Rent Please! - Landlord Sim: Những mẹo giúp khu nhà trọ đạt cấp độ tối đa

  • 6 Đánh giá

Rent Please! - Landlord Sim là một trò chơi mô phỏng quản lý khu nhà trọ trên thiết bị di động. Tham gia vào trò chơi, sau tất cả những trở ngại gặp phải, cuối cùng mọi người đã quyết định thừa kế tài sản của cha mình và trở thành chủ nhà giàu có.

Game mô phỏng quản lý khu nhà trọ Rent Please! - Landlord Sim
Game mô phỏng quản lý khu nhà trọ Rent Please! - Landlord Sim

Dù là chủ nhà nhưng game thủ cũng sẽ không đơn độc ở giữa những người thuê nhà, vì người chơi cũng sẽ là bạn của họ. Lắng nghe tâm sự của những người thuê trọ, đưa ra lời khuyên để giúp họ cải thiện cuộc sống, từ đó tăng điểm hài lòng và thu nhập cho chính mình. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những mẹo xây dựng nhà trọ giúp đạt cấp độ tối đa trong Rent Please! - Landlord Sim.

Tải Rent Please! - Landlord Sim cho Android Tải Rent Please! - Landlord Sim cho iOS

Mở khóa và nâng cấp các dịch vụ xung quanh nhà trọ

Mọi người nên ưu tiên mở khóa và nâng cấp các dịch vụ xung quanh mình khi bắt đầu trò chơi vì những người thuê sẽ trả thêm nhiều tiền hơn cho các dịch vụ. Nâng cấp mọi thứ cũng sẽ giúp người chơi nhận được đánh giá tốt hơn từ khách thuê trọ.

Các phòng nên là ưu tiên nâng cấp thứ hai và không phải là ưu tiên đầu tiên. Danh sách ưu tiên nâng cấp các dịch vụ theo thứ tự bên dưới, vì vậy hãy đảm bảo tuân theo chúng.

  • Nhà hàng lân cận
  • Giặt ủi
  • Phòng thể dục
  • Nâng cấp phòng để đáp ứng nhu cầu của người thuê
  • Mở khóa thêm phòng

Đáp ứng các yêu cầu của người thuê nhà

Từ phần đánh giá (nút trông giống như biểu tượng cảm xúc nhắm mắt), game thủ có thể biết nhu cầu của người thuê nhà và những vấn đề họ đang gặp phải trong cộng đồng. Vì vậy, mọi người sẽ phải nâng cấp các dịch vụ hoặc nâng cấp phòng cho họ.

Nếu muốn có thêm lợi nhuận từ họ, hãy giữ cho người thuê trọ đánh giá hài lòng 50%. Ví dụ, một người thuê nhà đang phàn nàn về dịch vụ ăn uống thì người chơi sẽ phải nâng cấp thực đơn thức ăn hoặc hiệu quả.

Lựa chọn người thuê nhà khác nhau

Đừng giữ một kiểu người thuê nhà tại khu nhà trọ của mình vì họ sẽ có cùng loại nhu cầu và phải luôn nâng cấp một dịch vụ cụ thể đó, thay vì giữ hỗn hợp nhiều loại người thuê khác nhau. Bằng cách này, người chơi sẽ có thể cân bằng nhu cầu và nâng cấp các loại dịch vụ khác nhau theo thời gian dựa trên nhu cầu của họ.

Giải quyết các vấn đề của người thuê nhà

Thỉnh thoảng, mọi người cũng sẽ bắt gặp một người thuê nhà đang gặp một số vấn đề cá nhân và sẽ tìm đến chủ trọ để xin lời khuyên. Bây giờ game thủ cần đưa ra loại lời khuyên nào thích hợp với họ và cuối cùng sẽ nhận được phần thưởng từ những sự trợ giúp này.

Xem quảng cáo bất cứ khi nào có thể

Người chơi cũng có thể tối đa hóa lợi nhuận của mình bằng cách xem quảng cáo. Đây là cách dễ nhất để kiếm tiền mặt nếu không muốn đợi tiền thuê đến, thì xem ít nhất 6 đến 8 quảng cáo hàng ngày sẽ nhanh chóng khiến game thủ trở nên giàu có. Người chơi cũng có thể nhân đôi phần thưởng của mình bằng cách xem một đoạn video ngắn.

Mở khóa và nâng cấp các căn phòng khác nhau

Mở khóa các loại phòng khác nhau và đảm bảo nâng cấp từng khu vực, bắt đầu từ phòng ngủ đến phòng vệ sinh. Người chơi có thể kiểm tra mức độ hài lòng của người thuê khi nhấp vào một trong các căn phòng và một vòng tròn có đánh số sẽ xuất hiện, đó là thang đo mức độ hài lòng của khách thuê. Game thủ càng nâng cấp thì mức độ hài lòng càng cao và khách hàng cũng sẽ trả thêm tiền thuê nhà, từ đó thu nhập cũng tăng lên.

Hoàn thành danh sách việc cần làm

Trong vài phút đầu tiên của sự nghiệp với tư cách là chủ nhà, game thủ sẽ được người quản lý tòa nhà hướng dẫn kỹ lưỡng. Với mỗi bước mới mà người chơi thực hiện để phát triển sự nghiệp chủ căn hộ, các tính năng và vật phẩm mới sẽ đi kèm với một lời giải thích ngắn gọn.

Tuy nhiên, trong một số trường hợp, sẽ có những điểm quyết định giúp người chơi tự do hơn trong việc sắp xếp thứ tự ưu tiên cho các dự án và khoản đầu tư.

Tóm lại, không có lựa chọn đúng hay sai khi thực hiện mọi khoản đầu tư và mọi hành động đều mang lại kết quả tích cực. Để đạt được hiệu quả và tự tin hơn khi đưa ra những lựa chọn đúng đắn, người chơi nên kiểm tra To-Do List trước khi theo đuổi các dự án đầu tư cho khu nhà của mình.

Mẹo kiếm tiền nhanh chóng

Một cách dễ dàng để tối đa hóa số tiền mình nhận được khi không chơi tích cực là để màn hình hoạt động mọi lúc. Để thực hiện việc này, trước tiên, hãy chuyển đến cài đặt điện thoại hoặc máy tính bảng, sau đó tắt chế độ tự động khóa.

Bước tiếp theo là khi không hoạt động trong một thời gian dài, chẳng hạn như lúc đang ngủ, hãy để trò chơi ở màn hình hoạt động. Mọi người sẽ thu về số tiền thuê vô tận, không giới hạn 240 phút, nhanh hơn nhiều so với khi để trò chơi ngoại tuyến.

Sử dụng code Rent Please! - Landlord Sim

Cũng như nhiều tựa game mobile khác, Rent Please! - Landlord Sim thường xuyên cung cấp cho người chơi nhiều mã code quy đổi phần thưởng hấp dẫn. Các mã code Rent Please! - Landlord Sim mang đến cho game thủ tiền xu, kim cương, EXP,... để tiếp tục nâng cấp và phát triển dãy nhà trọ của mình.

Với những mã code Rent Please này, người chơi sẽ có nguồn tài nguyên dồi dào nhưng hoàn toàn miễn phí, để thực hiện cải tạo vô số cải tạo và mở rộng khu vực. Người chơi sẽ biến dãy nhà trọ cũ kỹ do cha mẹ để lại thành những căn phòng hoành tráng và tiện nghi, nhanh chóng trở thành chủ nhà trọ thành đạt và giàu có nhất.

Đảm bảo nhu cầu điện nước của khách hàng

Có một khu chung cư không chỉ giới hạn ở việc đảm bảo rằng người thuê nhà hài lòng với căn phòng họ đang thuê. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc các tiện ích dùng chung, cũng như các tiện ích cơ bản, ví dụ như điện, nước luôn sẵn sàng và đủ cho mọi người thoải mái sử dụng.

Cả thiết bị cấp nước và cấp điện đều có thể được tìm thấy ở góc trên bên phải của khu chung cư. Cặp cấu trúc này là một trong những cấu trúc dễ quản lý nhất nhưng thỉnh thoảng phải được kiểm tra để biết nhu cầu nâng cấp.

Người chơi cần liên tục bổ sung các phòng chung cư, sau đó là những người thuê nhà và cuối cùng là đáp ứng nhu cầu tổng thể về cấp nước và điện sẽ tăng tương ứng. Game thủ có thể dễ dàng nhìn thấy tỷ lệ phần trăm điện và nước còn lại ở phía trên bên trái của màn hình. Mặc dù rất khó có thể nhìn thấy nó ở mức 100%, nhưng cần đảm bảo nó luôn được duy trì trên 0%.

Sử dụng Speed Up

Mặc dù khá dễ nhận thấy ở cuối màn hình nhưng tính năng Speed Up (tăng tốc) có thể dễ dàng bị bỏ qua, đặc biệt khi người chơi xu hướng rất bận rộn tìm kiếm các phòng, cơ sở vật chất và các menu khác để khám phá hoặc lên kế hoạch cho bước đi tiếp theo của mình. Chức năng tăng tốc thực hiện chính xác những gì nó thể hiện, đó là đẩy nhanh thời gian, đi kèm với các lợi ích cụ thể.

Thời gian trong game chia thành ngày và đêm, trong khi đó, thời gian ban đêm không mang lại nhiều thu nhập như ban ngày vì các cơ sở dịch vụ như phòng tập thể dục và tiệm giặt là đã đóng cửa. Sử dụng chức năng tăng tốc giúp thúc đẩy thời gian ban đêm nhanh hơn.

Ngoài ra, tăng tốc thời gian cũng sẽ mang lại cho thu nhập thụ động như thanh toán tiền thuê và tiền thưởng với tốc độ nhanh hơn nhiều. Nếu đang thiếu tiền mặt và cần nó để nâng cấp, thì dùng Speed Up cũng là một giải pháp khả thi.

Tăng cấp độ cộng đồng

Yếu tố quyết định cuối cùng cho sự tiến bộ trong Rent Please! - Landlord Sim là cấp độ thịnh vượng cộng đồng của người chơi. Điều này được biểu thị bằng ngôi sao ở đầu màn hình và thanh bên cạnh nó, cho biết cụ thể hơn khoảng cách để đạt đến cấp độ tiếp theo.

Để biết cụ thể hơn về các nhiệm vụ cần hoàn thành liên quan đến việc cải thiện cấp độ cộng đồng của mình, chỉ cần nhấp vào ngôi sao ở phía trên màn hình. Điều này sẽ cho thấy các yêu cầu nâng cấp cụ thể cũng như tính năng hoặc cấu trúc mới sẽ mở khóa khi đạt được chúng.

Một số mẹo tăng thu thập khác

  • Khám phá các bản đồ khác nhau.
  • Thiết kế ngôi nhà riêng của mình.
  • Sử dụng các mã code Rent Please! Landlord Sim mới nhất.
  • Xem video quảng cáo 3x Speed Up để tăng tốc thu thập.
  • Thu thập kim cương miễn phí hàng ngày bằng cách nhấp vào giỏ hàng.
Cập nhật: 14/04/2023
  • 6.376 lượt xem