Nhật ký mối tình điền viên Phim Hàn Quốc - Once Upon a Small Town

10/10 (1) Lượt xem: 25 Phát hành: Netflix Năm: 5/9/2022 Đạo diễn: Kwon Seok Jang

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Nhật ký mối tình điền viên - Once Upon a Small Town phim tâm lý lãng mạn hài hước của Hàn Quốc sẽ lên sóng vào đầu tháng 9. Phim Once Upon a Small Town kể câu chuyện tình giữa một chàng trai phố thị và cô nàng thôn quê sẽ gợi nhớ đến bộ phim Hometown Cha-Cha-Cha chiếu cách đây không lâu. Phim Nhật ký mối tình điền viên có sự tham gia của các diễn viên: Joy (Red Velvet), Choo Young Woo, Baek Sung Chul, Ha Yul Ri và Jung Suk Yong.

Phim Nhật ký mối tình điền viên dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Park Ha Min. Phim Nhật ký mối tình điền viên lấy bối cảnh vùng nông thôn với thiên nhiên xanh tươi. Once Upon a Small Town xoay quanh chuyện tình của hai người trẻ, Han Ji Yool một bác sĩ thú y xấu tính đến từ Seoul, anh ta là một người nguyên tắc không mấy quan tâm đến người khác. Một cuộc gọi khẩn cấp từ ông của mình, anh vội về vùng quê Heedong-ri nhưng phát hiện ra rằng ông của mình đang đi du lịch vòng quanh châu Âu.

Tại đây Han Ji Yool gặp nữ sĩ quan địa phương Ahn Ja Young đã giúp anh đối phó và giải quyết những bất tiện trong làng. Một mối tình lãng mạn dần được hình thành đã thay đổi hoàn toàn con người của Han Ji Yool.

Lịch chiếu phim nce Upon A Small Town

  • Once Upon A Small Town được dự kiến vào ngày 5/9, với các tập mới được phát sóng vào thứ Hai, thứ Ba và thứ Tư hàng tuần thông qua Netflix.

Trailer phim Once Upon a Small Town

Thông tin thêm phim Nhật ký mối tình điền viên

Thời lượng:16 tập
Diễn viên:Joy (Red Velvet), Choo Young Woo, Baek Sung Chul, Ha Yul Ri và Jung Suk Yong
Đạo diễn:Kwon Seok Jang
Năm phát hành:5/9/2022
Giới hạn tuổi:16

Một số Poster, hình ảnh phim Nhật ký mối tình điền viên

Poster phim Nhật ký mối tình điền viên
Poster phim Nhật ký mối tình điền viên
  • 486 lượt xem
Link xem Nhật ký mối tình điền viên