Hướng dẫn đăng ký tài khoản cuộc thi Violympic

  • 3 Đánh giá

Violympic là một cuộc thi giải Toán trên mạng dành cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 12 trên toàn quốc, cuộc thi này sẽ giúp cho các bạn học sinh có cơ hội giao lưu, học hỏi, thoải niềm đam mê Toán học của mình. Không chỉ vậy, cuộc thi này còn trở thành động lực giúp cho các bạn học sinh tập trung hơn, siêng năng hơn để có được vị trí xếp hạng cao. Đặc biệt hơn, khi đoạt giải ở các vòng thi quốc gia sẽ được cấp giấy chứng viên của Viện Khoa học giáo dục Việt Nam và tập đoàn FPT cùng với huy chương, và ở các vòng thì khác thì giải thưởng sẽ là hiện vật.

Để có thể tham gia được vào cuộc thi này, thì các giáo viên, học sinh cần phải có tài khoản Violympic. Tuy nhiên, hiện tại có rất nhiều người không biết phải làm thế nào để có thể tạo tài khoản cuộc thi Violympic. Chính vì vậy, hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu đến cho mọi người bài viết hướng dẫn đăng ký tài khoản cuộc thi Violympic, xin mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn tạo tài khoản cuộc thi Violympic

Hướng dẫn nhanh:

Truy cập vào trang web cuộc thi Violympic > Nhấp chuột vào nút Đăng ký tài khoản > Nhập thông tin Họ và tên, Tài khoản, Mật khẩu, Địa chỉ email, Số điện thoại > Chọn đối tượng Học sinh hoặc Giáo viên > Điền tiếp thông tin Địa chỉ, Khối, Lớp học, Ngày sinh > Đánh dấu tick vào ô Tôi đồng ý > Nhấn vào nút Đăng ký > Đăng nhập tài khoản Violympic > Click chuột vào nút Vào thi để bắt đầu tham gia cuộc thi.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Để đăng ký tài khoản này, thì trước tiên chúng ta sẽ truy cập vào trang web của cuộc thi Violympic trên trình duyệt của điện thoại hoặc máy tính, bằng cách nhấn vào nút Truy cập phía bên trên.

Bước 2: Tại trang chủ của cuộc thi, click chuột vào nút Đăng ký tài khoản ở phía bên phải màn hình.

Nhấn vào nút Đăng ký tài khoản

Bước 3: Trong giao diện “Đăng ký tài khoản mới”, nhập đầy đủ các thông tin bao gồm: Họ và tên, Tài khoản, Mật khẩu, Địa chỉ email, Số điện thoại.

Nhập thông tin Họ và tên, Tài khoản, Mật khẩu, Địa chỉ email, Số điện thoại

Bước 4: Di chuyển màn hình xuống phía dưới, sau đó chọn đối tượng (Học sinh hoặc Giáo viên), điều tiếp các thông tin gồm: Địa chỉ, Khối, Lớp học, Ngày sinh.

Điền tiếp thông tin  Địa chỉ, Khối, Lớp học, Ngày sinh

Bước 5: Khi đã nhập hết thông tin cần thiết, đánh dấu tick vào mục Tôi đồng ý, sau đó nhấp chuột vào nút Đăng ký.

Nhấp chuột vào nút Đăng ký

Bước 6: Lúc này tài khoản đã đăng ký thành công, chúng ta sẽ đăng nhập tài khoản Violympic, bằng cách nhập tên tài khoản và mật khẩu.

Đăng nhập tài khoản Violympic

Bước 7: Cuối cùng, tài khoản Violympic của mình đã được đăng nhập, nhấn vào nút Vào thi ở môn thi Toán Tiếng Anh hoặc Toán Tiếng Việt, để các bạn học sinh bắt đầu tham gia cuộc thi.

Nhấn vào nút Vào thi

Hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn học sinh, giáo viên, phụ huynh có thể dễ dàng và nhanh chóng tạo tài khoản Violympic, từ đó tham gia vào cuộc thi Violympic và tạo một sân chơi cực kỳ hữu ích cho các bạn học sinh từ lớp 1 đến lớp 12.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 29/08/2023
  • 422 lượt xem
Xem thêm: Violympic