có thể tham gia giao dịch tự do, tự do chuyển phái, chuyển hệ không lo mất đồ. Chính vì vậy với những game thủ yêu thích cày đồ hoàn toàn có thể yên tâm về điều này.

Giao diện trong Ngọc Kiếm Truyền Kỳ cho Android
Giao diện trong Ngọc Kiếm Truyền Kỳ cho Android

Game Ngọc Kiếm Truyền Kỳ mang đến 5 hệ phái thông qua Ngũ hành tương khắc: Cửu Lê: Hỏa, Thổ, Thanh Vân: Kim, Thủy, Thiên Âm: Thủy, Mộc, Khiên Cơ: Mộc, Hỏa, Hợp Hoan: Thổ, Kim. Đặc biệt mỗi hệ phái sẽ mang đến 2 ngũ hành bao gồm chính và phụ trên cùng 1 lớp nhân vật nên việc đối phó và đưa ra chiến thuật chiến đấu cho mỗi trận chiến là rất khó.

Cuộc chiến tổ đội Liên server
Cuộc chiến tổ đội Liên server

Hệ thống Pháp bảo cũng là một trong những tính năng đặc biệt mang đến sức mạnh cho nhân vật. 43 Pháp bảo chia thành 3 phẩm chất lục - tím - lam - hoàng kim. Mỗi nhân vật được mang tối đa 6 Pháp bảo, hệ thống Pháp bảo sẽ giúp nhân vật gia tăng lực chiến, kháng hệ, tăng công, vv.

Cuộc chiến tổ đội Liên server
Giao chiến trên Ngọc Kiếm Truyền Kỳ

Một trong những tính năng được mong đợi nhất của Ngọc Kiếm Truyền Kỳ cho iOS là lôi đài tỉ võ, liên đấu môn phái truy tìm Đệ nhất nhân, các game thủ sẽ tỉ thí võ thuật liên server theo hệ phái của mình và nhanh chóng tìm ra được người đứng đầu trở thành Nhân vương của hệ phái đó. Chắc chắn sẽ còn rất nhiều tính năng hấp dẫn sẽ xuất hiện khi game Ngọc Kiếm Truyền Kỳ cho iOS chính thức ra mắt vào cuối tháng 11 tới đây.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 64
  • Lượt tải: 60
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế