Ngọc Kiếm Truyền Kỳ cho Android Game nhập vai võ lâm

Tải về

3 (1) Soha Game Miễn phí 149

Ngọc Kiếm Truyền Kỳ cho Android là game nhập vai kiếm hiệp sắp ra mắt vào cuối tháng 11. Game Ngọc Kiếm Truyền Kỳ cho Android được phát hành bởi Soha Game với lối chơi cày cuốc quen thuộc của dòng game nhập vai cổ điển. Tải game Ngọc Kiếm Truyền Kỳ cho Android để bước chân vào thế giới võ lâm với những màn đối đầu hấp dẫn.

Game Ngọc Kiếm Truyền Kỳ cho Android
Game Ngọc Kiếm Truyền Kỳ cho Android

Lưu ý: Game Ngọc Kiếm Truyền Kỳ cho Android hiện tại chưa chính thức phát hành, chúng tôi sẽ cung cấp link tải game Ngọc Kiếm Truyền Kỳ cho Android ngay khi Soha Game cập nhật.

Tính năng đặc sắc của Ngọc Kiếm Truyền Kỳ cho Android

  • Train quái đốt lửa trại - Uống rượu x2 kinh nghiệm
  • Lôi đài tỷ võ - Liên đấu môn phái tìm Tân Nhân Vương
  • 5 phái song tu - Ngũ hành tương khắc
  • Giao thương tự do - Đấu giá liên server
  • Map train liên server từ cấp độ 60
Trang phục trong game Ngọc Kiếm Truyền Kỳ
Trang phục trong game Ngọc Kiếm Truyền Kỳ

Game Ngọc Kiếm Truyền Kỳ cho Android là tựa game MMORPG chuẩn được mô phỏng dựa trên cuốn tiểu thuyết Mãng Hoang Kỷ của tác giả Ngã Cật Tây Hồng Thị. Không chỉ được đánh giá cao về cốt truyện mà bối cảnh trong Ngọc Kiếm Truyền Kỳ cho Android cũng được đánh giá rất cao với nhiều điểm khác biệt độc đáo so với các game cùng thể loại hiện nay.

Hệ thống mỹ nhân đặc sắc
Hệ thống mỹ nhân đặc sắc

Có thể nói dù thị trường game có phát triển như thế nào, xu hướng ra sao thì lối chơi nhập vai cày cuốc kinh điển vẫn luôn có một chỗ đứng nhất định. Hàng loạt nhà phát hành game Việt Nam đưa về các siêu phẩm hot như: MU Đại thiên sứ, Na Tra Ma Đồng, Cửu Kiếm 3D, vv nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ cộng đồng game thủ.

Hiệu ứng game đẹp mắt, đặc sắc
Hiệu ứng game đẹp mắt, đặc sắc

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn lựa chọn một tựa game với lối chơi phù hợp, hấp dẫn về nội dung lẫn gameplay nhưng lại không yêu cầu cấu hình máy cao thì Ngọc Kiếm Truyền Kỳ cho Android là một lựa chọn khá phù hợp. Game Ngọc Kiếm Truyền Kỳ cho Android vừa kế thừa được tinh hoa của dòng game nhập vai võ lâm, lại vừa có sự đổi mới trong bối cảnh thực sự đặc sắc.

43 Pháp Bảo với những thuộc tính chiến lực nổi bật
43 Pháp Bảo với những thuộc tính chiến lực nổi bật

Trong Ngọc Kiếm Truyền Kỳ cho Android chúng ta không chỉ thoải mái cày cuốc tăng cấp hay train quái ở bất cứ đâu mà trò chơi còn cho phép các game thủ tự do giao dịch, chuyển phái mà đồ sẽ được giữ nguyên. Trước đây cũng có một số game cho phép điều này nhưng Ngọc Kiếm Truyền Kỳ cho Android thực sự đã rất hoàn thiện để các game thủ yên tâm cày đồ.

Giao diện trong Ngọc Kiếm Truyền Kỳ cho Android
Giao diện trong Ngọc Kiếm Truyền Kỳ cho Android

Trò chơi sẽ có 5 hệ phái tương ứng với Ngũ hành tương khắc: Cửu Lê: Hỏa, Thổ; Thanh Vân: Kim, Thủy; Thiên Âm: Thủy, Mộc; Khiên Cơ: Mộc, Hỏa; Hợp Hoan: Thổ, Kim. Bên cạnh hệ thống ngũ hành, PvP thì Ngọc Kiếm Truyền Kỳ cho Android còn có 43 loại Pháp Bảo chia thành 4 phẩm chất lục - lam - tím - hoàng kim. Mỗi nhân vật trong game được mang tối đa 6 Pháp Bảo, mỗi Pháp Bảo sẽ sở hữu các chỉ chiến lực, kháng hệ, tăng công khác nhau.

Cuộc chiến tổ đội Liên server
Cuộc chiến tổ đội Liên server

Việc lựa chọn Pháp Bảo cho nhân vật là rất quan trọng để có được lợi thế khi PvP, đặc biệt trong các hoạt động lớn như Bang chiến, Công thành chiến, vv. Cuộc chiến Liên server sẽ không giới hạn người chơi với hàng loạt cao thủ võ lâm với chiến trường Viêm Hoàng chia phe, tổ đội Thông Thiên Tháp, Long Mạch Chiến hay Cửu Châu Đấu để tìm ra người mạnh nhất mỗi môn phái, trở thành Nhân Vương cao quý. Tải game Ngọc Kiếm Truyền Kỳ cho Android để đến với những đấu trường game đầy kịch tính và hấp dẫn.

Ngoc Kiem Truyen Ky
Game Ngoc Kiem Truyen Ky
Ngoc Kiem Truyen Ky
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 320
  • Lượt tải: 149
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế