Chuyện ma gần nhà Phim kinh dị dân gian Việt Nam

7.7/10 (7) Lượt xem: 3.518 Phát hành: CGV VietNam Năm: 2022 Đạo diễn: Trần Hữu Tấn

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Chuyện ma gần nhàphim kinh dị của Việt Nam với cốt truyện dân gian khá gần gũi. Đây cũng là dự án điện ảnh thứ ba của bộ đôi đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân, sau Bắc kim thangRừng thế mạng. Phim Chuyện ma gần nhà thuộc thể loại kinh dị, gồm những câu chuyện truyền thuyết đô thị Việt Nam được lấy cảm hứng từ các câu chuyện ma được đồn thổi trong dân gian.

Phim Chuyện ma gần nhà mở đầu với sự xuất hiện của một nhóm bạn lâu ngày gặp lại, kể chuyện ma cho nhau. Hàng loạt câu chuyện thông qua lời kể diễn ra ở nhiều địa điểm, từ biệt thự, đường phố đến cả nghĩa trang. Trong phim văn hóa và tín ngưỡng, phong tục tập quán của người Việt Nam sẽ là điểm nhấn.

Trailer phim Chuyện ma gần nhà

Thông tin thêm phim Chuyện ma gần nhà

Thời lượng:108 phút
Diễn viên:Mạc Can, Vân Trang, Khả Như, Ngọc Hiệp, Hữu Tiến, Huỳnh Thanh Trực, Trần Phong, Như Đan
Đạo diễn:Trần Hữu Tấn
Năm phát hành:2022

Một số Poster, hình ảnh phim Chuyện ma gần nhà

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 10.765 lượt xem
Link xem Chuyện ma gần nhà