TOP nhân vật mạnh mẽ nhất trong Aether Gazer

  • 1 Đánh giá

Aether Gazer là trò chơi nhập vai hành động ARPG với bối cảnh hậu tận thế trong tương lai, sở hữu hình ảnh động hào nhoáng, cốt truyện vượt trội, âm nhạc lôi cuốn và lối chơi định hướng hành động được hỗ trợ 90 FPS mượt mà.

Người chơi sẽ phải sử dụng kiến ​​thức của mình về bộ kỹ năng của từng nhân vật trong trận chiến, xây dựng các combo và tùy chỉnh đội hình mạnh mẽ nhất để giải phóng sức mạnh chống lại thế lực xấu xa và bảo vệ hòa bình của nhân loại.

Một số nhân vật trong Aether Gazer
Một số nhân vật trong Aether Gazer

Để làm được điều này, người chơi cần chọn lựa những chiến binh mạnh mẽ nhất cho đội hình của mình, nhưng với hệ thống nhân vật lớn, công việc này có thể khá khó khăn. Bài viết này sẽ cung cấp TOP nhân vật mạnh mẽ nhất trong Aether Gazer giúp người chơi chọn được những chiến binh toàn diện ở nhiều khía cạnh cho mọi cuộc chiến nảy lửa.

Tải Aether Gazer cho Android Tải Aether Gazer cho iOS

Flame Tyr

Flame Tyr là một nhân vật hiếm, một chiến binh cận chiến nguyên tố lửa từ đền thờ thần Yggdrasil. Flame Tyr sở hữu 2 tư thế Blazing SwordBlazing Armor. Khả năng của anh ấy cũng thay đổi theo lập trường, làm tăng thêm tính linh hoạt mà nhân vật mang lại. Trong khi Blazing Sword là một tư thế tấn công gây sát thương cao hơn, thì Blazing Armor là một tư thế phòng thủ tránh các đòn tấn công liên tiếp.

Ulti Burning Invasion của Flame Tyr khi đánh trúng kẻ thù đầu tiên, thanh trường kiếm xoay tròn sẽ giữ nguyên vị trí đó và tiếp tục gây sát thương diện rộng, cứ sau 0,5 giây 160% sát thương thuộc tính lửa của sức tấn công có thể kéo dài tới 10 giây. Tất cả khả năng mạnh mẽ này khiến Flame Tyr trở thành nhân vật mạnh mẽ nhất được săn đón hàng đầu.

Rahu Asura

Rahu Asura là một chiến binh cận chiến nguyên tố lửa/năng lượng từ đền thờ Asterism. Khả năng cơ bản của Rahu Asura, Fist of Fire, gây ra 389% (tối đa 683,1%) thiệt hại do lửa, với trạng thái Flamefetter bổ trợ nhiều yếu tố độc đáo.

Ulti của Rahu Asura, Shake the Sky, tăng 20% DMG, tạo ra một vết nứt trên mặt đất bên dưới mục tiêu và kéo những kẻ thù xung quanh về phía nó. Sau đó gây ra 300% (tối đa 599,9%) sát thương cho kẻ thù trong phạm vi.

Tsukuyomi

Tsukuyomi là một nhân vật cận chiến nguyên tố sấm sét từ đền Shinou. Khả năng cơ bản của Tsukuyomi, Thunder Blade, thực hiện các đòn tấn công bằng kiếm liên tục để chém kẻ thù, gây ra 240% sát thương sấm sét. Ulti của Tsukuyomi, Thunderbolt Desolation, sử dụng kỹ thuật rút kiếm để chém kẻ thù, đánh trúng kẻ địch sẽ loại bỏ phong ấn sấm sét và mở khóa dạng tấn công tiếp theo.

Cập nhật: 27/05/2023
  • 161 lượt xem
Xem thêm: Aether Gazer