Những mẹo chiến đấu với cua trong Crab Champions

  • 1 Đánh giá

Crab Champions là một trò chơi roguelike có nhịp độ nhanh này đang gây bão trong thế giới trò chơi ngay bây giờ với lối chế độc đáo: điều khiển một con cua và bắn súng theo cách của mình để giành chiến thắng vẻ vang trên một số hòn đảo, nhặt được nhiều loại vũ khí và vật phẩm hỗ trợ trên đường đi của mình.

Trò chơi cũng đầy thử thách một cách đáng ngạc nhiên và có thể gây khó khăn cho những người chưa từng thử nó trước đây. Vì vậy, hãy cùng đọc tiếp bài viết này để nắm bắt một số mẹo dành cho người mới bắt đầu chơi Crab Champions, giúp tân thủ tiêu diệt mọi con cua và sinh vật biển khác.

Kiên nhẫn và luyện tập

Giống như nhiều trò chơi roguelike khác, Crab Champions rất khó và điều này đặc biệt đúng đối với người chơi mới.

Có quá nhiều thứ để làm quen và thành thạo trong tựa game này, vì vậy hãy cố gắng kiên nhẫn với bản thân ể không nản lòng nếu thấy mình thường xuyên chết khi mới bắt đầu chơi Crab Champions. Đương nhiên, càng chơi nhiều thì mọi người cũng thành thạo và chiến đấu tốt hơn, từ đó đạt được những cải tiến lớn nếu thực hành nhiều hơn một chút.

Ưu tiên tăng sát thương mỗi giây

Crab Champions được thiết kế theo cách mà tiến trình diễn ra theo cấp số nhân, thay vì tuyến tính. Kết hợp điều này với thực tế là người chơi thường sẽ phải đối mặt với nhiều kẻ thù cùng một lúc, cũng như boss và mức độ khó của trò chơi nói chung, khi nói đến việc nâng cấp và phát triển, game thủ nên tìm cách tăng sát thương mỗi giây hơn tất cả những thứ khác.

Điều này không chỉ cho phép duy trì tính cạnh tranh trong toàn bộ màn chơi mà còn giúp vô hiệu hóa kẻ thù mà không bị bao vây một cách dễ dàng.

Coi chừng kẻ thù spawn lén lút

Có một số loại kẻ thù khác nhau trong Crab Champions và tất cả chúng đều đặt ra những mối đe dọa và thách thức riêng cho người chơi. Một điều mà các game thủ đã nhận ra là kẻ thù có xu hướng xuất hiện khá gần người chơi trong Crab Champions, điều này có thể đáng sợ ngang với một số trò chơi roguelike kinh dị dữ dội nhất hiện có.

Vì vậy, hãy cố gắng hết sức để luôn chú ý theo dõi những đợt spawn mới và đảm bảo không bị mắc kẹt hoặc bị nhấn chìm bởi một nhóm kẻ thù đông đảo. Điều này có thể xảy ra quá nhanh và thường sẽ khiến người chơi thua cuộc.

Luôn di chuyển để tránh bị kẻ thù nhấn chìm

Những con cua mà người chơi điều khiển trong trò chơi di chuyển nhanh và có thể trượt và lật, giúp chúng di chuyển xa hơn khi nhảy. Điều này rất quan trọng, vì nó đóng một vai trò to lớn trong việc giúp người chơi trốn tránh kẻ thù trong trò chơi.

Di chuyển càng nhiều càng tốt và sử dụng cơ chế chuyển động một cách tự do là phương pháp tiếp cận tốt nhất mà người chơi có thể thực hiện để tránh bị giết hoặc thua cuộc nói chung.

Cập nhật: 06/05/2023
  • 22 lượt xem
Xem thêm: Crab Champions