Genshin Impact: Top 5 đồng đội cho Al Haitham

  • 2 Đánh giá

Al Haitham là nhân vật hệ Thảo mới vừa mắt trong Genshin Impact 3.4. Đã đến lúc người hâm mộ của Al Haitham phải chuẩn bị mọi tư liệu cũng như những người đồng đội tốt nhất cho anh ấy. Dưới đây là 5 đồng đội Al Haitham hàng đầu mà bạn nên có.

Top 5 đồng đội cho Al Haitham

1.Nahida

Nahida giúp cung cấp đủ năng lượng để nạp cho Al Haitham
Nahida giúp cung cấp đủ năng lượng để nạp cho Al Haitham

Là nhân vật DPS trên sân, Al Haitham phải có một cục pin tốt để nạp lại năng lượng. Vì có kỹ năng cool down Nguyên tố dài, đây là một bất lợi đáng kể cho Al trên chiến trường. Chính vì vậy, Nahida là một trong những đồng đội cần phải có, giúp cung cấp đủ năng lượng để nạp năng lượng cho Al.

Hơn nữa, Nahida có thể giảm sức đề kháng Dendro của kẻ thù để tăng DMG đầu ra khi cô ấy có Deepwood Memories. Cô ấy có thể kích hoạt rất nhiều phản ứng Dendro trên chiến trường và ngoài chiến trường. Bên cạnh đó, sự cộng hưởng Dendro của Al và Nahida sẽ mang đến cho đội của bạn Tinh Thông Nguyên Tố (Element Mastery) tuyệt vời.

2. Raiden Shogun

Cả Alhaitham và Raiden Shogun đều đóng vai trò là DPS trên chiến trường
Cả Alhaitham và Raiden Shogun đều đóng vai trò là DPS trên chiến trường

Electro Archon là một trong những nhân vật xuất sắc nhất trong mọi meta với khả năng bùng nổ nguyên tố đáng kinh ngạc. Raiden Shogun trở nên cần thiết hơn trong các đội dựa trên Dendro với rất nhiều phản ứng nguyên tố Dendro mạnh mẽ.

Cả Alhaitham và Raiden Shogun đều đóng vai trò là DPS trên chiến trường. Vì vậy, bạn có thể chuyển đổi giữa hai người trong thời gian CD các kỹ năng và đợt bùng nổ nguyên tố của họ. Ngoài ra, phản ứng nguyên tố của hai người cũng có thể tăng tổng sức sát thương của cả đội.

3. Yelan

Yelan là một nhân vật hỗ trợ Hydro mạnh mẽ
Yelan là một nhân vật hỗ trợ Hydro mạnh mẽ

Yelan là DPS phụ nguyên tố Hydro ngoài chiến trường tốt nhất và là người hỗ trợ cho các đội Hyperbloom. Sự bùng nổ nguyên tố mạnh mẽ của cô ấy có thể hỗ trợ Al Haitham từ bên ngoài. Ngoài ra, thật dễ dàng để build sức mạnh của Yelan và tăng lượng sát thương bằng cách tăng lượng HP tối đa của cô ấy.

Yelan đã vắng mặt trong nhiều biểu ngữ nhân vật của các bản cập nhật. May mắn thay, người chơi Genshin Impact sẽ có cơ hội điều khiển cô ấy trong giai đoạn thứ hai của bản cập nhật tiếp theo. Nếu bạn đã có được Yelan thì nên tập trung build nhân vật này cho team của Al.

4. Yae Miko

Yea Miko là giúp bổ trợ Elemental Mastery cho đội của Al Haitham
Yea Miko là giúp bổ trợ Elemental Mastery cho đội của Al Haitham

Yea Miko là một trong những nhân vật đáng tiếc nhất trước khi phát hành Dendro. Nhưng cô ấy là một trong những nhân vật được chọn nhiều nhất cho các đội Aggravate, Hyperbloom và Quicken hiện nay.

Yea có thể áp dụng Electro lên một đám đông kẻ thù bằng kỹ năng nguyên tố AoE của mình và bùng nổ. Hơn nữa, nhân vật Electro này cũng là một công cụ bổ trợ Elemental Mastery tốt cho các đội của Al Haitham.

5. Yao Yao

Bạn có thể nhận được Yaoyao miễn phí từ sự kiện Lantern Rite ở Liyue
Bạn có thể nhận được Yaoyao miễn phí từ sự kiện Lantern Rite ở Liyue

Yaoyao là nhân vật 4 sao mới bên cạnh Alhaitham. Do đó, người chơi Genshin có cơ hội lớn để có được cô ấy khi roll Al Haitham. Yao Yao là một người chữa lành Dendro hữu ích, người có thể rất hữu ích cho DPS trên chiến trường như Al. Hơn nữa, cô có thể giúp Al nạp lại năng lượng.

Bạn cũng có thể nhận được Yaoyao miễn phí từ sự kiện Lantern Rite ở Liyue. Cô ấy là một trong những nhân vật 4 sao miễn phí được đề xuất nhiều nhất trong sự kiện lễ hội này.

Cập nhật: 21/01/2023
  • 153 lượt xem
Xem thêm: Genshin Impact