Những kỹ năng tốt nhất, đáng mở khóa trong Black Myth Wukong

  • 1 Đánh giá

Giống như các trò chơi ARPG khác, Black Myth Wukong có một cây kỹ năng khổng lồ, được chia thành nhiều danh mục. Mỗi danh mục tập trung vào các khía cạnh khác nhau như các kỹ năng Foundation chủ yếu dành cho chỉ số cơ bản của nhân vật, kỹ năng Spell và Staff cải thiện các đòn tấn công tương ứng. Phần tuyệt nhất về các kỹ năng trong Black Myth Wukong là bạn có thể phân bổ lại chúng bất cứ lúc nào. Dưới đây là các kỹ năng và khả năng tốt nhất để có được trong Black Myth Wukong.

Những kỹ  năng tốt nhất trong Black Myth Wukong

Kỹ năng nền tảng tốt nhất trong Black Myth Wukong

Kỹ năng nền tảng cải thiện tất cả các khả năng cơ bản của nhân vật, bao gồm máu tối đa, sức bền, năng lượng và giảm sát thương. Bạn nên ưu tiên tăng máu tối đa bằng Robust Constitution và sau đó nhận Simian Agility. Tiếp theo, tập trung vào việc nhận Composure, kỹ năng này sẽ không dừng các đòn tấn công kết hợp giữa các lần né tránh, cho phép bạn kết thúc các đòn tấn công kết hợp Light Attack một cách nhất quán.

Tiếp theo, nhận Soaring Strike vì nó làm tăng sát thương gây ra sau khi chạy nước rút. Cuối cùng, đầu tư nhiều điểm tùy thích vào Rampant Vigor và Spiritual Awakening để tăng sức bền và năng lượng tối đa của bạn.

Kỹ năng Staff tốt nhất trong Black Myth Wukong

Khi nói đến Kỹ năng Staff, các kỹ năng bạn cần chọn dựa trên tư thế mà bạn thích sử dụng trong chiến đấu. Ví dụ nếu thích thế Pillar, thì bạn phải có điểm kỹ năng Deadly Dance, điều này sẽ giúp bạn tung ra các đòn Heavy Attack ở 4 Focus Points thường xuyên hơn nhiều.

Ngoài ra, mọi Kỹ năng trên cây đó cho nút Deadly Dance đều hữu ích cho người dùng Thrust Stance. Đối với Smash Stance, bạn nên có Resolute Counter Flow, đây là một tùy chọn phản công tuyệt vời. Bạn cũng có thể có Force Unbound sớm, cho phép tích tụ các đòn Heavy Attack trong khi Sprinting trong Smash Stance.

Ngoài các kỹ năng Stance, các kỹ năng cốt lõi mà bạn nên đầu tư vào danh mục này là Secondary Damage, giúp tăng sát thương Heavy Attack với Focus Points và Exhilaration.

Kỹ năng Mysticism tốt nhất trong Black Myth Wukong

Khi nói đến kỹ năng Mysticism, bạn chỉ nên đầu tư vào Phép thuật hiện đang trang bị. Ví dụ, nếu thích Ring of Fire, bạn nên tối đa hóa hoàn toàn cây Kỹ năng đó bằng cách lấy Boundless Blessings. Đối với người dùng Immobilize, Stagnation và Spirit Shards đều là những lựa chọn tuyệt vời để đầu tư điểm Kỹ năng.

Kỹ năng Alteration tốt nhất trong Black Myth Wukong

Kỹ năng này giống như Mysticism vì bạn chỉ nên đầu tư vào phép thuật hiện đang dùng. Người dùng Rock Solid nên có cả kỹ năng Iron Clad và Nick of Time, rất hữu ích cho phép thuật này.

Người dùng Cloud Step cần đầu tư nhiều vào cây kỹ năng để thêm lợi thế. Ngoài ra, bạn nên có Thunder Strike, cho phép tích tụ các đòn tấn công Heavy trong khi tàng hình.

Kỹ năng Strand tốt nhất trong Black Myth Wukong

Khi nói đến Kỹ năng Strand, bạn nên sử dụng Insult to Injury. Nó sẽ tăng sát thương gây ra bởi Duplicates sau khi dùng một phép thuật khác. Kỹ năng này kết hợp hoàn hảo với Immobilize, vì bạn có thể sử dụng Pluck of Many rồi Immobilize kẻ địch để tấn công chúng và gây ra một lượng sát thương lớn trong thời gian ngắn.

Ngoài ra, Synergy là một nút tuyệt vời khác giúp tăng thời gian tồn tại của Duplicates sau khi tấn công kẻ địch.

Cập nhật: 31/08/2024
  • 245 lượt xem