Người nhân bản Seo Bok (2021)

7.3/10 (3) Lượt xem: 226 Phát hành: CJ Năm: 15/04/2021 Đạo diễn: Lee Yong Zoo

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Người nhân bảnphim hành động khoa học viễn tưởng sắp ra mắt của Hàn Quốc tại các cụm rạp ở Việt Nam. Phim với sự trở lại của cặp nam diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc là Gong Yoo và Park Bo Gum, phim Người nhân bản xoay quanh một cựu nhân viên tình báo có liên quan đến nhân bản đầu tiên của con người.

Phim Người nhân bản là câu chuyện về Ki-hun là cựu đặc vụ đang sống tách biệt với thế giới sau những biến cố xảy ra trong quá khứ. Trước khi về hưu anh đã thực hiện nhiệm vụ cuối cùng là di chuyển Seobok - con người nhân bản thông qua tế bào gốc và biến đổi gen. Mọi việc không được suôn sẻ khi Seobok trở thành mục tiêu của các tế lực xấu xa. Ki-hun sẽ phải vượt qua các thế lực đó để bảo vệ Seobok hay Seobok sẽ rơi vào tay những kẻ sẽ phá hủy nhân loại.

Trailer phim Người nhân bản

Thông tin thêm phim Người nhân bản

Thời lượng:114 phút
Diễn viên:Gong Yoo, Park Bo Gum, Jo Woo Jin, Jang Young Nam, Park Byung Eun
Đạo diễn:Lee Yong Zoo
Năm phát hành:15/04/2021

Một số Poster, hình ảnh phim Người nhân bản

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 606 lượt xem
Link xem Người nhân bản