Nhất Đại Thiên Tôn cho iOS Game tu tiên kết hợp ngôn tình lãng mạn

Tải về

3 (1) GOSU Miễn phí

Nhất Đại Thiên Tôn cho iOS là một tựa game tiên hiệp kết hợp hoàn giữa phong cách ngôn tình và lối chơi chiến thuật. Lấy cảm hứng từ bộ truyện Mãng Hoang Kỳ, trò chơi mở ra một thế giới thần tiên huyền bí, nơi Thần Tiên và Ma Quỷ đã đối đầu nhau qua hàng nghìn năm với vô số trận đại chiến kinh thiên động địa.

Người chơi trong vai nhân vật chính, vô tình rơi trúng Thần Vương khi đang làm phép diệt trừ Tam Giới, gián đoạn kế hoạch của ác ma. Từ đây, mọi người sẽ đảm nhận trọng trách bảo vệ Tam Giới, tìm kiếm tình yêu và tự viết nên câu chuyện lãng mạn của riêng mình.

Tải game Nhất Đại Thiên Tôn cho iOS để bắt đầu hành trình nghịch chuyển càn khôn, khám phá thế giới huyền ảo, chiến đấu bảo vệ Tam Giới và đắm chìm trong mối lương duyên ngàn năm.

Tính năng chính của Nhất Đại Thiên Tôn cho iOS

Tự do kết hợp combo kỹ năng

Nhất Đại Thiên Tôn cho iOS mang đến khả năng sáng tạo bất tận, cho phép game thủ thỏa sức khám phá và kết hợp hàng loạt skill đa dạng, lựa chọn cách thi triển. Tự mình xây dựng chiến lược và phong cách chiến đấu, người chơi sẽ biến mỗi trận đấu trở thành sàn diễn kỹ năng của mình.

Phúc lợi dồi dào

Người chơi F2P sẽ không phải lo lắng về khả năng phát triển của mình trong Nhất Đại Thiên Tôn. Trò chơi cung cấp phúc lợi dồi dào để người chơi tiến bộ thông qua các phần thưởng đăng nhập hàng ngày, nhiệm vụ vượt ải và sự kiện.

Đại chiến tông môn

Với hệ thống bang hội, người chơi không chỉ chiến đấu đơn độc mà còn có thể dấn thân vào đại chiến tông môn hoành tráng cùng với đạo hữu kề vai sát cánh, củng cố thêm lực lượng và sức mạnh.

Tiên duyên lãng mạn

Vì Nhất Đại Thiên Tôn cho iOS là một trò chơi mang phong cách ngôn tình, do đó, người chơi không chỉ chiến đấu thuần túy mà còn được đắm mình vào những câu chuyện tình yêu lãng mạn. Bước vào thế giới thần tiên ảo mộng, game thủ sẽ lên đường tìm kiếm người đồng hành lý tưởng, cùng nhau phiêu lưu và trải qua nhiều cung bậc cảm xúc.

Kết bạn liên server

Không chỉ giới hạn tại một máy chủ, người chơi có thể giao lưu và kết bạn với game thủ từ mọi server. Solo so tài kỹ năng hay xây dựng mối quan hệ gắn bó ăn ý với những đạo hữu khác, tất cả là tùy lựa chọn của người chơi.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về