Những game giống Tiny Glade đáng chơi nhất

  • 1 Đánh giá

Game mô phỏng xây dựng lâu đài Tiny Glade đang rất được ưa thích trên PC dù mới đang chỉ là bản demo. Thực tế, bạn còn có rất nhiều lựa chọn game hấp dẫn không kém Tiny Glade. Dưới đây là những cái tên nổi bật nhất.

Về cơ bản, Tiny Glade là một trò chơi mô phỏng giúp bạn vẽ nguệch ngoạc những lâu đài đẹp như tranh vẽ. Giống một món đồ chơi hơn là một trò chơi, bạn trải nghiệm game bằng cách đặt và di chuyển các yếu tố khác nhau cho công trình của mình. Tiny Glade sẽ kết nối mọi thứ bạn dùng lại với nhau theo một cách kỳ diệu để tạo ra những khung cảnh lâu đài miền quê xinh đẹp và sống động.

Đáng tiếc, Tiny Glade vẫn chưa được phát hành chính thức. Trong khi chờ đợi, bạn có thể trải nghiệm những game tương tự khác. Gợi ý dưới đây cả cả trò chơi trên nhiều nền tảng khác nhau.

Land Above Sea Below

Land Above Sea Below

Land Above Sea Below là một trò chơi giải đố xây dựng cảnh quan yên bình, trong đó bạn tạo & phát triển một hòn đảo ngoài biển để nuôi trồng hệ thực vật và động vật ở trên mặt nước. Bạn nỗ lực tăng diện tích và chiều cao của hòn đảo bằng cách đặt từng ô một.

Land Above Sea Below hiện có phiên bản trên PC.

The Block

The Block

The Block là một trò chơi xây dựng thành phố sáng tạo, nơi bạn đặt các tòa nhà và cây cối để tạo nên những khung cảnh thu nhỏ tuyệt đẹp. Lấy cảm hứng từ các trò chơi như Dorfromantik, game không có giới hạn thời gian, mục tiêu hay kẻ thù.

The Block hỗ trợ PC và Mac

Summerhouse

Summerhouse 

Summerhouse là một trò chơi sáng tạo, trong đó bạn thiết kế những họa tiết nhỏ bằng cách xây dựng các tòa nhà. Để làm việc đó, hãy kéo và thả cửa ra vào, cửa sổ, mái nhà cùng những vật dụng cần thiết khác. Game thiên về thiết kế chứ không phải là thành công hay thất bại, nhưng nó vẫn mang đến những kết quả đáng ngạc nhiên - đặc biệt đối với những ai chưa tình nghĩ bản thân có tính sáng tạo.

Summerhouse có phiên bản cho máy tính Windows.

Townscaper

Townscape

Townscaper là một trò chơi xây dựng thị trấn sáng tạo, trong đó bạn chọn màu sắc từ nhiều màu có sẵn và nhấp chuột để xây dựng một ngôi nhà trên biển. Khi tiếp tục xây thêm các ngôi nhà có màu sắc khác nhau, trò chơi sẽ tự động định hướng kiến trúc cho bạn.

Bạn có thể chơi Townscaper trên Android, Mac, PC, Switch, Web, Xbox One và iOS.

Dorfromantik

Dorfromantik

Dorfromantik là một trò chơi giải đố chiến lược xây dựng ngôi làng yên bình dành cho một người chơi, lấy cảm hứng từ các board game xếp hình như Carcassonne. Bạn có một chồng ô hình lục giác để khớp các cạnh của chúng trong khi tạo ra những khu vực trong thị trấn, rừng và cánh đồng để ghi điểm.

Bạn có thể chơi Dorfromantik trên PC và Switch.

The Wandering Village

The Wandering Village

The Wandering Village là trò chơi chiến lược trong đó bạn xây dựng thành phố trên lưng một sinh vật lang thang khổng lồ tên là Onbu. Điều này thật bất thường vì ngoài việc xây dựng một khu định cư thịnh vượng, bạn còn phải chăm sóc sinh vật đang xây dựng trên đó.

The Wandering Village hiện có bản cho PC, Xbox One và Xbox.

Cập nhật: 12/06/2024
  • 244 lượt xem
Xem thêm: Tiny Glade