Những mẹo để chiến thắng thợ săn trong Haunted Dorm

  • 12 Đánh giá

Haunted Dorm là một trò chơi chiến lược kinh dị nhưng cũng không kém phần thú vị. Tham gia vào game, người chơi sẽ cảm nhận được bầu không khí hồi hộp và nặng nề xuyên suốt, đồng thời cũng phải cố gắng vượt qua nỗi sợ hãi đó.

Haunted Dorm là game về một ký túc xá ma ám giống Ghost 3D
Haunted Dorm là game về một ký túc xá ma ám giống Ghost 3D

Game thủ phải bảo vệ giấc mơ của mình khỏi tay thợ săn giấc mơ và thoát khỏi cơn ác mộng khủng khiếp. Mục tiêu này có thể khá khó khăn đối với người chơi mới, vì vậy hãy cùng áp dụng các mẹo chơi Haunted Dorm dưới đây để đánh bại thợ săn và có một giấc mơ đẹp.

Tải Haunted Dorm cho iOS Tải Haunted Dorm cho Android

Hướng dẫn nhanh

Quá trình chính của trò chơi này là tìm phòng, nằm trên giường để thu thập tiền vàng, xây dựng các công trình phòng thủ hợp lý và mục đích cuối cùng là tiêu diệt tên thợ săn.

Những gì mua trong cửa hàng không thể sử dụng ngay lập tức khi vừa vào trò chơi. Game thủ phải xây dựng cơ sở vật chất để có được tiền tệ đặc biệt và sau đó mua chúng.

Luôn nhớ đóng cửa sau khi vào phòng, nếu không tên thợ săn có thể vào và giết nhân vật trực tiếp. Hắn lớn lên cực kỳ nhanh và nâng cấp bằng cách tấn công cửa phòng của người chơi.

Đây là một trò chơi chơi đơn, đồng đội của mọi người đều là bot. Đôi khi bot khá vô dụng và cung cấp kinh nghiệm cho đối thủ hoàn toàn như vật hy sinh. Đôi khi bot lại rất mạnh.

Khi nghiên cứu sinh chết, người chơi có thể bán cơ sở vật chất của họ với giá một nửa.

Cơ chế trò chơi

Trong trò chơi này, người chơi sẽ sống cùng 5 người khác trong một ký túc xá bị ma ám. Vào mỗi đêm, tên thợ săn sẽ lẻn vào ký túc xá và ám ảnh từng người chơi và mang đến cho họ những cơn ác mộng khủng khiếp.

Người chơi sẽ có 30 giây để chọn phòng ngủ của mình trước khi kẻ săn giấc mơ xuất hiện. Nhân vật cần phải ngủ để sản xuất vàng, tài nguyên có thể sử dụng để chế tạo vũ khí, củng cố cửa cũng như nâng cấp chúng.

Dream Hunter có thể chuyển sang chế độ điên cuồng, và đòn tấn công của hắn sẽ gây nhiều sát thương hơn, có thể gây ra 2 cuộc tấn công đồng thời cùng một lúc, và cuối cùng giúp nó đi xuyên qua cửa ký túc xá của mọi người.

Nếu đánh bại được thợ săn, game thủ sẽ nhận được nhiều xu hơn, có thể sử dụng để mua vũ khí công nghệ cao hoặc các vật phẩm nâng cao trong cửa hàng đạo cụ ngay ở màn hình bắt đầu trò chơi.

Thông báo

Trước khi bắt đầu trò chơi, sẽ có một thông báo đặc biệt về các quy tắc trong ký túc xá. Người chơi nên tận dụng những điều này để hoạt động trong đêm và giải thoát khỏi tay thợ săn giấc mơ.

Nhân vật

Cho đến nay, người chơi chỉ có thể chơi với tư cách là cư dân ký túc xá. Có 6 nhân vật khác nhau mà mọi người có thể mở khóa bằng cách xem quảng cáo ngắn trước khi sử dụng chúng.

Cửa hàng đạo cụ

Mỗi khi giành chiến thắng hoặc đánh bại được tên thợ săn trong ký túc xá ma ám, game thủ sẽ nhận được token sử dụng để mua vũ khí tiên tiến, vũ khí black tech trong cửa hàng con lửng của Prop Store (cửa hàng đạo cụ).

Đây là những vật phẩm có giới hạn, có thể mang theo nhiều công cụ nâng cao để đảm bảo chiến thắng của mình. Tuy nhiên, mỗi công cụ đều có giá cả khác nhau, vì vậy hãy quản lý cẩn thận số tiền mình đang có.

Những mẹo chơi Haunted Dorm

Khi chơi Haunted Dorm, mọi người sẽ phải hợp tác cùng với một người chơi khác để hạ gục thợ săn bằng các chướng ngại vật, biến phòng ngủ trở thành pháo đài bất khả xâm phạm. Tuy nhiên, người chơi sống sót càng lâu thì tên thợ săn cũng càng mạnh. Vì vậy, điều quan trọng là người chơi phải lập kế hoạch từng bước để có thể đứng vững ngay cả khi tất cả đồng đội đã bị loại và chỉ còn một mình chống lại đối thủ.

Chọn phòng ngủ có vị trí tốt

Một trong những điều quan trọng nhất cần làm khi chơi Haunted Dorm là chọn phòng ngủ của mình trước khi thợ săn đến. Vị trí phòng ngủ tốt nhất nơi có những cư dân khác bao quanh phòng ngủ để mọi người không phải trực tiếp đối mặt với thợ săn.

Các loại vũ khí có một phạm vi tấn công cụ thể, vì vậy khi thợ săn đến phòng của bạn, vũ khí từ cư dân khác sẽ tự động bắn và làm suy giảm HP của hắn ta.

Không hoảng loạn

Khi trò chơi bắt đầu, mọi người có thể muốn chiếm căn phòng gần nhất càng sớm càng tốt vì sợ mất thời gian. Tuy nhiên, game thủ không cần phải vội vàng, tốn thêm thời gian cho việc tìm kiếm một căn phòng sẽ không khiến mọi người mất đi Vàng. Người chơi sẽ nhận được số tiền tương đương với số giây dành cho việc tìm giường ngay khi bắt đầu ngủ.

Ngoài ra, đừng lãng phí Vàng khi xây dựng một loạt tháp pháo sớm. Các tháp pháo có phạm vi tấn công hạn chế và gây ra một lượng sát thương nhỏ ở những cấp độ đầu, vì vậy điều đó sẽ gây chỉ lãng phí tài nguyên mà lẽ ra nên dùng để nâng cấp giường và cửa của mình.

Nếu kẻ đi săn bắt đầu tấn công cánh cửa thì hãy ngay lập tức bắt đầu sửa chữa nó (để làm điều này, hãy nhấn vào biểu tượng ở góc dưới cùng bên phải) và giữ cho đến khi có đủ Vàng để nâng cấp nó (khi nâng cấp một cánh cửa, HP cũng được bổ sung). Kẻ đi săn thường sẽ bị buộc phải bỏ cuộc trong giai đoạn đầu.

Nâng cấp giường giúp sản xuất nhiều vàng hơn

Như đã đề cập ở trên, xây dựng hàng loạt tháp pháo, vũ khí từ sớm là một sai lầm lớn. Ưu tiên hàng đầu là nâng cấp đồng thời giường và cửa (sẽ có lúc cửa phải đạt đến một cấp độ nhất định trước khi có thể nâng cấp giường).

Cánh cửa là công cụ phòng thủ quan trọng nhất mà game thủ có để chống lại kẻ đi săn, trong khi giường là phương tiện chính để kiếm vàng. Bất cứ khi nào có thể, người chơi nên nâng cấp giường của mình trước vì mỗi lần nâng cấp sẽ tăng gấp đôi lượng vàng mà nó tạo ra mỗi giây.

Đừng vội đầu tư vàng vào vũ khí nếu sản lượng vàng không đủ cao. Ưu tiên số vàng ban đầu để nâng cấp giường vì nó sẽ tăng sản lượng vàng cho người chơi. Cấp độ giường càng cao thì sẽ càng phải tố nhiều vàng để nâng cấp nó.

Cho đến một số thời điểm nhất định, người chơi sẽ cần dùng điểm sấm sét để nâng cấp cánh cửa. Vì vậy, hãy đảm bảo có đủ máy phát để tạo ra điểm sấm sét trong thời gian ngắn.

Dùng camera quan sát những người chơi khác

Mọi người có thể sử dụng camera quan sát ở phía trên để theo dõi quá trình hoạt động của người chơi khác. Khu vực có ít cư dân hơn sẽ làm tăng nguy cơ mọi người bị thợ săn tấn công. Với camera quan sát này, game thủ có thể lên các kế hoạch nâng cấp và phòng thủ cho phòng của mình.

Xem quảng cáo để nâng cấp cánh cửa

Sau khi vào trò chơi, hệ thống sẽ cung cấp các quảng cáo ngắn để nâng cấp miễn phí cánh cửa. Tuy nhiên, đừng vội vàng sử dụng điều này ở đầu trò chơi. Hãy dùng nó khi muốn nâng cấp lên cửa 5 để mở khóa chiếc giường cao cấp cần 500 vàng.

Luôn chấp nhận thu thập gấp 3 lần

Sau khi đánh bại thợ săn trong mơ, mọi người sẽ nhận được nhiều vàng và vật phẩm cao cấp hơn có thể sử dụng tiếp. Sau đó, người chơi sẽ được đề nghị thu thập gấp 3 lần bằng cách xem các quảng cáo ngắn. Đảm bảo thực hiện điều này để sở hữu nhiều tài nguyên hữu ích cho việc mua những công cụ cấp cao hơn.

Cập nhật: 06/01/2024
  • 8.889 lượt xem
Xem thêm: Haunted Dorm