Người Kiến Ant-Man

10/10 (1) Lượt xem: 97 Phát hành: Walt Disney Studios Motion Pictures Năm: 2015 Đạo diễn: Peyton Reed

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Người Kiến (Ant-Man) là bộ phim khoa học viễn tưởng 12 trong series game siêu anh hùng của Vũ trụ điện ảnh Marvel. Phim Người Kiến phát hành năm 2015 được đạo diễn bởi Peyton Reed cùng với sự tham gia của dàn diễn viên đình đám: Rudd, Evangeline Lilly, Corey Stoll, Bobby Cannavale, Michael Peña, Tip Harris, Anthony Mackie, Wood Harris, Judy Greer, David Dastmalchian, và Michael Douglas.

Phim Người Kiến - Scott Lang nhân vật chính siêu anh hùng Người Kiến sẽ giúp Tiến sĩ Hank Pym bảo vệ công nghệ chế tạo bộ áo Người kiến và ngăn chặn nó rơi vào tay tổ chức Hydra nhằm thống trị thế giới. Người Kiến có khả năng thu nhỏ về kích thước nhưng lại tăng sức mạnh. Điều này buộc Scott Lang phải đón nhận yếu tố siêu anh hùng trong mình. Đối mặt với những rào cản khổng lồ trong cuộc sống, Scott Lang và Hank Pym phải lên kế hoạch hoàn thành một vụ cướp để có thể cứu thế giới.

Trailer phim Người Kiến - Ant Man

Thông tin thêm phim Người Kiến

Thời lượng:120 phút
Diễn viên:Paul Rudd, Michael Douglas, Evangeline Lilly, Corey Stoll, Bobby Cannavale, Anthony Mackie, Judy Greer, Abby Ryder Fortson, Michael Peña, David Dastmalchian, Tip “T.I.” Harris, Wood Harris, Hayley Atwell, John Slattery, Martin Donovan, Garrett Morris, Gregg Turkington, Rod Hallett, Joe Chrest, Joe Bucaro III, Jean Louisa Kelly, Dax Griffin, Hayley Lovitt, Norma Alvarez, Darcie Isabella Cottrell, Teddy Williams, Carol Anne Watts, Chuck David Willis, Diana Chiritescu, Neko Parham, Onira Tares, Kylen Davis, Zamani Wilder, Jim R. Coleman, Desmond Phillips, Aaron Saxton, Michael A. Cook, Ricki Noel Lander, Rus Blackwell, Johnny Pemberton, Nicholas Barrera, Carlos Aviles, Lyndsi LaRose, Robert Crayton, Ajani Perkins, Jessejames Locorriere, Zack Duhame, Kevin Lacz, Michael Trisler, Daniel Stevens
Nhà sản xuất:Kevin Feige
Đạo diễn:Peyton Reed
Năm phát hành:2015

Một số Poster, hình ảnh phim Ant-Man

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 465 lượt xem