Danh sách tất cả boss trong Black Myth Wukong

  • 1 Đánh giá

Black Myth: Wukong đã chính thức phát hành. Dưới đây là danh sách boss hay quái vật đã được tiết lộ chính thức trong Black Myth: Wukong.

Black Loong (Xiaolilong)

Black Loong (Xiaolilong)

Black Loong hay còn gọi là Xiaolilong là một con rồng biết đi với hai cây chùy tích điện ở mỗi tay để quật ngã bạn khỏi mặt đất. Theo tiểu thuyết, có bốn Loong riêng biệt và mỗi con có thể được tìm thấy ở một trong bốn con sông. Tuy nhiên, trong video giới thiệu gameplay, Black Loong được nhìn thấy ở một vùng đất hoang vắng.

Black Loong có thể không nhanh nhẹn nhưng nó hoàn toàn dựa vào sức mạnh thô sơ để áp đảo người chơi bằng những cây chùy của mình. Trận chiến đấu boss này có thể nhanh chóng trở nên căng thẳng nếu bạn không chú ý đến các đòn tấn công AOE bằng điện. Sự kiên nhẫn và sử dụng phép thuật khôn ngoan cùng với cận chiến có thể giúp bạn giành chiến thắng.

Blood Moon General

Blood Moon General

Sau khi xem trận chiến đấu boss Blood Moon General, chắc chắn đây sẽ là một trùm quái thú khủng khiếp. Bạn phải vượt qua hai giai đoạn để đánh bại General.

Trong giai đoạn đầu tiên, bạn sẽ phải đối phó với các đòn tấn công đa dạng của quái thú như đâm hoặc đập đất, v.v. Khi bạn tiến đến giai đoạn thứ hai, toàn bộ môi trường xung quanh sẽ bị bao phủ bởi mặt trăng máu và cuộc chiến của tướng sẽ trở nên hung hãn hơn với các đòn tấn công mới.

Centipede Guai

Centipede Guai

Centipede Guai có nghĩa là rết đột biến và mặc dù boss này được đặt tên là rết, nhưng thiết kế của nó thực sự lấy cảm hứng từ một con rận gỗ.

Quái vật này có nhiều động tác khác nhau đủ để khiến bạn bất ngờ như tấn công lăn, phun chất độc, triệu hồi tay sai, v.v. nhằm giữ cho trận chiến và bạn luôn căng thẳng. Nếu bạn đã thành thạo nghệ thuật né tránh, thì đối phó này hẳn dễ như trở bàn tay.

Chiran (Red Loong)

Chiran (Red Loong)

Chiran, con rồng đỏ thực ra là một trong số anh em của Black Loong. Chiran thích chiến đấu trên mặt đất nên phần lớn các đòn tấn công của nó đều sử dụng móng vuốt.

Tương tự như người anh trai, các đòn đánh của Chiran được truyền năng lượng sét và có thể nhanh chóng áp đảo bạn bằng chiếc đuôi dài của nó. Vì nó chủ yếu ở trên mặt đất, nên thử thách rồng này có thể dễ dàng vượt qua hơn nếu bạn luôn tỉnh táo và biết cách khai thác mọi sơ hở.

Huodaolang (Guangzhi)

Huodaolang (Guangzhi)

Đừng để bị lừa bởi lời mời học Phật giáo của người hướng dẫn này, vì bài giảng sẽ biến thành một trận chiến rực lửa. Huodaolang, còn được gọi là Guangzhi, là một nhà sư có đầu sói, sử dụng một thanh song kiếm phủ lửa. Guangazhi dẫn đầu cuộc chiến hấp dẫn này bằng các đòn tấn công đa dạng như chém, ném và nhiều đòn khác bằng thanh song kiếm.

Hắn nhanh nhẹn và hấp dẫn như một tên trùm đáng sợ mà bạn sẽ gặp phải trong vài giờ đầu của trò chơi. Dự kiến ​​rằng việc đánh bại hắn sẽ giúp bạn biến đổi nhân vật. Điều này rất hữu ích trong các trận đánh trùm khác.

Kang Jinlong

Kang Jinlong

Bạn nhất định sẽ chạm trán một con rồng trắng hùng mạnh trong chuyến viếng thăm Hồ băng. Con rồng này đang chờ để làmđiện giật bạn bằng sức mạnh sét đánh của nó. Vì vậy, hãy chuẩn bị cho một trận chiến trên không với cây gậy phép thuật của bạn.

Wolf Demon (Lingxuzi)

Wolf Demon (Lingxuzi)

Có vẻ như không thiếu những tên trùm hung dữ trong Black Myth: Wukong và Wolf Demon là một trong số đó. Wolf Demon đúng như tên gọi, nó có những điểm mạnh của loài sói như móng vuốt và cái quạt chết người. Đây là một con thú khổng lồ hung dữ, cực kỳ nhanh nhẹn, tấn công nhanh chóng và không thể đoán trước.

Có thể rất khó để tìm ra cách chống lại tên trùm này nhưng các phép thuật và thế đứng luôn giúp bạn giành chiến thắng trước kẻ thù khổng lồ này. Hơn nữa, Wolf Demon yếu với lửa nên bạn có thể sử dụng khả năng biến hình của Huodaolang để đốt cháy nó.

Macaque Chief

Macaque Chief

Thiết kế của Macaque Chief dựa trên loài khỉ Macaque. Nó có lông trên lưng (giai đoạn thứ hai) và được trao một thanh kiếm để chiến đấu. Vì vậy, hãy chuẩn bị cho một trận chiến dữ dội trên tuyết với Macaque Chief.

Mi Dao Ren

Mi Dao Ren

Không giống như tất cả các trùm khác đã được tiết lộ cho đến nay, Mi Dao Ren có vẻ giống như một nhà sư bình thường ẩn sau lớp mặt nạ. Nhưng đừng để vẻ ngoài đánh lừa bạn vì trùm này vẫn có thể trở thành mối lo ngại nếu không được xử lý đúng cách.

Stone Vanguard (Man in Stone)

Stone Vanguard

Một câu chuyện giả tưởng vẫn chưa hoàn thiện với một trùm golem khổng lồ, phải không? Stone Vanguard là một trùm mạnh mẽ được thiết kế để làm bạn choáng ngợp với sức mạnh khổng lồ của mình. Mặc dù nó có thể di chuyển chậm nếu bạn né tránh không thành công, nhưng bạn có thể gặp rắc rối lớn với các đòn tấn công mạnh của nó.

Poisonous King

Poisonous King

Poisonous King có thiết kế lấy cảm hứng từ bọ cạp nhưng vẫn giữ nguyên các đặc điểm chết người như càng và ngòi chích để người chơi cảm thấy đau khi chiến đấu. Dù là cận chiến hay tầm xa, con trùm này có thể dễ dàng khiến bạn căng thẳng, và trên hết, nó còn được trang bị đầy đủ chất độc để phun khắp người bạn. Do đó, giữ đúng khoảng cách và sử dụng phép thuật bất động hữu ích là chìa khóa để đánh bại con trùm này.

Tiger Vanguard

Tiger Vanguard

Tiger Vanguard là một trong những con trùm được những người chơi có cơ hội trải nghiệm ở bản demo. Đúng như tên gọi, hãy chuẩn bị chiến đấu với một trùm hổ hung dữ không chỉ trong các đòn tấn công cận chiến mà còn hung dữ với thanh katana của nó. Nó sở hữu hững chiếc răng nanh, móng vuốt sắc nhọn và cơ thể nhanh nhẹn để khiến bạn khó có thể đánh bại nó.

Gấu đen vô danh

Gấu đen vô danh

Thiết kế của trùm này dựa trên một con gấu đen khổng lồ và hiện tại chúng ta vẫn chưa biết tên của nó. Điều khiến trận chiến với trùm này trở nên đặc biệt hơn nữa là con gấu có các đòn tấn công ma thuật đặc biệt sẽ được kết hợp với các đòn tấn công thông thường của gấu để hạ gục người chơi.

Ví dụ – Con gấu được nhìn thấy dịch chuyển tức thời trong không trung và tung ra những đòn tấn công tàn khốc một cách khó lường. Ngoài ra còn có một giai đoạn thứ hai, trong đó bạn sẽ phải chiến đấu với con gấu theo đúng nghĩa đen ở biển lửa. Vì vậy, hãy chuẩn bị thật kỹ cho một trận chiến đầy thử thách với con gấu khổng lồ này.

Đầu to

Đầu to

Không thể kiểm soát hành động của trùm này với những cú đập đất nhanh có thể phá vỡ thế đứng và nhịp độ chiến đấu của bạn.

Bạn có thể thử áp đảo hắn bằng phép thuật phân thân và nhanh chóng ngụy trang bản thân để gây sát thương nghiêm trọng cho hắn. Khi giành chiến thắng, bạn sẽ được thưởng bằng khả năng biến hình giống hắn.

Cập nhật: 20/08/2024
  • 2.490 lượt xem