Call of Duty: Warzone Mobile cho iOS Pre-order Game Battle Royale đỉnh cao phát hành toàn cầu 21/3

Tải về

Activision đang tạo ra một trải nghiệm di động cấp độ AAA hoàn toàn mới cho game Call of Duty: Warzone, mang đến những pha hành động ly kỳ, mượt mà và quy mô lớn của Call of Duty: Project Aurora (tên gọi khác của Warzone) cho người chơi di động.

Theo thông tin trên App Store, Call of Duty: Warzone Mobile sẽ chính thức ra mắt toàn cầu trên cả Android & iOS vào 21/3 tới (không có Việt Nam).

Activision đang phát triển Call of Duty: Warzone Mobile cho di động
Activision đang phát triển Call of Duty: Warzone Mobile cho di động

Với hơn 75 triệu người chơi, phiên bản PC của game Battle Royale cực kỳ nổi tiếng Call of Duty: Warzone đã đạt được thành công vang dội. Vì vậy, việc đưa nó lên di động chắc chắn còn mang lại nhiều tiếng tăm hơn nữa.

Người chơi Call of Duty: Warzone Mobile sẽ được trải nghiệm các trận Battle Royale quy mô lớn đang được xây dựng nguyên bản dành cho mobile, với công nghệ tiên tiến được thiết kế để mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời cho game thủ trên toàn thế giới.

Call of Duty: Project Aurora là tên khác của Warzone trên phiên bản di động
Call of Duty: Project Aurora là tên khác của Warzone trên phiên bản di động

Theo một số hình ảnh và thông tin rò rỉ, trò chơi Project Aurora đã được tiến hành giai đoạn thử nghiệm Closed Alpha vào khoảng giữa tháng 5/2022. Theo đó, phiên bản di động vẫn giữ nguyên tông màu của game trên bản PC, giúp người chơi cảm nhận được sự quen thuộc. Đồng thời, một số bản đồ ở PC cũng sẽ được mang vào Warzone Mobile, chẳng hạn như Verdansk.

Có một cơ chế đặc trưng của loạt game COD vẫn được giữ nguyên đó là khi bị giết trong trận đấu Battle Royale, bạn sẽ được đưa đến Gulag để chiến đấu với những người chơi đã bỏ mạng khác để giành cơ hội hồi sinh.

Trải nghiệm chiến đấu chân thực, khốc liệt với hình ảnh chất lượng AAA
Trải nghiệm chiến đấu chân thực, khốc liệt với hình ảnh chất lượng AAA

Tải game Call of Duty: Warzone Mobile cho iOS

Call of Duty: Warzone Mobile đang mở ra kỷ nguyên tiếp theo của thương hiệu Call of Duty, với trải nghiệm trò chơi di động Battle Royale chất lượng cao nhất. Trò chơi sẽ thả người chơi vào Verdansk, một bản đồ cổ điển trong Warzone gốc, cho bạn tham gia vào trận chiến có tối đa 150 người cùng chơi. Đây là một trận chiến battle royale có số người chơi thực trực tuyến nhiều nhất trên di động tính tới thời điểm hiện tại.

Game Call of Duty: Warzone Mobile có nhiều chế độ chơi cổ điển hấp dẫn khác nhau ,chẳng hạn như chế độ sinh tồn thông thường trước 149 người chơi khác. Bạn cũng sẽ có thể kiểm tra xem khả năng khám phá của mình bằng cách tìm ra tất cả các rương ẩn trên bản đồ.

Chơi một mình hoặc theo nhóm, gamer sẽ chiến đấu chống lại hàng tá đối thủ để kiếm được số tiền lớn trong chế độ loot vui nhộn. Và vẫn chưa hết, các chế độ mới sẽ được thêm vào game. Điểm chung của tất cả các chế độ này là việc bóp cò chính xác sẽ là yếu tố quan trọng nhất để bạn giành chiến thắng và tránh bị đánh bại.

Được hỗ trợ bởi công nghệ Call of Duty 2.0 mới, người chơi Call of Duty: Warzone Mobile có các tính năng xã hội như bạn bè và kênh trò chuyện, XP, kho vũ khí, trang bị và thậm chí cả Battle Pass trên các nền tảng để có trải nghiệm Call of Duty thực sự kết nối. Được thiết kế cho mobile và đảm bảo nó hoạt động tốt nhất, Warzone Mobile sẽ có các sự kiện, danh sách phát và nội dung dành riêng cho thiết bị di động, cũng như các tùy chọn tùy chỉnh kiểm soát chuyên sâu để hỗ trợ cả cựu chiến binh và tân binh.

Call of Duty: Warzone Mobile kết hợp một loạt vũ khí mang tính biểu tượng từ saga Call of Duty mà bạn có thể kết hợp với các yếu tố khác để tạo ra kho vũ khí cân bằng. Tất cả điều này sẽ cho phép bạn tham gia vào từng mùa Warzone để tận hưởng những pha hành động không bị kiểm soát. Trò chơi này đại diện cho sự khởi đầu của trải nghiệm Call of Duty thống nhất, với sự phát triển trong một tựa game chuyển sang một tựa game khác. Chẳng hạn, mở khóa vũ khí trong Modern Warfare 2 có nghĩa là vũ khí đó cũng có thể chơi được trong hai phần còn lại.

Hệ thống điều khiển của Call of Duty: Warzone Mobile sẽ được điều chỉnh hoàn toàn phù hợp với các thiết bị cảm ứng. Với cần điều hướng, bạn sẽ có thể di chuyển qua từng màn chơi, đồng thời chạm vào các nút hành động để khai hỏa, thay đổi vũ khí hoặc quản lý tài nguyên của mình. Tương tự, bằng cách nhấn vào bản đồ, gamer có thể đánh dấu các khu vực cần di chuyển, sử dụng các phương tiện khác nhau để giúp bạn di chuyển nhanh hơn.

Phiên bản Call of Duty: Warzone Mobile cho iOS hiện vẫn ở giai đoạn đăng ký trước. Mọi người đặt hàng trước trên App Store sẽ mở khóa tất cả các phần thưởng quan trọng sau đây khi trò chơi ra mắt trên toàn cầu:

  • Ghost - skin Condemned Operator.
  • Bản thiết kế vũ khí Prince of Hell X12.
  • Bản thiết kế vũ khí Archfiend M4.
  • Biểu tượng Dark Familiar.
  • Vinyl ngọn lửa của kẻ thù.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-order
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 3,9 GB
  • Lượt xem: 2.019
  • Lượt tải: 842
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 16.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế