Những mẹo chơi Hungry Shark World game thủ cần biết

  • 1 Đánh giá

Hungry Shark World là một loạt trò chơi RPG kiểu arcade được phát triển bởi Ubisoft. Trò chơi cho phép game thủ điều khiển một số loài cá mập độc đáo, như cá mập mako, cá mập sọc trắng, cá mập đầu búa, cá mập Megalodon, cá mập Megamouth, cá nhám voi...

Để tiến bộ, người chơi phải tiêu thụ các động vật biển khác và phát triển về kích thước cho đến khi mua được con cá mập tiếp theo, to lớn và mạnh mẽ hơn. Với các mẹo chơi Hungry Shark World sau đây, hành trình trở thành vua của biển cả sẽ trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn rất nhiều.

Tải Hungry Shark World cho Android Tải Hungry Shark World cho iOS

Không ngừng ăn và di chuyển

Hungry Shark World là một trò chơi có nhịp độ nhanh, nơi con cá mập sẽ sống sót nếu cơn đói của nó được thỏa mãn. Vì vậy, ngay khi bắt đầu một màn chơi, hãy bơi dọc theo bề mặt một lúc để b tiêu thụ một số con vật (làm điều này đòi hỏi cá mập phải lặn, sau đó bơi ngược lên bề mặt với nhiều sức mạnh hơn để lao lên trên không trung).

Để mắt đến các sinh vật biển có màu vàng và ăn chúng, đặc biệt là khi kích hoạt Gold Rush. Và khi bắt gặp một đàn cá, hãy chắc chắn rằng sẽ ăn hết cả chúng vì tiêu thụ càng nhiều thì càng nhận được nhiều nâng cấp chỉ số bất kỳ cho con cá mập.

Người chơi có thể kiếm thêm tiền từ Survival Bonus, là được xác định bằng thời gian sống sót trong một màn chơi.

Để mắt tới các mối đe dọa trên biển và đất liền

Bên cạnh chết vì đói, con cá mâp cũng có thể bị hạ gục bởi vô số mối đe dọa khác. Các loài cá mập, động vật biển có độc,... có thể khiến màn chơi chấm dứt khá nhanh nếu không cẩn thận.

Con cá mập có thể ăn những kẻ thù đó (tránh những loại có độc). Người chơi nên đợi cho đến khi những loại con mồi nguy hiểm hơn lơ là cảnh giác, không biết đến sự hiện diện của mình trước khi ăn chúng. Hãy tấn công chúng trước khi chúng có cơ hội tiêu diệt mình.

Cố gắng hoàn thành từng nhiệm vụ trong suốt màn chơi

Mỗi stage đều có 3 nhiệm vụ mà người chơi sẽ muốn hoàn thành để nhận được một lượng xu lớn. Trong đó có 1 nhiệm vụ chỉ có thể hoàn thành trong 1 lần, nó sẽ đặt lại nếu game thủ không thể hoàn thành và phải cố gắng hoàn thành thêm một lần nữa.

Đối với đa nhiệm vụ, tiến độ hoàn thành được chuyển sang từ màn chơi trong quá khứ. Hãy thử hoàn thành các nhiệm vụ đơn trước khi tập trung vào việc hoàn thành nhiều nhiệm vụ. Trong khi chơi, game thủ chỉ cần tạm dừng trò chơi để kiểm tra tình trạng hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Không ở trên bờ quá lâu

Cá mập cũng có thể chiếm đất và hạ gục một vài con người ở đó nhưng cũng không nán lại khu vực này quá lâu. Feds sẽ chạy đến và tiêu diệt người chơi chỉ trong nháy mắt với 3-4 viên đạn. Vì vậy, hãy nuốt chửng một vài con người, sau đó nhanh chóng quay trở lại đại dương trước khi b hạ gục.

Nâng cấp cá mập

Mỗi con cá mập đều có 3 chỉ số có thể nâng cấp: Tốc độ, Cắn và Boost. Trước tiên, mọi người nên tập trung nhiều hơn vào việc nâng cấp khả năng cắn lên tối đa, xếp hạng chỉ số cắn cao hơn sẽ giúp nhai con mồi nhanh hơn.

Chỉ số thứ hai nên nâng cấp nhiều hơn là tốc độ, vì một con cá mập nhanh hơn có nghĩa là nó có thể thoát khỏi kẻ thù nguy hiểm dễ dàng hơn, đồng thời di chuyển trong đại dương một cách nhanh chóng và nhịp nhàng.

Chỉ số Boost là chỉ số cuối cùng cần tiêu tiền xu, nó giúp cá mập đi vòng quanh đại dương với tốc độ nhanh hơn.

Nâng cấp toàn bộ bản đồ cho từng giai đoạn

Mọi người có thể sử dụng xu và đá quý để mua bản đồ cho bất kỳ giai đoạn nào đã mở khóa. Cố gắng nâng cấp toàn bộ bản đồ cho một giai đoạn để thu thập mọi thứ mà nó cung cấp. Điều này sẽ giúp game thủ biết tất cả tiền xu, rương hàng ngày, thư từ và những con mồi bổ ích nhất mà cá mập có thể ăn được.

Vật nuôi và vật phẩm

Cá mập thực sự có thể thực hiện một số hoạt động săn mồi với một vài hỗ trợ. Người chơi có thể hỗ trợ những nỗ lực săn mồi dưới biển của chúng bằng cách trang bị thêm thú cưng và vật phẩm lên nó.

Lúc đầu, game thủ có thể mua một vài thú cưng mới bắt đầu bằng đá quý, nhưng sẽ cần mở khóa một số loại cá mập nhất định hoặc hoàn thành một nhiệm vụ chính trước khi các vật nuôi còn lại có sẵn.

Đối với các vật phẩm trang bị mà người chơi có thể gắn vào cá mập của mình, chỉ có thể lấy chúng bằng cách mở khóa cá mập mới. Nhấp vào bất kỳ vật nuôi nào và các vật phẩm khác để tìm hiểu xem chúng có thể làm gì. Hãy trang bị những vật nuôi phù hợp với lối chơi của mình nhất.

Mỗi vật nuôi đi kèm với một bộ tăng cường số nhất định gắn với mức tiêu thụ con mồi của cá mập. Một số cũng cung cấp những lợi thế khác mà game thủ nên tận dụng tối đa. Các vật phẩm có thể trang bị cũng mang đến một số tăng cường, chẳng hạn như Recycler Cannon, rất cần thiết để tiêu diệt các mối đe dọa trên đất liền và bầu trời.

Cập nhật: 11/08/2022
  • 2.348 lượt xem