Những mẹo cần biết khi chơi Legend of Almia: Idle RPG

  • 2 Đánh giá

Legend of Almedia: Idle RPG mở ra một thế giới thần thoại, với vùng đất Almia kỳ diệu và đầy các cuộc phiêu lưu. Người chơi phải nhập vai một anh hùng được tạo ra để cứu thế giới khỏi các thế lực xấu xa. Mục tiêu chính của tất cả những người chơi là nâng cấp đội, anh hùng, công trình và nhiều tài nguyên khác.

Game thủ có thể thu thập những anh hùng mới với khả năng độc đáo của riêng họ, nhằm vượt lên dẫn trước tất cả kẻ thù khác.

Game nhập vai nhàn rỗi với đồ họa tuyệt đẹp - Legend of Almia: Idle RPG
Game nhập vai nhàn rỗi với đồ họa tuyệt đẹp - Legend of Almia: Idle RPG

Chiến đấu chiến lược, quái thú khó nhằn và những trận chiến đầy thử thách là điểm chính giúp trò chơi này được yêu thích. Người chơi phải mang vũ khí,xây dựng chiến lược, khả năng và chiến thuật tốt nhất của mình để đánh bại tất cả các lực lượng của kẻ thù.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những mẹo chơi Legend of Almia: Idle RPG dành cho tân thủ, giúp nâng cấp trang bị, tăng sức mạnh và chiến thắng mọi quái vật xấu xa.

Dùng anh hùng hỗ trợ một cách khôn ngoan

Hãy sử dụng các anh hùng hỗ trợ khi không thể chiến thắng với nhân vật chính duy nhất của mình. Mặc dù không không thể gây sát thương nhiều như các nhân vật chính nhưng chúng vẫn hữu ích trong các trận chiến. Những anh hùng này có thể được sử dụng để hồi máu, buff và debuff. Người chơi cần nhớ mang theo 1 anh hùng hỗ trợ khi chuẩn bị ra trận nhằm tạo một đội mạnh mẽ.

Sử dụng chức năng hợp nhất trang bị

Đôi khi, trong trò chơi này, mọi người sẽ nhận được một số trang bị không hữu ích cho mình vì đã có quá nhiều thứ trong túi của mình. Nhiều phần của trang bị này có thể được sử dụng bằng cách hợp nhất chức năng, kết hợp chúng thành một phần của thiết bị cấp cao hơn. Đó là một cách tuyệt vời để chuyển đổi các tài nguyên dư thừa và không sử dụng thành các công cụ hữu ích hơn.

Sử dụng Auto-Battle để farm đồ

Sử dụng tính năng tự động chiến đấu có thể giúp game thủ rất nhiều trong việc tiết kiệm thời gian farm. Nếu đang farm các vật phẩm cụ thể thì người chơi có thể tiết kiệm thời gian của mình và kiếm nó dễ dàng bằng cách sử dụng tính năng Auto-Battle. Chỉ cần chọn giai đoạn mà mình muốn farm và để trò chơi chạy ở chế độ tự động chiến đấu. Nó dẫn đến một lợi thế rất lớn vì mọi người có thể tiếp tục farm trong khi làm những việc khác.

Cập nhật: 05/05/2023
  • 30 lượt xem
Xem thêm: Legend of Almia