Hướng dẫn tải sticker Trung Thu trên Zalo

  • 1 Đánh giá

Tết Trung Thu (Tết Trông Trăng) là một ngày lễ hội truyền thống thường được tổ chức vào ngày rằm tháng 8 âm lịch hằng năm. Vào ngày này, sẽ có rất nhiều sự kiện, hoạt động được diễn ra, cùng với đó đây cũng là dịp mà các thành viên trong gia đình sẽ tụ họp lại với nhau. Đặc biệt, giúp cho mọi người dễ dàng hòa mình vào không khí vui vẻ của Tết Trung Thu, thì ứng dụng Zalo đã cho mắt bộ sticker chủ đề Trung Thu cực kỳ ấn tượng. Với bộ sticker này sẽ thay dòng tin nhắn mà mình muốn nói với đối phương, sẽ là những hình ảnh cực kỳ dễ thương với chủ đề Trung Thu, giúp cho không khí của ngày Tết này trở nên vui nhộn hơn.

Zalo là một trong những ứng dụng mạng xã hội hỗ trợ nhắn tin, gọi điện miễn phí đang được nhiều sử dụng hiện nay. Để giúp cho cuộc trò chuyện trở nên thú vị hơn, thì ứng dụng này đã cho ra mắt rất nhiều bộ nhãn dán cực đẹp, ấn tượng sẽ thay lời nói bằng văn bản của mình. Hôm nay, Download.com.vn sẽ giới thiệu mọi người bài viết hướng dẫn tải, gửi sticker Trung Thu trên Zalo, xin mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn tải, gửi sticker Trung Thu trên Zalo cực đơn giản

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng Zalo trên điện thoại lên > Đi tới một cuộc hội thoại bất kỳ > Ấn vào biểu tượng nhãn dán > Chạm vào biểu tượng Cửa hàng nhãn dán > Nhấn vào ô tìm kiếm > Nhập từ khóa “Trung Thu” > Ấn vào bộ nhãn dán Bunnie Đón Trung Thu > Chạm vào nút Tải về > Nhấn, chọn và gửi sticker Trung Thu.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ mở ứng dụng Zalo trên điện thoại của mình lên. Sau đó, đi tới một cuộc trò chuyện bất kỳ mà bạn muốn gửi sticker Trung Thu.

Bước 2: Tại giao diện của cuộc hội thoại, nhấn vào biểu tượng nhãn dán ở góc bên trái phía dưới màn hình.

Bước 3: Trong khung cửa sổ sticker Zalo khi này, ấn vào biểu tượng Cửa hàng nhãn dán phía bên phải màn hình.

Bước 4: Lúc này tại Cửa hàng Stickers của Zalo, chạm vào ô tìm kiếm ở phía bên trên màn hình.

Bước 5: Nhập từ khóa “Trung Thu”, sau đó nhấn vào bộ nhãn dán “Bunnie Đón Trung Thu”.

Bước 6: Để sử dụng được bộ sticker này, các bạn hãy ấn vào nút Tải về.

Bước 7: Quay trở lại giao diện nhắn tin, tại khung cửa sổ nhãn dán, chạm vào sticker Trung Thu mà bạn muốn gửi đi.

Hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng tải, gửi sticker Trung Thu trên Zalo, sẽ giúp cho cuộc trò chuyện Zalo của mình trở nên thú vị hơn.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 30/08/2022
  • 55 lượt xem
Xem thêm: Zalo Trung Thu