Mẹo chơi Anime Royale dành cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

Anime Royale là một tựa game mới ra mắt trên Roblox, mang đến nhiều niềm vui và những cuộc phiêu lưu thú vị cho người chơi. Vì đây là một trò chơi mới nên nhiều người chơi có thể không biết làm gì sau khi đăng nhập vì trò chơi có nhiều tính năng và tùy chọn khó nắm bắt ngay từ đầu.

Đừng lo lắng, bài viết này sẽ cung cấp hướng dẫn ngắn gọn để giúp tất cả những người mới bắt đầu chơi Anime Royale nắm bắt những điều cơ bản và cung cấp một số mẹo hữu ích để có một khởi đầu thuận lợi.

Mẹo chơi Anime Royale dành cho tân thủ

Thu thập đơn vị

Điều đầu tiên mà mọi người mới bắt đầu cần làm trong Anime Royale là kiếm cho mình một đơn vị. Mỗi người chơi bắt đầu với 500 đá quý - loại tiền tệ trong trò chơi cần thiết để triệu hồi đơn vị, với mỗi lần triệu hồi có giá 50 đá quý. Hầu hết người chơi có thể kiếm được Vegetable (Vegeta) ngay từ đầu, một đơn vị khá ổn cho tân thủ.

Farm đá quý và lên cấp

Sau khi hoàn thành bộ bài, đã đến lúc bắt đầu lên cấp, cũng như các đơn vị của mình. Điều này rất quan trọng vì nó giúp mở khóa nhiều tính năng hơn, cho phép bộ bài được trang bị tốt hơn cho những thử thách khó hơn. Cách tốt nhất để làm như vậy là giải quyết Story Mode của trò chơi.

Người chơi có thể tìm thấy cổng Story Mode ngay bên cạnh cổng Summoning. Tại đây, người chơi bắt đầu với độ khó Easy, sau đó chuyển lên Normal và Hard khi hoàn thành từng chương. Hoàn thành từng giai đoạn sẽ cung cấp cho đá quý cũng như các vật phẩm cần thiết khác như Bean và Topaz có thể giúp lên cấp các đơn vị của mình.

Hoàn thành Story Mode và cày các chương cũng sẽ hoàn thành các nhiệm vụ của bạn, thưởng nhiều đá quý và các vật phẩm hữu ích khác trong trò chơi.

Triệu hồi các đơn vị tốt hơn và nâng lên level 60

Hiện tại, người chơi có thể nâng cấp các đơn vị của mình lên cấp tối đa là 60. Để làm như vậy, game thủ phải cày Story và các chế độ trò chơi khác. Điều này rất quan trọng vì giai đoạn tiếp theo của trò chơi yêu cầu game thủ phải có một bộ bài mạnh.

Do đó, hãy tích trữ đá quý và sử dụng chúng để có được các đơn vị cấp Legendary hoặc Mythic. Người chơi có thể sử dụng hệ thống Pity của trò chơi để tính thời gian triệu hồi của mình. Hãy tung xúc xắc cho đến khi có được Goku Black hoặc Itachi vì cả 2 đều cực kỳ mạnh mẽ và sẽ giúp việc vượt qua các màn chơi Story Mode trở nên dễ dàng.

Người chơi cũng có thể tiến hóa một số đơn vị trong trò chơi. Điều này làm tăng giới hạn cấp độ lên 85 và cũng tăng sát thương và các chỉ số khác, khiến các đơn vị trở nên nguy hiểm hơn.

Dùng code Anime Royale

Tham khảo Code Anime Royale mới nhất và cách nhập để nhận được phần thưởng hữu ích và hoàn toàn miễn phí chỉ sau vài cú nhấp chuột, bao gồm đá quý, lượt reroll, giúp người chơi thu thập vô số tài nguyên và nhanh chóng tiến bộ.

Cập nhật: 06/09/2024
  • 32 lượt xem
Xem thêm: Roblox