Free Fire: 3 nhân vật nên sử dụng để chiến thắng trong chế độ Lone Wolf mới

  • 1 Đánh giá

Trong bản cập nhật OB29, Free Fire đã phát hành chế độ 1 vs 1 mới vô cùng thú vị, Lone Wolf. Chế độ này được chơi trên một bản đồ đặc biệt có tên là Lồng Sắt. Người chơi được cung cấp một số vật phẩm tiện ích khi bắt đầu mỗi vòng chơi nên có thể thoải mái lựa chọn vũ khí, vật nuôi và nhân vật của mình.

Chính vì vậy, lựa chọn sử dụng nhân vật phù hợp sẽ góp phần rất lớn vào cơ hội chiến thắng của người chơi trong Lone Wolf. Cùng tìm hiểu 3 nhân vật có kỹ năng chủ động tốt nhất để có nhiều cơ hội chiến thắng hơn trong chế độ này.

Chrono

Kỹ năng của Chrono khiến anh ta rất khó bị kẻ thù đánh bại
Kỹ năng của Chrono khiến anh ta rất khó bị kẻ thù đánh bại

Chrono có tốc độ di chuyển 15%, tất cả hiệu ứng hỗ trợ sẽ kéo dài trong 8 giây, CD 170. Bên cạnh đó, nhân vật cũng tạo ra một trường lực chặn 600 sát thương từ kẻ thù và bắn kẻ thù bên ngoài từ bên trong.

Khi nói đến đấu solo, không nhân vật nào có thể vượt qua Chrono, một trong những nhân vật xuất sắc nhất trong Free Fire 2021. Kỹ năng của anh ấy chứng minh khả năng bảo vệ tối ưu khỏi mọi sát thương trong khi vẫn có thể gây sát thương lên kẻ thù.

Alok

Alok có khả năng tạo ra ra hào quang bán kính 5m, tăng 15% tốc độ di chuyển của đồng minh và hồi 10 HP/giây trong 5 giây. Tuy nhiên các kỹ năng này không dùng cùng lúc được.

Alok luôn là một trong những nhân vật hot nhất trong Free Fire nhờ khả năng của mình. Lượng hồi máu và sự nhanh nhẹn mà anh mang lại lợi thế rất lớn, cho phép người chơi chiến đấu dễ dàng hơn. Không có lý do gì phủ nhận Alok là nhân vật có khả năng hồi phục tốt nhất trong Free Fire OB29.

Skyler

Khả năng đặc biệt nhất của Skyler là phá hủy 5 Gloo Wall trong 100m, CD 40 giây. Bất kỳ khi nào người chơi đặt Gloo Wall, mọi người sẽ nhận được HP từ 9 điểm. Các hiểu ứng hồi phục không áp dụng cùng nhau.

Skyler là một nhân vật tuyệt vời khác trong chiến đấu 1 vs 1. Kỹ năng của anh ta có thể phá vỡ Gloo Wall – lớp phòng do kẻ thù tạo ra. Về kỹ năng bị động, Skyler thậm chí còn hồi nhiều HP hơn cả Alok, với tối đa 2 lần mỗi hiệp và 2 Gloo Wal đã cho.

Cho dù mọi người muốn giành chiến thắng các trận đấu tùy chỉnh 1 vs 1 trong Clash Squad hay chế độ 1 vs 1 trong chế độ Lone Wolf mới nhất, Skyler là nhân vật bắt buộc phải có.

Cập nhật: 10/08/2021
  • 182 lượt xem