Những mẹo combat trong Marvel’s Spider-Man 2

  • 1 Đánh giá

Mọi người sẽ không thể vượt qua Marvel's Spider-Man 2 mà không phải chiến đấu liên tục, vì nó là một trong những khía cạnh quan trọng nhất của trò chơi. Chiến đấu để ngăn chặn các tội ác đang diễn ra hoặc hạ gục những kẻ hung ác hèn hạ và có thể khá khó khăn với 2 Người Nhện khi có một loạt kỹ năng để họ tùy ý sử dụng.

Những điều cơ bản về chiến đấu trong trò chơi rất đơn giản, vì người chơi sẽ đấm và đá để giành chiến thắng trong hầu hết các trận chiến. Tuy nhiên, khi bị bao vây hoặc đối mặt với boss, game thủ sẽ cần nhiều hơn thế. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá những mẹo combat trong Spider-Man 2 giúp Người Nhện của game thủ có đủ khả năng để cứu Thành phố New York.

Hiểu rõ Người Nhện mình dùng

Điều quan trọng là phải hiểu mình đang đóng vai Người Nhện nào. Mặc dù Peter và Miles có chung một số đòn tấn công và kỹ năng nhưng chúng cũng rất độc đáo. Cả hai Người Nhện đều có những khả năng riêng hữu ích trong trận chiến.

Hãy chắc chắn rằng mọi người đang sử dụng các đòn đánh đúng cách. Đừng cố làm những thứ hào nhoáng mà Miles làm khi đang trong vai Peter. Sức mạnh tàn bạo bằng những cú đấm của họ chắc chắn có thể làm được điều đó, nhưng những kỹ năng đặc biệt của riêng mỗi người sẽ giúp ích trong một tình huống cố định.

Hãy kiên nhẫn

Kiên nhẫn là một phần quan trọng của chiến đấu trong Spider-Man 2. Trừ khi nhìn thấy đồng hồ đếm ngược trong một số nhiệm vụ, thì mọi người không cần phải vội vàng chiến đấu. Người chơi có thể tiêu diệt kẻ thù một cách có phương pháp để đảm bảo hiệu quả, hơn là tốc độ.

Điều này đặc biệt đúng trong các tình huống chiến đấu lén lút. Chắc chắn sẽ rất thú vị khi lao vào và bắt đầu đấm kẻ xấu, nhưng một số nhiệm vụ có thể trở nên dễ dàng hơn nếu thực hiện nó chậm rãi và ổn định. Nó ngăn chặn việc kẻ thù gọi quân tiếp viện, giúp game thủ đối mặt với ít kẻ thù hơn để đánh bại về tổng thể.

Né tránh mọi lúc có thể

Game thủ có thể né tránh khi lướt trên mạng nhện, đu dây hoặc chiến đấu trên mặt đất. Khi chơi, mọi người sẽ nhận thấy hào quang màu xanh và đỏ xung quanh đầu của Người Nhện. Đây là Spidey Sense cho người chơi biết khi nào nên né tránh.

Màu xanh lam là một cách né tránh cơ bản nhằm tránh đường. Màu đỏ có nghĩa là cuộc tấn công sắp xảy ra và việc né tránh vào thời điểm đó sẽ là một đòn né hoàn hảo. Mọi người cũng có thể nhấn nút né tránh để trượt xuống kẻ thù và tấn công chúng từ phía sau.

Cập nhật: 30/10/2023
  • 117 lượt xem