Những điều cần biết trước khi chơi Black Myth Wukong

  • 1 Đánh giá

Black Myth: Wukong là trò chơi hành động lấy cảm hứng từ Tây Du Ký của Game Science. Hiện tại, trò chơi đã có trên PC và PlayStation 5, nhưng sẽ có phiên bản Xbox Series X/S trong tương lai.

Trong Black Myth: Wukong, người chơi sẽ vào vai Destined One, người được định mệnh lựa chọn. Sử dụng cây gậy của mình và một loạt các phép thuật khác nhau, game thủ sẽ chiến đấu với vô số kẻ thù nguy hiểm để đạt được số phận của mình. Đây sẽ là một cuộc phiêu lưu dài, vì vậy hãy cùng tìm hiểu những điều cần biết trước khi chơi Black Myth Wukong để có một khởi đầu thuận lợi.

Sử dụng Sparks

Sparks là điểm kỹ năng trong Black Myth: Wukong và game thủ sẽ nhận được một điểm cho mỗi lần tăng Talent Level. Hãy đảm bảo sử dụng chúng ngay lập tức để mở khóa các khả năng và sức mạnh bổ sung từ nhiều cây kỹ năng của trò chơi. Sau cùng, lựa chọn đúng đắn có thể giúp người chơi đánh bại một tên trùm khó nhằn.

Triệu hồi lại khả năng

Nếu không thích một khả năng mà mình vừa mở khóa, người chơi có thể triệu hồi lại miễn phí tại bất kỳ đền thờ nào đến thăm và vì đây là nơi nhân vật thường hồi sinh sau khi bị đánh bại, có thể dễ dàng thay đổi cách xây dựng của mình nếu nghĩ rằng nó sẽ giúp đánh bại một kẻ thù khó nhằn.

Đừng đánh giá thấp Immobilize

Immobilize có thể là kỹ năng đầu tiên người chơi mở khóa trong Black Myth: Wukong, nhưng khả năng ngăn chặn kẻ thù ngay tại chỗ của nó cực kỳ hữu ích - dù là ở đầu trận chiến để tung ra một số đòn đánh tốt ngay lập tức, hay chỉ đơn giản là để tránh một đòn chí mạng. Dù bằng cách nào, đây không phải là phép thuật mà game thủ muốn bỏ qua và đáng để đầu tư một số Sparks, chỉ cần đảm bảo để mắt đến Mana của mình vì nó có hạn.

Mở khóa Staff Stance mới

Staff Stance là tên gọi của các phong cách chiến đấu khác nhau trong Black Myth: Wukong và chỉ có một phong cách khả dụng khi mới bắt đầu chơi - Smash Stance. Tân thủ sẽ sớm có thể mở khóa Pillar Stance ở cấp độ 5, giúp  tránh các đòn tấn công trên mặt đất và sau đó có thể mở khóa Thrust Stance. Game thủ nên đầu tư một số Sparks vào các phong cách này để đa dạng hóa chiến đấu của mình vì, một lần nữa, nó sẽ giúp đánh bại những tên trùm khó nhằn.

Mở khóa thêm Focus Points

Về chủ đề Staff Stances, đầu tư Sparks vào các cây kỹ năng này sẽ giúp mở khóa thêm Focus Points. Chúng cực kỳ hữu ích vì sẽ giúp người chơi thực hiện nhiều đòn tấn công mạnh hơn trong trận chiến, vì vậy, việc thu thập thêm luôn đáng giá. Game thủ cũng có thể mở khóa các khả năng như Exhilaration, giúp tăng cường sức khỏe sau khi tiêu thụ Focus Point.

Cập nhật: 20/08/2024
  • 414 lượt xem