Những địa điểm khởi đầu thuận lợi trong Project Zomboid

  • 2 Đánh giá

Project Zomboid là tựa game sinh tồn zombie trong một thế giới hiện thực tàn khốc. Việc đầu tiên người chơi cần làm trong Project Zomboid là chọn một thị trấn để bắt đầu hành trình của mình.

Mặc dù trò chơi không cung cấp nhiều thông tin hữu ích để tiếp tục, nhưng việc lựa chọn đúng nơi bắt đầu có thể tạo ra sự khác biệt lớn đối với cơ hội sống sót của người chơi trước bầy zombie. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những địa điểm khởi đầu thuận lợi trong Project Zomboid, giúp game thủ dễ dàng xây dựng căn cứ và sống sót.

Rosewood

Project Zomboid không phải là một trò chơi dễ dàng và những người chơi mới có thể phải chịu một vài cái chết trước khi nắm bắt được cơ chế sinh tồn. Để mang lại cơ hội tốt nhất cho mình, người chơi sẽ cần tìm một khu vực có ít thây ma, nhiều chiến lợi phẩm và các tòa nhà tốt để làm nơi trú ẩn. Do đó, tân thủ Project Zomboid nên chọn bắt đầu ở thị trấn Rosewood.

Rosewood có lẽ là địa điểm bắt đầu dễ dàng nhất trong trò chơi vì kích thước nhỏ và vị trí nông thôn của nó đảm bảo số lượng zombie thấp. Có một số trang trại bị cô lập bên ngoài thị trấn tạo cơ sở khởi đầu tốt và một công trường xây dựng ở phía tây nam, địa điểm tuyệt vời để tìm vật liệu xây dựng. Tuy nhiên, những người chơi thiếu kinh nghiệm nên tránh xa nhà tù đầy thây ma ở phía tây bắc Rosewood, vì nó nguy hiểm hơn nhiều so với trung tâm thị trấn.

Muldraught

Mặc dù Rosewood cung cấp một khởi đầu nhẹ nhàng cho những người chơi mới, nhưng nó không cung cấp nhiều công trình hay chiến lợi phẩm thú vị. Thay vào đó, những người chơi đang tìm kiếm một khởi đầu thử thách nhưng bổ ích hơn nên chọn Muldraugh. Mặc dù nó vẫn là một thị trấn nhỏ, nhưng Muldraugh lớn hơn nhiều so với Rosewood và có nhiều cơ hội loot đồ hơn.

Các điểm nên ghé thăm ở Muldraugh bao gồm Cortman Medical ở phía nam thị trấn, nơi chứa một lượng lớn vật tư y tế. Ngoài ra còn có một số nhà kho ở phía tây của thị trấn, mang đến nguồn nguyên liệu tuyệt vời để xây dựng cơ sở.

Cuối cùng, những người chơi đang tìm kiếm nguồn cung cấp thực phẩm sẽ có thể tìm thấy nhiều quán bar và nhà hàng bằng cách đi theo con đường chính xuyên qua thị trấn. Tất cả những cơ hội này đều phải trả giá bằng số lượng zombie cao hơn nhiều so với Rosewood, nhưng với khả năng tàng hình và trốn tránh, game thủ có thể có một khởi đầu thuận lợi trong Muldraugh.

Cập nhật: 07/04/2023
  • 1.137 lượt xem
Xem thêm: Project Zomboid