TOP những ứng dụng auto click miễn phí

  • 2 Đánh giá

Ứng dụng auto click rất hữu ích trong việc tự động hóa nhấp chuột lặp đi lặp lại khi thực hiện một số tác vụ nhất định. Auto click đặc biệt hữu ích trong việc kiểm tra phần mềm, tự động nhập dữ liệu và chơi game.

Tuy nhiên, do sự phổ biến của các chương trình này, việc lựa chọn một ứng dụng auto click có thể khá khó khăn. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu TOP các ứng dụng auto click phổ biến nhất hiện nay.

FYT Auto Clicker

FYT Auto Clicker từ nhà phát triển FindYourTools là một trình auto click đơn giản, miễn phí dành cho PC Windows. Trình nhấp chuột tự động này có giao diện người dùng đơn giản và dễ sử dụng.

Mặt khác, nó có các tính năng hạn chế so với một số trình auto click khác trong danh sách này. Một lợi ích có thể nhận thấy là FYT Auto Clicker không chứa bất kỳ quảng cáo gây phiền nhiễu nào, mặc dù là một ứng dụng miễn phí.

Nếu đang tìm kiếm một công cụ auto click miễn phí cho PC Windows của mình, dễ sử dụng và thực hiện nhiệm vụ đơn giản là tự động hóa việc nhấp chuột thì FYT Auto Clicker là một lựa chọn tốt.

GS Auto Clicker

GS Auto Clicker là một phần mềm auto click phổ biến nhất PC. Công cụ này cài đặt nhanh chóng và sử dụng dễ dàng. Giao diện người dùng được đơn giản hóa nhưng có thể trông hơi cũ, vào khoảng thời kỳ Windows XP.

Trình auto click này được thiết lập với một phím tắt mặc định mà người dùng có thể nhấn để nhanh chóng bắt đầu tự động nhấp chuột.

Nếu điều hướng đến cài đặt, người dùng có thể thay đổi các cài đặt cụ thể như phím tắt và tốc độ nhấp chuột. GS Auto Clicker cũng miễn phí và không bị spam quảng cáo. Tuy nhiên, người dùng có thể cảm thấy khó khăn khi chạy phần mềm này đồng thời với các công cụ khác.

GS Auto Clicker là một lựa chọn tốt cho những người dùng đang tìm kiếm một trình nhấp chuột tự động đơn giản, không bị lỗi thường xuyên và sử dụng ít tài nguyên hệ thống. Nó phù hợp với những người không bận tâm đến giao diện có phần cũ kỹ.

Auto-Clicker

Auto-Clicker là một công cụ nhấp chuột miễn phí khác dành cho máy tính Windows. Mặc dù phần mềm này miễn phí nhưng nó bao gồm nhiều tính năng và cách tùy chỉnh chương trình hơn hẳn các ứng dụng trong danh sách.

Với Auto-Clicker, mọi người có thể thiết lập số lần cần nhấp, nhấp vào chuột nào (trái hoặc phải) và thiết lập các phím tắt để chương trình có thể tiếp tục hoạt động ở chế độ nền khi cần thiết.

Người dùng có thể thiết lập các vị trí mà con chuột phải nhấp để tuân theo một mô hình cụ thể. Auto-Clicker cũng ghi nhớ vị trí từ các phiên trước, vì vậy ngay cả khi thoát khỏi chương trình và vào lại, người dùng vẫn có thể sử dụng các vị trí đó.

Mặc dù giao diện có phần cũ như Auto-Clicker lý tưởng cho những người dùng đang tìm kiếm một trình nhấp chuột tự động miễn phí đáng tin cậy, có thể tùy chỉnh nhiều hơn và nâng cao hơn.

E Auto Clicker

E Auto Clicker là một trình auto click miễn phí có sẵn trên các thiết bị Windows và Android. Tuy nhiên, trình nhấp chuột tự động này là mã nguồn mở, có nghĩa là bất kỳ ai cũng có thể sử dụng mã nguồn. Với một chút kiến thức về mã hóa, có thể tùy chỉnh chương trình để thực hiện chính xác những gì mình cần.

Giao diện người dùng dễ điều hướng và mặc dù chứa nhiều tùy chọn khác nhau, nhưng không lộn xộn khi sử dụng. E Auto Clicker đủ đơn giản để đặt các phím tắt và có thể hủy kích hoạt trình nhấp chuột tự động bằng cách nhấn nút trực tiếp trên ứng dụng.

Mọi người cũng có thể dễ dàng đặt khoảng thời gian nhấp chuột (thời gian giữa các lần nhấp) từ cả phiên bản máy tính và di động. E Auto Clicker lý tưởng cho những người dùng có một số kỹ năng viết mã để mở ra nhiều tiềm năng lớn hơn.

Mouse Clicker

Mouse Clicker là một công cụ nhấp chuột tự động rất đơn giản với các tính năng khá hạn chế. Tuy nhiên nó vẫn đáp ứng được nhu cầu auto-click cơ bản của người dùng. Sử dụng trình nhấp tự động này trên các trò chơi khác nhau hoặc để hoàn thành các nhiệm vụ nhấp lặp đi lặp lại.

Nó có một vài tùy chọn tùy biến như chọn thao tác nhấp chuột và thao tác của chuột. Ngoài ra là khả năng cung cấp chỉnh khoảng thời gian nhấp giữa mỗi lần nhấp chuột. Người dùng có thể nhập thời gian theo cách thủ công từ hàng giờ đến từng mili giây.

Mọi người có thể chọn một phím tắt để bắt đầu và dừng click chuột. Các phím tắt bắt đầu bằng Ctrl và chọn bất kỳ nút nào trên bàn phím. Người dùng không thể nhập cùng một nút bàn phím cho tùy chọn bắt đầu và dừng.

MurGaa Auto Clicker

MurGaa Auto clicker được tạo ra cho người dùng Mac. Giống như các trình nhấp chuột tự động khác, MurGaa Auto Clicker cũng cho phép bắt chước các thao tác nhấp chuột phải hoặc trái trên PC. Người dùng có thể sử dụng các tùy chọn khác nhau để dừng và bắt đầu nhấp với công cụ auto-click này.

MurGaa Auto Clicker tương thích với tất cả các phiên bản của macOS.Người dùng có thể cải thiện hiệu quả, năng suất với phần mềm này và để cho các ngón tay của mình được nghỉ ngơi, thay vì phải nhấp chuột liên tục.

Fast Auto Clicker

Trình nhấp tự động này trước đây được gọi là Auto Clicker Typer 3.0. Với Fast Auto Clicker người dùng không chỉ tự động nhấp chuột, mà còn có thể nhấp chuột trên bàn phím PC. Mọi người chỉ cần chọn nhấp vào một vị trí cố định hoặc cung cấp vị trí động của con trỏ để click. Giới hạn số lần click có thể tùy chỉnh trong cài đặt.

Tùy chọn Record cho phép ghi lại các tác vụ đã thực hiện. Mọi người có thể sử dụng tính năng Record trên PC của mình để thực hiện các tác vụ tương tự. Để khởi động trình nhấp chuột tự động này, người dùng chỉ cần nhấn F9 và nhấn F10 để dừng tác vụ.

OP AutoClicker

Nếu đang tìm kiếm một công cụ nhấp chuột tự động đơn giản, hãy thử OP AutoClicker. Công cụ này cho phép ghi lại chuyển động của chuột và lưu chúng. Sau đó, người dùng có thể lặp lại mẫu này chỉ bằng một cú nhấp chuột đơn giản trên bàn phím hoặc nhấn nút Play, và đặt một phím để lặp lại mẫu.

Một phương pháp khác để sử dụng công cụ này là thiết lập các thông số theo cách thủ công nhưng nó khá cồng kềnh. Người dùng nên sử dụng các tùy chọn tùy chỉnh để đặt điểm ban đầu để bắt đầu mẫu click chuột.

GT Auto Clicker

GT Auto Clicker là một phần mềm tự động nhấp chuột đơn giản khác. Nó có một hệ thống dễ dàng để ghi lại màn hình và cài đặt kích hoạt thủ công. Mọi người có thể chọn bắt đầu từ vị trí con trỏ hiện tại hoặc đặt tọa độ X và Y. Không giống như OP AutoClicker, nó có các nút riêng biệt để bắt đầu và dừng quá trình. Công cụ này cũng có thêm một công tắc để chuyển đổi.

Người dùng có thể đặt các kích hoạt thủ công như khoảng thời gian nhấp chuột, số lần nhấp chuột lặp lại,... Để thay đổi các phím mặc định, hãy nhấp vào nút Hotkeys và thay đổi cài đặt.

AutoClick Pro

AutoClick Pro nổi bật hơn phần mềm auto clicker khác, do nó hiển thị tọa độ con trỏ, thay vì yêu cầu người dùng tìm tọa độ trên màn hình. Các tùy chọn còn lại tương tự nhưng giao diện thì khác và thậm chí còn cho phép lưu một trang có tọa độ.

Người dùng có thể thay đổi Hotkey, điểm bắt đầu và các tùy chọn lặp lại. Hãy nhớ rằng các nút Start và Stop là khác nhau, trong khi những phím khác chỉ có một nút cho cả hai tác vụ.

Cập nhật: 12/04/2024
  • 1.176 lượt xem