Những mẹo thu thập tài nguyên hiệu quả trong BTS Island: In the SEOM

  • 1 Đánh giá

BTS Island: In the SEOM là game thư giãn, giải đố ghép 3, với nhân vật chính là các thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc đình đám - BTS. Câu chuyện bắt đầu khi 7 thành viên mắc kẹt tại một hòn đảo xinh đẹp, cần phải làm các nhiệm vụ để sống sót thành công. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những mẹo thu thập tài nguyên hiệu quả trong BTS Island: In the SEOM để nhanh chóng xây dựng hòn đảo phát triển.

Tải BTS Island: In the SEOM cho iOS Tải BTS Island: In the SEOM cho Android

Trái tim

Trong BTS Island: In the SEOM, trái tim có thể được coi là mạng sống hoặc lượt chơi, với mỗi lần không vượt qua 1 màn chơi, game thủ sẽ mất đi 1 trái tim. Có những cách chính như sau để thu thập trái tim trong trò chơi.

Tự động nạp lại theo thời gian

Một trái tim sẽ được nạp lại sau 30 phút, người chơi có thể đợi trong 150 phút để nhận đủ 5 trái tim. Đây sẽ là phương pháp tiết kiệm chi phí nhất nhất game thủ sẽ không phải chi một xu nào, tuy nhiên, nó cũng tốn thời gian nhất.

Nhận trái tim thông qua việc tham gia nhóm

Một cách khác để có được trái tim trong BTS Island là yêu cầu giúp đỡ trong liên minh của mình. Cứ sau 4 giờ, người chơi lại có thể yêu cầu 5 trái tim từ nhóm hay liên minh của mình. Mặc dù game thủ có được trái tim dễ dàng hơn theo cách này, nhưng thời gian đếm ngược 4 giờ đồng hồ cũng rất dài cho 5 trái tim.

Mua bằng vàng

Cách nhanh nhất để có được trái tim là mua chúng bằng vàng. Tuy nhiên, đây cũng là cách tốn kém nhất, vì vậy hãy đảm bảo cân nhắc với việc tiêu 900 vàng cho mỗi trái tim.

Tiền xu

Trong BTS Island: In the SEOM, tiền xu là một phần quan trọng của trò chơi. Tác dụng chính của nó là dùng để mua trái tim hoặc các power-up để hỗ trợ vượt qua những màn chơi khó nhằn. Người chơi có thể nhận tiền xu bằng 2 cách trong trò chơi này.

Hoàn thành các cấp độ

Phương pháp miễn phí để nhận được nhiều vàng hơn là tiếp tục hoàn thành các cấp độ câu đố mà không để mất trái tim, từ đó tiết kiệm nhiều vàng nhất có thể. Với việc hoàn thành màn chơi, game thủ có cơ hội nhận được từ 30-45 vàng, vì vậy hãy tích lũy và sử dụng nó thật khôn ngoan.

Mua từ cửa hàng

Một cách khác để nhận tiền xu ở BTS Island: In the SEOM là mua từ cửa hàng bằng cách sử dụng kim cương. Phương pháp này liên quan đến loại tiền tệ cao cấp nhất trong game, vì vậy game thủ phải chi tiền thật để có được vàng theo cách này. Nó rất đắt đỏ nên không được khuyến khích áp dụng.

Ngôi sao

Các ngôi sao là mục tiêu chính của trò chơi này. Chúng kích hoạt các đoạn cắt cảnh, cho phép game thủ thực hiện các nhiệm vụ và giúp các thành viên tương tác với nhau. Chỉ có một cách duy nhất để có được các ngôi sao trong BTS Island: In the SEOM, đó là hoàn thành các màn chơi. Vì việc này sẽ mất thời gian để hoàn thành, mọi người nên hoàn thành các level cho đến khi đủ sao cho một vài nhiệm vụ tiếp theo.

Cập nhật: 23/07/2022
  • 50 lượt xem