Cách thu thập Rainbow Diamond trong One Piece Bounty Rush

  • 1 Đánh giá

One Piece Bounty Rush là một game nhập vai hành động, với chủ đề cướp kho báu, dựa trên bộ anime/manga nổi tiếng Đảo Hải Tặc.

Khi bắt đầu chơi One Piece Bounty Rush, mọi người sẽ nhận thấy rằng có một số loại tiền tệ trong trò chơi. Một số trong số những loại tiền đó rất dễ kiếm, nhưng cũng có loại khó thu thập hơn rất nhiều.

Tải One Piece Bounty Rush cho Android Tải One Piece Bounty Rush cho iOS

Đơn vị tiền tệ tiêu chuẩn và quan trọng nhất trong trò chơi là Bounty Coin. Nó có thể được sử dụng trong Special Training, kiếm các mảnh nhân vật và tăng cấp độ cho họ.

Trong khi đó, Rainbow Diamonds được coi là tiền tệ có giá trị và hữu ích hơn Bounty Coin. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu các cách thu thập Rainbow Diamond trong One Piece Bounty Rush.

Cách thu thập Rainbow Diamond trong One Piece Bounty Rush

Rainbow Diamonds là đơn vị tiền tệ cao cấp trong One Piece Bounty Rush. Sử dụng nó, game thủ có thể mua cho mình các nhân vật mới và rất nhiều lợi ích khác. Có 5 phương pháp chính để người chơi thu thập Rainbow Diamond trong One Piece Bounty Rush.

Cách đầu tiên và dễ nhất để có được loại tiền tệ này là truy cập trò chơi mỗi ngày. Khi đăng nhập đều đặn, người chơi sẽ nhận được nhiều phần thưởng khác nhau, bao gồm cả Rainbow Diamond.

Game thủ cũng có thể nhận được Rainbow Diamond bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ khác nhau, cụ thể là nhiệm vụ hàng ngày, hàng tuần, bình thường và sự kiện. Bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ trong mỗi tab này, game thủ sẽ nhận được rất nhiều quà tặng và một trong số đó là tiền tệ cao cấp - Rainbow Diamond.

Để nhận được một lượng Rainbow Diamond đáng kinh ngạc khác, người chơi cần hoàn thành các nhiệm vụ solo. Đã có hơn 100 nhiệm vụ trong số này và game thủ có thể hoàn thành chúng cả ở chế độ bình thường và khó.

Khi hoàn thành mỗi nhiệm vụ, mọi người sẽ nhận được 3 viên Rainbow Diamond, đây là một số lượng không tưởng đối với trò chơi này. Điểm nổi bật của phương pháp này là các nhiệm vụ mới vẫn tiếp tục được thêm vào cho đến nay, đảm bảo một nguồn Rainbow Diamond không bao giờ cạn kiệt.

Ngoài ra, người nên leo hạng càng cao càng tốt trên bảng xếp hạng, vì thứ hạng càng cao, phần thưởng cho tất cả các nhiệm vụ, cũng như cho lượt truy cập hàng ngày trong trò chơi càng cao. Vì vậy, hãy phấn đấu để luôn ở hạng SS trong One Piece Bounty Rush.

Cuối cùng, như bất kỳ trò chơi nào khác, mọi người luôn có thể mua Rainbow Diamonds trong cửa hàng trong trò chơi bằng tiền thật. Tuy nhiên, giá của đơn vị tiền tệ này khá cao, từ 1 đô la cho 1 Rainbow Diamond, đến 45 đô la cho 90 viên.

Ngoài ra nó cũng có một ưu đãi đặc biệt, với giá 25 đô la, mua một gói để mỗi ngày, trong vòng 30 ngày, khi tham gia trò chơi, game thủ sẽ nhận được 5 Rainbow Diamond. Và nếu vẫn quyết định dùng tiền thật vào Rainbow Diamonds, thì tùy chọn này là có lợi nhất.

Cập nhật: 28/03/2022
  • 927 lượt xem