Những mẹo chơi Gangstar Vegas game thủ cần biết

  • 1 Đánh giá

Gangstar Vegas là một trò chơi bắn súng, sandbox thế giới mở của Gameloft, lấy cảm hứng từ loạt game Grand Theft Auto. Trong trò chơi này, mọi người sẽ nhập vai một võ sĩ MMA, xây dựng một băng đảng xã hội đen với hy vọng giành chiến thắng trong các cuộc chiến Mafia. Có 80 nhiệm vụ phải trải qua trong Gangstar Vegas, cũng như một thành phố khổng lồ mà Gameloft tuyên bố là lớn gấp 9 lần so với phần game trước đó.

Game bắn súng thế giới mở - Gangstar Vegas
Game bắn súng thế giới mở - Gangstar Vegas

Người chơi có thể tham gia vào các thử thách bao gồm đua ô tô, thuyền và máy bay, cũng như các trận chiến MMA - công việc ban đầu của nhân vật. Sau đó là thu thập, nâng cấp kho vũ khí và phương tiện của mình. Trở thành băng đảng mafia hàng đầu ở Vegas chắc chắn là thử thách khó khăn, nhưng với những mẹo chơi Gangstar Vegas sau đây, mọi người sẽ có được một khởi đầu thuận lợi trên con đường đến với thành công.

Tải Gangstar Vegas cho Android Tải Gangstar Vegas cho iOS

Hoàn thành tất cả các nhiệm vụ

Điều này nghe có vẻ giống như một cheat nhưng nó hoàn toàn có thể xảy ra trong Gangstar Vegas. Và thậm chí còn dễ dàng hơn ở Gangstar Rio, bằng cách truy cập cửa hàng trong tất cả các nhiệm vụ, cho phép mua sức khỏe khi cần thiết. Tại đây, người chơi có thể đến cửa hàng thông qua màn hình bản đồ và mua tất cả các bộ dụng cụ, vũ khí, đạn và áo giáp mà mình cần.

Phần game này đã có nhiều vật phẩm hơn trước và vì các bộ dụng cụ hỗ trợ nói riêng rất khó tìm trong suốt quá trình chơi thực tế, Gameloft đã giúp người chơi dễ dàng hoàn thành tất cả các nhiệm vụ của mình mà không cần nỗ lực nhiều.

Truy cập nhiệm vụ trên màn hình bản đồ

Gameloft cho phép người chơi trong Gangstar Vegas ngay lập tức đến các địa điểm thực hiện nhiệm vụ thay vì lái xe đến đó. Tất cả những gì game thủ cần làm ở đây là vào màn hình bản đồ, chạm vào biểu tượng nhiệm vụ, sau đó nhấn Begin để bắt đầu mọi thứ. Điều này giúp mọi người tiết kiệm công sức lái xe vòng quanh Las Vegas để đến bất cứ nơi nào cần phải có mặt để bắt đầu một nhiệm vụ.

Chạy và bắn

Trò chơi vẫn có cơ chế bắn súng cũ, nhưng vẫn một số điểm cần lưu tâm. Trong hầu hết các trường hợp, game thủ có thể hoàn thành nhiệm vụ bằng cách chạy và bắn, bắn vào kẻ thù sau đó bỏ chạy trước khi mình bị trúng đạn.

Mọi người có thể dễ dàng mua dụng cụ y tế, áo giáp và những thứ khác, giúp việc lấy lại tốc độ sẽ trở nên dễ dàng. Đừng bận tâm đến việc sử dụng hệ thống che đậy bảo vệ, vì chúng hơi khó sử dụng và không đáng để cố gắng dùng thường xuyên.

Mua vũ khí cao cấp hơn

Người chơi không nên dùng một khẩu súng lục nhỏ bé trong thời gian dài. Nếu có đủ khả năng mua một khẩu súng trường tấn công, hãy mua nó làm vũ khí chính của mình. Mặc dù súng ngắn có thể hoạt động ổn, nhưng không nên sử dụng chúng trong một thời gian dài. Nếu có thứ gì đó tốt hơn, thì hãy bắt đầu sử dụng nó để tăng hiệu quả tiêu diệt đối thủ.

Nâng cấp các kỹ năng cần thiết

Kỹ năng phương tiện là những kỹ năng cho phép di chuyển nhanh hơn, về cơ bản là vô dụng trong trò chơi này. Các kỹ năng game thủ nên nâng cấp là sức khỏe, vì mọi người sẽ cần tới nó rất nhiều, cũng như sát thương và tốc độ bắn cho vũ khí.

Cập nhật: 03/10/2022
  • 943 lượt xem
Xem thêm: Gangstar Vegas