Mẹo chơi Nightfall: Kingdom Frontier TD cho người mới bắt đầu

  • 1 Đánh giá

Nightfall: Kingdom Frontier TD là một trò chơi chiến thuật phòng thủ tháp, đưa game thủ vào nhiệm vụ xây dựng lâu đài, nhà làng, sau đó là các tòa tháp và doanh trại để bảo vệ chúng. Người chơi sẽ khám phá những địa điểm mới, xây dựng các công trình phòng thủ và chiến đấu chống lại kẻ thù.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những mẹo chơi Nightfall: Kingdom Frontier TD dành cho tân thủ, cung cấp điều cơ bản và cơ chế cần thiết nhất của trò chơi này để không gặp khó khăn trên chiến trường.

Tải Nightfall: Kingdom Frontier TD cho Android Tải Nightfall: Kingdom Frontier TD cho iOS

Mẹo chơi Nightfall: Kingdom Frontier TD

Ưu tiên xây dựng House

House cung cấp tiền khi người chơi đánh bại kẻ thù. Sau mỗi đợt, nhà cấp 1 trả lại 1 tiền mỗi ngôi và số tiền sẽ tăng lên khi người chơi nâng cấp nhà. Do đó, càng xây dựng được nhiều nhà thì càng thu được nhiều tiền. Chi phí xây House thấp hơn xây Tower. Trong giai đoạn đầu, kẻ thù không quá mạnh, vì vậy hãy xây nhiều nhà trước và tự mình chiến đấu với kẻ thù để thu thập nhiều tiền.

Xây dựng đủ Tower

Towe - Tháp phòng thủ bắn tên về phía kẻ thù và việc xây dựng chúng sẽ củng cố căn cứ của người chơi. Tuy nhiên, hãy ưu tiên xây dựng House trước và xây dựng tháp phòng thủ ở giai đoạn sau, khi đã thu thập được kha khá tiền từ các đợt đầu. Khi có đủ tiền và chơi một vài đợt, game thủ cũng có thể nâng cấp các tháp để có thêm sức tấn công và HP.

Tiếp tục nâng cấp Castle

Khi kiếm được 20 xu từ các đợt tấn công, hãy nâng cấp lâu đài - Castle của mình. Nâng cấp lâu đài có nghĩa là người chơi có thể nâng cấp ngôi làng cũng như kho vũ khí và các công trình phòng thủ của mình. Ngoài ra, mọi người có thể thêm nhiều công trình hơn nữa, do đó, việc nâng cấp lâu đài là rất quan trọng.

Khám phá các bản đồ khác nhau

Nightfall: Kingdom Frontier TD có rất nhiều bản đồ để khám phá, tất cả đều có các giai đoạn để chiến đấu. Sau khi hoàn thành các giai đoạn chiến đấu, game thủ có thể kết thúc việc khám phá một khu vực và tiến tới khu vực tiếp theo. Vì vậy, với tư cách là người mới bắt đầu, mục tiêu của tân thủ là hoàn thành từng bản đồ bằng cách đến cuối mỗi giai đoạn chiến đấu. Người chơi phải hoàn thành chế độ chính này để tiếp tục trò chơi và lên cấp.

Có ba thiết lập khác nhau cho các cấp độ chiến đấu này. Chế độ tiêu chuẩn là chế độ dễ nhất và game thủ cũng có tùy chọn nhập các chế độ bổ sung sau đó. Phần hay nhất của những trận chiến này là trò chơi cho phép dành nhiều thời gian tùy ý để chuẩn bị trước khi đối đầu với một đợt kẻ thù duy nhất. Mọi người có thể bắt đầu chiến đấu với từng đợt kẻ thù sau khi đã chuẩn bị và sẵn sàng chiến đấu.

Cập nhật: 17/10/2024
  • lượt xem