Những mẹo chơi Hello Kitty Island Adventure dành cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

Tham gia vào một cuộc phiêu lưu với Hello Kitty và những người bạn trong Hello Kitty Island Adventure, với nhiệm vụ đưa một hòn đảo bị bỏ hoang trở lại khung cảnh ấm cúng, trù phú trước đây. Tại đây, game thủ sẽ làm quen với những người bạn mới siêu đáng yêu như Kuromi, Cinnamoroll,... trong một thế giới tuyệt đẹp đầy ắp những sinh vật dễ thương, thức ăn ngon và nhiều bí ẩn để khám phá.

Bài viết này sẽ mang đến những mẹo chơi Hello Kitty Island Adventure dành cho tân thủ, giúp giải các câu đố và trang trí cabin để thu hút những vị khách mới và tạo ra hòn đảo thiên đường của mình.

Để mắt đến thùng dâu tây

Một trong những điều đầu tiên My Melody yêu cầu sự giúp đỡ của người chơi là theo dõi một số thùng dâu tây đã rơi quanh hòn đảo khi máy bay hạ cánh. Mặc dù chỉ cần một số ít để giúp My Melody mở cửa hàng của cô ấy và sửa chữa cabin dành cho khách đầu tiên, nhưng người chơi sẽ cần nhiều hơn thế nếu muốn hòn đảo ở trạng thái tốt nhất.

Các thùng dâu tây có thể được tìm thấy trên khắp hòn đảo và cả dưới đại dương, đây là vật phẩm cần thiết để sửa chữa cabin dành cho khách ở các khu vực khác.

Tặng quà chào mừng

Người chơi cần nói chuyện với My Melody khi bắt đầu Hello Kitty Island Adventure, và cô ấy sẽ nhờ người chơi giúp đỡ để phân phát quà chào mừng cho những người bạn Sanrio của mình (không bao gồm Retsuko).

Tìm tất cả các nhân vật và tặng họ quà chào mừng sẽ ngay lập tức khiến nhân vật đó trở thành một người bạn mới. Điều này làm tăng mức độ tình bạn với nhân vật, mở khóa nhiều câu chuyện khác nhau.

Học cách bơi từ Keroppi

Khả năng bơi lội là điều khá quan trọng khi sống trên một hòn đảo, người chơi sẽ không thể bơi hoặc thậm chí bước xuống bất kỳ vùng nước nào quanh đảo nếu không lấy được chân vịt từ Keroppi.

Nói chuyện với Chococat sau khi đưa cho anh ấy món quà chào mừng, để bắt đầu nhiệm vụ Power Up the Gate. Điều này sẽ mở ra cánh cổng đến Seaside Resort, cho phép tiếp cận Spooky Swamp, nơi cả Keroppi và Kuromi sinh sống. Nói chuyện với Keroppi để học cách chế tạo một đôi chân vịt và đạt được khả năng bơi trong nước.

Nói chuyện với Pochacco về Gudetama

Nói chuyện với Pochacco sau khi tặng quà chào mừng và nhận một gợi ý về cách nên bắt đầu. Giống như Pochacco, game thủ có thể thấy những nhân vật Gudetama nhỏ đứng trên khắp hòn đảo. Mặc dù không thể tương tác với Gudetama, nhưng có thể chụp ảnh chúng.

Bằng cách nói chuyện với Pochacco về Gudetama, mọi người sẽ mở khóa công cụ camera. Sử dụng máy ảnh để chụp ảnh tự sướng với Gudetama ở quanh đảo hoặc thậm chí để kỷ niệm những khoảnh khắc đặc biệt với bạn bè Sanrio.

Biến Kuromi thành người bạn thân nhất của mình

Dễ thương và tinh quái, bất kỳ ai cũng muốn trở thành bạn thân của Kuromi. Việc trở thành bạn với Kuromi trong Hello Kitty Island Adventure thực sự khá quan trọng. Mở khóa các cấp độ mới của tình bạn với Kuromi đồng thời mở ra rất nhiều nhiệm vụ mới phải hoàn thành để tiến xa hơn trong trò chơi. Ví dụ: người chơi chỉ có thể học khả năng lặn bằng cách hoàn thành nhiệm vụ Deep Diving cho Kuromi.

Nhận Jack-O-Lantern Crafting Plans sớm để thu được món quà hai sao dễ dàng. Bằng cách này, người chơi có thể tặng Kuromi nhiều quả bí ngô và đèn lồng Jack-O-Lantern và nhanh chóng nâng cấp tình bạn của mình.

Mở khóa Fast Travel càng sớm càng tốt

Đây thực sự là một hòn đảo lớn và mặc dù khám phá là một phần quan trọng của cuộc phiêu lưu nhưng không ai thích phải chạy đi chạy lại liên tục. Mở khóa Fast Travel Mailboxes ngay khi có thể sẽ giúp việc di chuyển quanh đảo trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Để mở khóa Fast Travel, trước tiên người chơi cần tìm Kuromi ở Spooky Swamp, một khu vực chỉ có thể truy cập được sau khi hoàn thành nhiệm vụ Power Up the Gate với Chococat. Tìm Kuromi và hoàn thành nhiệm vụ Delivery Service để tìm hiểu từ Cinnamoroll cách kích hoạt bất kỳ Fast Travel Mailbox nào mà mọi người tìm thấy.

Cập nhật: 03/11/2023
  • 150 lượt xem