Ngôi nhà trong hẻm House In The Alley (2012)

10/10 (1) Lượt xem: 178 Phát hành: Coco Paris Năm: 2012 Đạo diễn: Lê Văn Kiệt

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Ngôi nhà trong hẻmphim kinh dị Việt Nam do Lê Văn Kiệt đạo diển phát hành năm 2012. Bộ phim ma Ngôi nhà trong hẻm với sự tham gia của cặp diễn viên nổi tiếng Ngô Thanh Vân và Trần Bảo Sơn, bộ phim nhận được nhiều lời tán dương nói về cặp vợ chồng bị mất con cùng nhiều ám ảnh về sau.

Phim Ngôi nhà trong hẻm là câu chuyện bi kịch của một cặp vợ chồng trẻ, họ mất đứa con đầu lòng do vợ bị sảy thai. Khi trở về từ bệnh viện họ đã thấy những bất thường thay đổi trong ngôi nhà. Người vợ bị dằn vặt bởi những mất mát, người chồng cố gắng giúp vợ mình qua khỏi thời gian khó khăn nhưng dường như những cố gắng đó ngày càng trở nên kinh hoàng hơn.

Trailer phim Ngôi nhà trong hẻm

Thông tin thêm phim Ngôi nhà trong hẻm

Thời lượng:91 phút
Diễn viên:Trần Bảo Sơn, Ngô Thanh Vân, Bích Hằng, Phan Thị Mơ, Bùi Văn Hải
Nhà sản xuất:Trần Trọng Dần
Đạo diễn:Lê Văn Kiệt
Năm phát hành:2012

Một số Poster, hình ảnh phim Ngôi nhà trong hẻm

Phim Ngôi nhà trong hẻm
Phim Ngôi nhà trong hẻm

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 717 lượt xem
Link xem Ngôi nhà trong hẻm