Những mẹo kiếm xu nhanh chóng trong Chikii

  • 1 Đánh giá

Chikii là một ứng dụng chơi game PC trên nền tảng đám mây, hay có thể gọi là trình giả lập để chơi các game PC/console trên điện thoại. Chiki hỗ trợ tất cả các danh mục trò chơi PC hiện có.

Chikii cũng hỗ trợ bộ điều khiển bên ngoài để có trải nghiệm chơi game tốt hơn. Vì vậy, mọi người có thể kết nối bộ điều khiển bên ngoài thông qua kết nối Bluetooth. Ngoài ra, Chikii cung cấp tính năng tự động lưu cho mọi game mà người dùng chơi. Vì vậy quá trình tiến bộ sẽ được duy trì với điều kiện đã đạt được một checkpoint nào đó.

Điểm yếu duy nhất của ứng dụng này là để có thể chơi game, người dùng phải sử dụng xu Chikii, rất khó kiếm được. Dù vậy, vẫn có một số cách nhất định để kiếm được xu Chikii nhanh hơn.

Những mẹo kiếm xu nhanh chóng trong Chikii

Live trên Chikii thường xuyên

Thường xuyên live trên Chikii là một cách hiệu quả để tăng đáng kể lượng xu tích lũy được. Hãy cố gắng live trên Chikii ra ít nhất 40 phút mỗi ngày để ứng dụng tặng xu cho mọi người.

Đăng nhập hàng ngày

Bằng cách đăng nhập hàng ngày và không bỏ qua bất kỳ ngày nào, mọi người có thể tăng số lượng xu trong kho tiền của mình nhanh hơn. Mỗi lần đăng nhập hàng ngày, người chơi sẽ nhận được một số tiền xu nhất định. Với 28 ngày nhận xu Chikii miễn phí liên tiếp, mọi người có thể thoải mái chơi các game PC trong ứng dụng này.

Xem quảng cáo

Giống như các ứng dụng khác có thể cung cấp nhiều vật phẩm miễn phí bằng cách xem quảng cáo, Chikii cũng sử dụng hệ thống tương tự. Để có một lượng xu dồi dào, hãy tích cực xem quảng cáo thông qua menu Weekly Task.

Hoàn thành nhiệm vụ

Nhiệm vụ trong Chikii được chia thành 3 phần, đó là Amateur (nghiệp dư), Weekly (hàng tuần) và Additional (bổ sung). Bằng cách hoàn thành danh sách nhiệm vụ hiện có, game thủ có thể bắt đầu kiếm tiền từng chút một và đây là một trong những cách kiếm xu Chikii trên cái này khá hiệu quả.

Hoàn thành các thành tích

Chikii là một ứng dụng đặc biệt khi có một hệ thống thành tích giống như các trò chơi điện tử. Khi người dùng hoàn thành một thành tích, thường sẽ nhận được phần thưởng riêng, số lượng phần thưởng phụ thuộc vào mức độ khó của thành tích ấy. Vì vậy, hãy tận dụng tối đa hệ thống này như một cách để nhận được xu Chikii miễn phí nhanh hơn.

Mua VIP khi giảm giá

Thông thường, các chương trình khuyến mãi sẽ xuất hiện thường xuyên dưới dạng giảm giá khi truy cập VIP, vì vậy người dùng có thể mua khi chúng đang được chiết khấu. Mọi người có thể mua đợt VIP 3 ngày vì giá cả tương đối phải chăng.

Chia sẻ mã lời mời

Người dùng cũng có thể mời bạn bè của mình sử dụng ứng dụng Chikii. Với mỗi người nhập mã, người chơi sẽ được thưởng tiền xu. Trong trường hợp, không muốn mời bất kỳ ai, mọi người có thể tự mời chính mình bằng cách tạo một số tài khoản khác và nhập mã mời của tài khoản chính. Mặc dù cách kiếm xu Chikii này hơi phức tạp và mất thời gian nhưng khá hiệu quả.

Cập nhật: 21/07/2022
  • 1.724 lượt xem
Xem thêm: Chikii