Xì Trum The Smurfs

8/10 (1) Lượt xem: 45 Phát hành: Columbia Pictures Năm: Tháng 7 năm 2011 Đạo diễn: Raja Gosnell

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Xì Trum (The Smurfs) là phim hoạt hình phiêu lưu 3D hấp dẫn của Hollywood. Phim Xì Trum là phần phim đầu tiên của loạt phim The Smurfs dựa trên bộ truyện tranh cùng tên của họa sĩ Bỉ Peyo. Phim Xì Trum 2011 được đạo diễn bởi Raja Gosnell và sự tham gia của dàn diễn viên lồng tiếng: Hank Azaria, Neil Patrick Harris, Jayma Mays, Sofia Vergara, Jonathan Winters, Anton Yelchin, Katy Perry, Alan Cumming, Fred Armisen, George Lopez, John Oliver, Kenan Thompson, B.J. Novak, Jeff Foxworthy, vv.

Trong phim Xì Trum phần 1 này lão phù thủ Gà Mến đã đuổi những con Smurfs ra khỏi ngôi làng của chúng, nhưng tình cờ họ đã lạc đến 1 hang động cấm nối liền với hiện tại thông qua chiếc cửa thần kỳ tại công viên trung tâm New York. Tại đây họ đã sống trong căn nhà của 1 vợ chồng trẻ và phải tìm cách để trở lại ngôi làng kỳ bí trước khi bị lão phù thủy Gà Mến bắt được. Rất nhiều tình huống thú vị đã xảy ra trên hành trình đó, hãy xem phim Xì Trum để tham gia cuộc phiêu lưu thú vị đến New York cùng những chú xì trum dễ thương.

Trailer phim Xì Trum - The Smurfs

Thông tin thêm phim Xì Trum - The Smurfs

Thời lượng:102 phút
Diễn viên:Hank Azaria, Neil Patrick Harris, Jayma Mays, Sofia Vergara, Jonathan Winters, Anton Yelchin, Katy Perry, Alan Cumming, Fred Armisen, George Lopez, John Oliver, Kenan Thompson, B.J. Novak, Jeff Foxworthy, Gary Basaraba, Paul Reubens, Wolfgang Puck, Joel McCrary, Frank Welker, Tom Kane, John Kassir
Nhà sản xuất:Jordan Kerner, Veronique Culliford, Véronique Culliford
Đạo diễn:Raja Gosnell
Năm phát hành:Tháng 7 năm 2011

Một số Poster, hình ảnh phim The Smurfs

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 181 lượt xem