Những cách kiếm tiền hiệu quả trong Red Dead Redemption 2

  • 1 Đánh giá

Kiếm tiền chắc chắn là một phần quan trọng trong cuộc sống tại thế giới Red Dead Redemption 2. Người chơi chỉ có thể mua súng, đạn và ngựa bằng tiền và có rất nhiều cách để tăng thu nhập trong trò chơi này.

Những hoạt động kiếm tiền trong trò chơi rất thú vị nhưng cũng có nhiều cách khiến game thủ tiêu tốn thời gian mà phần thưởng tiền lại ít ỏi. Để tránh gặp phải vấn đề này, hãy cùng tìm hiểu những cách kiếm tiền hiệu quả trong Red Dead Redemption 2, giúp game thủ có thể mua nhiều vật phẩm mạnh mẽ và hữu ích.

Tích cực đào vàng

Người chơi tích cực đào vàng có thể tìm thấy quặng vàng có thể bán với giá 25 đô la và thỏi vàng có giá trị khổng lồ là 500 đô la. Điều tốt nhất của việc đào vàng là những vật phẩm hiếm này thực sự có trên khắp bản đồ, chúng hiếm khi được bảo vệ và rất dễ tìm. Trên thực tế, chúng sẽ xuất hiện thường xuyên ngay cả đối với những người chơi không xác định được mình nên tìm ở đâu.

Quặng vàng có thể được tìm thấy trong các rương ngẫu nhiên, tủ,... ở tất cả các khu vực của bản đồ trò chơi. Một số game thủ đã tìm thấy chúng trên sàn của một cabin. Tuy nhiên, thỏi vàng hiếm hơn một chút và thường là phần thưởng khi hoàn thành bản đồ kho báu. Người chơi sẽ luôn thích thú khi đào được rương đầy thanh vàng.

Đột kích căn cứ trú ẩn của kẻ thù

Một cách thực sự thú vị để vượt qua trò chơi này là tấn công nơi ẩn náu của băng nhóm kẻ thù. Mặc dù có rất nhiều kẻ thù phải hạ gục nhưng chắc chắn sẽ mang lại một số vật phẩm tốt và thường cung cấp khoản tiền khá lớn. Hãy nấp với một khẩu súng mạnh mẽ và đột kích kẻ thù một cách hợp lý.

Một trong những nơi ẩn náu tốt nhất để tấn công là trụ sở của O'Driscoll tại Hanging Dog Ranch. Có ít nhất 15 kẻ thù ở đây, và hãy nhớ cướp chúng, vì mỗi O'Driscoll sẽ mang đến ít nhất 2 đô la và một vật phẩm có giá trị. Người chơi cũng có thể tìm thấy một loạt các nguồn cung cấp cùng với lượng lớn hóa đơn trong phòng ngủ trên lầu. Nơi ẩn náu của các băng đảng khác nằm ở Butcher Creek, Shady Belle và Fort Mercer.

Đi săn và câu cá

Bản thân các động vật không nguyên sinh, thịt, lông, móng vuốt và các vật liệu khác không có giá trị nhiều, nhưng người chơi có thể dễ dàng tích lũy chúng rất nhanh chóng. Chỉ cần đi dạo trong Grizzlies với Springfield Rifle và Varmint Rifle, sau đó bắn hoặc lột da mọi động vật trong tầm mắt.

Câu cá là một cách khác để kiếm tiền dễ dàng. Bằng cách sử dụng mồi nhử, người chơi không bao giờ phải trả tiền để bổ sung nguyên liệu săn mồi (không giống như đạn), vì vậy yêu cầu duy nhất là cần câu và một ít thời gian. Tìm một vị trí tốt và có thể câu được ít nhất một con cá trị gái 2 đô la mỗi phút.

Thực hiện nhiệm vụ đồng hành

Mặc dù hầu hết các nhiệm vụ trong câu chuyện rất tốn thời gian và không mang lại nhiều chiến lợi phẩm, nhưng các nhiệm vụ đồng hành lại là những nhiệm vụ phụ đặc biệt, có thể được hoàn thành với một hoặc nhiều thành viên trong trại.

Những hoạt động này xuất hiện thường xuyên một cách ngẫu nhiên. Hãy nhớ ghé thăm nơi ẩn náu hiện tại của băng đảng Van Der Linde bất cứ khi nào có thể, bởi vì hầu hết các thành viên đều muốn tham gia cùng Arthur để thực hiện một số trò nghịch ngợm.

Người chơi có thể cướp nhà, toa xe, xe ngực, trang trại và thậm chí cả ngân hàng cùng với đồng bọn của mình. Các hoạt động đồng hành đi săn và câu cá cũng có sẵn. Ngoài việc siêu thú vị, những nhiệm vụ phụ này sẽ mang lại một lượng tiền mặt đáng kể.

Đánh cắp các toa xe

Sau khi người chơi hoàn thành nhiệm vụ trong câu chuyện The Spines of America, họ có thể bán bất kỳ toa xe hoặc xe ngựa bị đánh cắp nào cho Seamus tại Emerald Ranch. Đặt ra một khu vực trong Heartlands gần trang trại này, đeo một chiếc khăn, đánh bật những người lái xe mất cảnh giác ra khỏi chiếc xe và lái nó trở lại Fence. Có một lưu ý khi thực hiện hành động là chỉ làm khi không có nhân chứng nào gần đó, nhằm tránh việc trở thành tội phạm bị truy nã.

Mặc dù có nhiều rủi ro, việc đánh cắp các toa xe thực sự khá là hấp dẫn. Các tàu chở dầu và xe ngựa 4 con sẽ được bán với giá khổng lồ, 50 đô la mỗi chiếc. Hòa vào nhịp điệu nhanh chóng để đánh cắp phương tiện sau đó lái chúng trở lại Seamus. Sau một giờ hoặc lâu hơn, người chơi sẽ ngạc nhiên bởi số tiền mà mình đã kiếm được thông qua việc đánh cắp.

Cập nhật: 28/10/2022
  • 1.269 lượt xem