Những mẹo chơi dành cho nhân vật thợ săn trong Identity V

  • 1 Đánh giá

Identity V là game hành động, sinh tồn, kinh dị trực tuyến, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sống sót sau các cuộc tấn công của một kẻ giết người hàng loạt điên cuồng đang săn lùng tất cả mọi người trong đội của mình. Người chơi có thể vào vai một trong số những người sống sót với bộ kỹ năng đặc biệt của riêng mình, hoặc sẽ vào vai chính kẻ giết người tâm thần và phải tránh bị bắt.

Việc đóng vai thợ săn và truy lùng người sống sót có thể khó khăn bởi người chơi chỉ có một mình trong cuộc chiến này. Hãy cùng khám phá những mẹo dành cho nhân vật thợ săn trong Identity V.

Mẹo chơi nhân vật thợ săn trong Identity V

Các nhân vật thợ săn trong Identity V
Các nhân vật thợ săn trong Identity V

Nhắm mục tiêu chính xác và loại bỏ từng người một

Khi là thợ săn, người chơi tuyệt đối không nên nhắm mục tiêu nhiều người sống sót cùng một lúc vì cuối cùng sẽ chẳng nhận được gì. Nhắm vào một mục tiêu cụ thể và theo sát nhân vật ấy cho đến loại bỏ hoàn toàn. Bởi vì khi bắt một người sống sót bằng ghế tên lửa, nó sẽ không loại bỏ người ấy ngay lập tức. Nếu không theo dõi tới cuối cùng và rời khỏi vị trí thì những người sống sót khác có thể giải cứu người ấy.

Điều này cũng gây bất lợi quá vì cần quá nhiều thời gian và những người sống sót khác có thể lấy được lợi thế. Để giải quyết vấn đề này, hãy đặt các con rối ở nhiều nơi (gần ghế tên lửa) và sau đó thợ săn sẽ có thể dịch chuyển tức thời.

Sử dụng kỹ năng nghe

Một số kỹ năng của thợ săn trong Identity V
Một số kỹ năng của thợ săn trong Identity V

Sẽ có một biểu tượng tai ở phía bên phải, nhấn vào nó và mọi người sẽ có thể biết vị trí của người sống sót. Nhưng nếu họ im lặng hoàn toàn thì kỹ năng này vô dụng.

Đánh người sống sót khi họ ở trong phạm vi thích hợp

Thợ săn không nên đánh người sống sót một cách mù quáng, không có kế hoạch. Thay vào đó, hãy căn thời gian tấn công và đánh khi họ ở trong tầm ngắm bởi vì nếu họ né tránh thành công, thợ săn sẽ bị mắc kẹt ở đó trong vài giây.

Mở khóa tài năng một cách khôn ngoan

Dựa trên nhân vật thợ săn mà mọi người lựa chọn cho trận đấu sẽ mở khóa các kỹ năng. Nhấn vào biểu tượng kỹ năng để biết lợi thế và nhấn vào nút đặt lại để đặt lại cây khả năng.

Một thợ săn có thể nhìn thấy vị trí của mật mã và dễ dàng xác định vị trí của người sống sót với khả năng nghe. Nếu chơi với vai trò thợ săn thì để giành chiến thắng trong trận đấu thì phải loại bỏ những người khác. Đánh và bắt họ bằng một chiếc ghế tên lửa. Sau một khoảng thời gian nhất định, chiếc ghế tên lửa sẽ đưa người sống sót trở về trang viên, loại bỏ họ khỏi cuộc chiến. Nhưng hãy nhớ rằng, người sống sót có thể giải cứu lẫn nhau.

Cập nhật: 16/10/2021
  • 215 lượt xem
Xem thêm: Identity V