Kẻ cắp mặt trăng 2 Despicable Me 2

6/10 (1) Lượt xem: 537 Phát hành: Universal Pictures Năm: 2013 Đạo diễn: Pierre Coffin, Chris Renaud

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Kẻ cắp mặt trăng 2 (Despicable Me 2) là phần 2 của bộ phim hoạt hình 3D Despicable Me nói về những chú minion dễ thương. Phim Kẻ cắp mặt trăng 2 được phát hành năm 2013 và được đạo diễn bởi bộ đôi Pierre Coffin và Chris Renaud sẽ tiếp tục đưa người xem đến với cuộc phiêu lưu đầy thú vị, đây là một trong những bộ phim hoạt hình được yêu thích nhất của các em nhỏ cùng với Nữ hoàng băng giá hay Công viên kỷ Jura.

Bộ phim Kẻ trộm mặt trăng 2 sẽ nói về tên trộm tinh quái Gru, Gru đã rũ bỏ quá khứ để nuôi 3 cô con gái là Margo, Edith và Agnes. Tuy nhiên mọi chuyện không như mong muốn, Gru đã bị lôi kéo trở lại bởi một tổ chức bí mật toàn cầu. Gru và Lucy cùng bắt tay tham gia vào cuộc truy tìm xem ai là kẻ đứng sau chuỗi những phi vụ đình đám đang diễn ra.

Trailer phim Kẻ cắp mặt trăng 2 - Despicable Me 2

Thông tin thêm phim Kẻ cắp mặt trăng 2 - Despicable Me 2

Thời lượng:98 phút
Diễn viên:Steve Carell, Russell Brand, Kristen Wiig, Miranda Cosgrove, Benjamin Bratt, Steve Coogan, Ken Jeong, Elsie Fisher, Dana Gaier, Moises Arias, Nasim Pedrad, Kristen Schaal, Pierre Coffin, Chris Renaud, Vanessa Bayer
Nhà sản xuất:Chris Meledandri, Janet Healy
Đạo diễn:Pierre Coffin, Chris Renaud
Năm phát hành:2013

Một số Poster, hình ảnh phim Kẻ trộm mặt trăng 2

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 1.657 lượt xem