Hướng dẫn chơi Genshin Impact cùng bạn bè

  • 1 Đánh giá

Genshin Impact là một trò chơi nhập vai hành động, trong đó người chơi đi khắp Teyvat để khám phá thế giới và thực hiện vô số nhiệm vụ, mở rương, chiến đấu,... được thực hiện trong chế độ chơi đơn.

Genshin Impact cũng có chế độ co-op cho phép cộng đồng đông đảo của nó kết bạn và khám phá thế giới cùng nhau. Hợp tác với bạn bè của mình và người chơi có thể chinh phục các miền để lấy đồ tạo tác và vật liệu, đánh trùm hàng tuần và hoàn thành các câu đố.

Bài viết này sẽ hướng dẫn cách chơi Genshin Impact với bạn bè, cùng nhau hợp tác để khám phá thế giới rộng lớn với vô số hoạt động thú vị của trò chơi.

Tải Genshin Impact cho iOS Tải Genshin Impact cho Android

Hướng dẫn chơi Genshin Impact cùng với bạn bè

Sau khi đã mở khóa chế độ co-op trong Genshin Impact bằng cách đạt Hạng Phiêu lưu 16, người chơi có thể bắt đầu thêm bạn bè. Nếu không thêm bạn bè, mọi người sẽ không có ai để chơi cùng. Bạn bè cũng phải đạt Hạng Phiêu lưu tối thiểu là 16, nếu không người chơi sẽ không thể tham gia vào thế giới của họ hoặc ngược lại.

Cách thêm bạn bè vào Genshin Impact

Để thêm bạn bè trong Genshin Impact, hãy làm như sau:

Mở menu tạm dừng của trò chơi, chọn Friends và chuyển đến tab thứ hai trong menu Friends.

Nhập UID gồm 9 chữ số mà bạn bè đã cung cấp cho bạn và nhấn nút Search.

Gửi yêu cầu kết bạn và sau khi yêu cầu được chấp nhận, người chơi có thể bắt đầu tham gia vào thế giới của bạn bè.

Cách tham gia thế giới của bạn bè

Để tham gia thế giới của một người bạn, hãy mở menu tạm dừng và chọn Co-Op Mode.

Tìm một người bạn mà mình muốn chơi cùng từ danh sách bạn bè và nhấn nút Request to join. Nếu được chấp nhận, mọi người có thể bắt đầu chơi với bạn bè của mình.

Cách host thế giới để chơi với bạn bè

Để host một phiên co-op, sau khi kết bạn, người chơi sẽ cần thực hiện như sau:

Mở menu tạm dừng và chọn Co-Op Mode. Bây giờ, chọn My Multiplayer ở góc dưới cùng bên phải.

Chọn Allow Direct Join (bất kỳ ai cũng có thể tham gia) hoặc Join After Approval (cần được host duyệt để tham gia). Sau đó, mọi người chỉ cần đợi bạn bè tham gia vào thế giới của mình.

Game thủ cũng có thể từ chối hoàn toàn các yêu cầu tham gia nếu muốn chơi một mình. Vì yêu cầu tham gia trực tiếp cho phép bất kỳ bạn bè nào tham gia bất kỳ lúc nào, nên người chơi cần muốn tắt tính năng này nếu muốn tập trung vào các nhiệm vụ chính.

Cập nhật: 17/05/2023
  • 104 lượt xem
Xem thêm: Genshin Impact