Watch Dogs 2: Những cách kiếm tiền nhanh và hiệu quả

  • 1 Đánh giá

Watch Dogs 2 là phần tiếp theo của game phiêu lưu hành động, đưa người chơi trở thành một hacker cùng đồng đội thực hiện một phi vụ lớn nhất trong lịch sử và khám phá ra những nguy hiểm tiềm ẩn.

Với phần 2 của Watch Dogs, Ubisoft đã quyết định rút kinh nghiệm từ những sai lầm của mình trong phần đầu và thay đổi tông màu của câu chuyện để phù hợp với bối cảnh hơn nữa. Kết quả là người chơi có được một khoảng thời gian tuyệt vời khi lướt qua các đường phố của San Francisco và hack mọi thứ trong tầm mắt.

Trò chơi có rất nhiều thứ có thể mua và để thỏa mãn đam mê trang bị các vật phẩm này, game thủ cần có nguồn tiền trong game dồi dào. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những cách tốt nhất, nhanh chóng và hiệu quả nhất để kiếm tiền trong Watch Dogs 2.

Hack tài khoản ngân hàng của người khác

Cách đơn giản và dễ dàng nhất để kiếm tiền trong Watch Dogs 2 là xâm nhập vào tài khoản ngân hàng của những người đi bộ trên đường. Số tiền người đó đang sở hữu sẽ được gợi ý trong hồ sơ của họ.

Người chơi cần phải rất kiên nhẫn trong khi thực hiện những vụ trộm này vì có thể mất khá nhiều thời gian để tích lũy đủ tiền đáp ứng nhu cầu mua hầu hết các vật phẩm trong trò chơi. Nếu mọi người cảm thấy nhàm chán khi hack vào tài khoản ngân hàng hết lần này đến lần khác, thì vẫn còn rất nhiều phương pháp kiếm tiền khác trong Watch Dogs 2.

Thường xuyên ghé thăm tiệm cầm đồ

Papa B's Pawn Shop là nơi người chơi có thể bán bất kỳ vật phẩm nào không cần thiết và một khoản tiền kha khá. Nếu có rất nhiều đồ dự phòng và những vật vô dụng trong hành trang của mình, thì mọi người chắc chắn nên ghé thăm cửa hàng cầm đồ sớm.

Người chơi cũng có thể cướp cửa hàng cầm đồ này để lấy một số tiền mặt, mặc dù điều này có thể dẫn đến nhiều phân nhánh phức tạp hơn nữa. Tốt hơn hết hãy duy trì danh tiếng tốt và sử dụng các cửa hàng này để kiếm một tiền nhanh chóng.

Hoàn thành các nhiệm vụ Driver SF

Các nhiệm vụ Driver SF là một phần khá độc đáo của Watch Dogs 2, về cơ bản biến Marcus thành một tài xế Uber nổi tiếng. Người chơi cần đưa hành khách của mình đến các địa điểm được chỉ định trong một thời gian nhất định để đạt điểm đánh giá cao nhất có thể.

Người chơi tốt nhất nên chọn một chiếc xe nhanh, xử lý tốt để tiết kiệm thời gian. Xếp hạng 5 sao đầy đủ mang lại nhiều tiền nhất cho người chơi, vì vậy hãy thử lái xe trong một giới hạn tốc độ cụ thể đồng thời tránh những va chạm không đáng có.

Lao vào xe tải bọc thép

Bản vá 1.13 cho Watch Dogs 2 đã thêm một sự kiện ngẫu nhiên mới, tạo ra một chiếc xe tải bọc thép vào thế giới để người chơi có thể cướp. Người chơi cần phải hạ gục đoàn hộ tống, cướp bóc và tàn phá chiếc xe tải bọc thép, cuối cùng là trốn thoát khỏi cảnh sát để nhận được phần thưởng này. Không thực hiện đúng bất kỳ bước nào trong quy trình này về cơ bản sẽ chỉ là sự lãng phí công sức của game thủ.

Cập nhật: 06/08/2022
  • 336 lượt xem