Những mẹo chơi Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc dành cho tân thủ

  • 3 Đánh giá

Nếu mở một nhà hàng là ước mơ của mọi người, thì game mô phỏng quản lý nhà hàng là cách nhanh nhất để trải nghiệm và thưởng thức công việc này. Người có thể phát triển mọi kiểu nhà hàng mình muốn và với My Hotpot Story - Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc, mọi người sẽ có cơ hội xây dựng, điều hành và phát triển một nhà hàng lẩu nức tiếng.

Tải My Hotpot Story cho iOS Tải My Hotpot Story cho Android

Trong bài viết này, hãy cùng khám phá những mẹo cơ bản nhất mà tân thủ nên biết để dễ dàng vận hành nhà hàng trong Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc.

Kiểm soát chi phí vận hành nhà hàng

Các nhà phát triển đã làm rất tốt trong việc biến My Hotpot Story trở nên chân thực nhất có thể. Cũng giống như ngoài đời thực, kinh tế là một trong những phần thiết yếu của game mô phỏng quản lý tiệm lẩu nào. Do đó, cũng như bao trò chơi cùng thể loại khác, mọi người nên quản lý chi tiêu hợp lý.

Cố gắng cải thiện nhà hàng dần dần và không bao giờ mắc nợ. Mặc dù nghe có vẻ hiển nhiên nhưng lời khuyên này có thể giúp game thủ không bị phá sản trong tương lai.

Thực hiện các nhiệm vụ được đề xuất

Như với bất kỳ trò chơi nào khác, mọi người sẽ bắt đầu với một lượng tiền mặt nhỏ trong My Hotpot Story. Hơn nữa, để có được thu nhập ổn định và khách hàng thường xuyên sẽ mất rất nhiều công sức. Và một trong những điều tốt nhất tân thủ có thể làm trong tình huống phức tạp như vậy là hoàn thành danh sách nhiệm vụ được đề xuất.

Các nhà phát triển đã tạo ra hệ thống này, đặc biệt dành cho người mới bắt đầu. Tại đây, người chơi sẽ được gợi ý các nhiệm vụ giúp phát triển công việc kinh doanh của mình. Ngoài ra, khi hoàn thành các nhiệm vụ trong danh sách, mọi người sẽ nhận được một lượng tiền mặt đáng kể. Vì vậy, hãy đảm bảo kiểm tra danh sách nhiệm vụ hàng ngày và thực hiện chúng càng sớm càng tốt.

Thuê nhân viên mới

Nhân viên là phần quan trọng nhất của bất kỳ nhà hàng nào, và nhân viên trong Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc cũng không ngoại lệ. Người chơi sẽ tìm hiểu cách 5 loại nhân viên của mình làm việc khi bắt đầu trò chơi: Lễ tân, Phục vụ nam, Thu ngân, Pha chế và Đầu bếp.

Game thủ sẽ đạt được kết quả tốt nhất chỉ khi những cá nhân này làm việc đồng tâm hiệp lực. Nhưng điều quan trọng nhất là nhân viên sẽ chăm sóc nhà hàng trong khi người chơi không truy cập game. Họ sẽ kiếm tiền cho đến khi bát đĩa được đưa vào bồn rửa. Hơn nữa, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp làm tăng đánh giá dịch vụ, khiến nhà hàng đắt hàng hơn.

Sử dụng các mã code tặng quà

Tài nguyên miễn phí trong bất kỳ trò chơi nào cũng luôn luôn hữu ích. Và thực tế là đổi mã code là một trong những cách tốt nhất để nhận tài nguyên miễn phí trong My Hotpot Story. May mắn thay, các nhà phát triển thường xuyên tặng code mới cho game thủ tích cực. Vì vậy, hãy tham khảo Tổng hợp mã code Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc và cách nhập để nhanh chóng nhận những vật phẩm hữu ích cho việc phát triển nhà hàng.

Trang trí cho tiệm lẩu

Người chơi cần biết rằng trang trí các khu vực của nhà hàng là rất quan trọng vì nó mang đến nhiều lợi ích. Điều này cho phép mọi người mở rộng nhà hàng của mình và thu hút nhiều khách hơn. Do đó, game thủ nên mua đồ đạc mới ngay khi tuyển dụng đầy đủ nhân viên.

Người chơi chỉ cần nhấn vào nút Cửa tiệm và chọn trang trí mong muốn sẽ mang lại một số bonus. Cụ thể các đồ nội ngoại thất được trang bị sẽ cung cấp các bonus như sau:

  • Đồ trang trí cho nhà bếp tăng tốc thời gian nấu ăn, tăng đáng kể thu nhập.
  • Trang trí bên ngoài sẽ thu hút sự chú ý của khách hàng, tạo ra một hàng đợi trước nhà hàng.
  • Trang trí đại sảnh giúp tăng số lượng chỗ ngồi bên trong nhà hàng. Ngoài ra, nó còn tăng tốc thời gian ăn uống, cho phép bạn phục vụ nhiều người hơn mỗi giờ.
  • Trang trí phòng riêng, khán phòng và sảnh buffet có cùng mục đích là mở khóa các khu vực ăn uống mới.

Mở khóa và cập nhật công thức nấu ăn mới

Phần trung tâm của bất kỳ nhà hàng nào là thực đơn và các món ăn trong đó. Và một trong những điều sinh lợi nhất mà mọi người có thể làm trong trò chơi này là mở khóa các công thức nấu ăn mới. Ở cuối màn hình, mọi người có thể tìm thấy nút Phát triển. Chạm vào nó và sử dụng Nguyên tố của món ăn để mở khóa các món ăn một cách ngẫu nhiên. Mỗi khi mở khóa một món ăn mới, xếp hạng nhà hàng cũng sẽ tăng lên.

Ngoài ra, game thủ nên nhớ rằng để mở khóa các món ăn, người chơi cần nâng cấp chúng vì mọi món ăn đều có xếp hạng 5 sao. Món ăn càng có nhiều sao, người chơi sẽ càng thu được nhiều lợi nhuận khi bán nó. Hơn nữa, việc cập nhật các món ăn cũng làm tăng xếp hạng nhà hàng.

Tóm lại, phát triển nhà hàng trong Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc là một quá trình phức tạp. Giống như trong cuộc sống thực, mọi người nên xem xét nhiều khía cạnh khác nhau để thúc đẩy công việc kinh doanh phát triển. Ngoài ra, hãy nhớ đăng nhập vào trò chơi thường xuyên để làm mới thu nhập tự động của mình.

Cập nhật: 09/12/2022
  • 471 lượt xem