Những mẹo chơi Dreamy Clover Town game thủ cần biết

  • 1 Đánh giá

Dreamy Clover Town là một game mô phỏng nông nghiệp với phong cách anime cuốn hút. Câu chuyện của trò chơi kể về nhân vật nữ chính trở lại Clover Town, quê hương của mình, và đoàn tụ với người bạn thời thơ ấu là Lena và Tom.

Clover Town đã mất đi sự xinh đẹp vốn có của nó và người chơi cùng bạn bè của mình phải cố gắng để khôi phục thị trấn, cải thiện quê hương.

Tải Dreamy Clover Town cho iOS Tải Dreamy Clover Town cho Android

Dreamy Clover Town là một game nông trại thu hút và sẽ không khiến người chơi cảm thấy nhàm chán, nhờ những câu chuyện hấp dẫn để tìm hiểu về dân làng, các mối quan hệ,...

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu một số mẹo cần biết khi chơi Dreamy Clover Town để thành công đưa vẻ đẹp xanh tươi trở lại với thị trấn.

Những mẹo chơi Dreamy Clover Town

Đọc câu chuyện để bắt đầu

Trò chơi này cung cấp rất nhiều câu chuyện thú vị để người chơi đọc và khám phá. Có 3 loại câu chuyện là câu chuyện chính, câu chuyện của dân làng và câu chuyện liên quan khác.

Câu chuyện chính có thể mở bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ, trong khi 2 câu chuyện còn lại, cần tăng tình cảm của người dân trong làng để có được.

Đọc truyện lần đầu tiên mọi người sẽ nhận được đá quý, với 5 đến 20 đá tùy theo thể loại truyện đang đọc. Bản thân câu chuyện sẽ không làm người chơi nhàm chán vì chúng có sự lựa chọn để tương tác và những bức vẽ minh họa đẹp mắt.

Mời dân làng đến thị trấn của mình

Trò chơi nông nghiệp này có một hệ thống gacha, sẽ sử dụng đá quý và vé để mời dân làng đến thị trấn của người chơi. Những người dân làng này có thứ hạng riêng, từ S cao nhất đến hạng B. Người dân trong làng đều có khả năng riêng biệt trong hoạt động sản xuất như sau:

  • Những người làm vườn giỏi
  • Bác sĩ thú y có công việc chính là chăm sóc động vật
  • Kỹ sư là người xuất sắc trong lĩnh vực máy móc
  • Bồi bàn phục vụ khách hàng tận tâm

Hoàn thành yêu cầu của dân làng để kiếm xu

Đôi khi mọi người sẽ thấy một dân làng với biểu tượng cái loa trên đầu của họ. Nếu thấy điều đó, tức là dân làng có một yêu cầu cần mọi người hoàn thành.

Bản thân yêu cầu này không khó, dân làng sẽ chỉ muốn một số nông sản, sản phẩm khác như sữa, trứng,... Yêu cầu sẽ cung cấp cho người chơi xu và XP sau khi hoàn thành, và đây cũng là một trong nhiều cách để kiếm XP và xu hiệu quả.

Chú ý đến các cơ sở sản xuất

Là một trò chơi nông nghiệp, tất nhiên, mọi người sẽ phải thực hiện một số hoạt động sản xuất, chẳng hạn như trồng trọt, vắt sữa, chế tạo công cụ, vật phẩm trong nhà máy. Game thủ cần chú ý đến hoạt động và khả năng của dân làng để sản xuất hàng hóa hiệu quả hơn.

Ví dụ, để làm nông nghiệp, cần phân công người dân có chuyên môn canh tác bởi vì làm nông cần có thời gian, người dân làng có chuyên môn nuôi trồng sẽ giúp làm giảm thời gian và tăng tình cảm khi giao cho họ.

Nhưng nếu giao cho người có chuyên môn kỹ sư, họ sẽ không mang đến bất kỳ lợi ích gì. Không chỉ trong trồng trọt mà người chơi cũng cần phải phân công đúng chuyên ngành trong mọi hoạt động sản xuất khác.

Cập nhật: 24/03/2022
  • 45 lượt xem