Mẹo và chiến thuật làm chủ Tatsuya tốt nhất trong Free Fire Max 2024

  • 1 Đánh giá

Rebel Rush của Tatsuya là một trong số kỹ năng sinh tồn tốt nhất ở chế độ đồng đội (Squad Mode). Dưới đây là cách làm chủ Tatsuya trong Free Fire Max 2024.

Nhân vật Tatsuya trong Free Fire

Tatsuya là một trong số nhân vật được yêu thích nhất trong Free Fire Max 2024, đặc biệt là ở chế độ Biệt đội (Squad Mode). Kỹ năng chủ động của anh ấy, Rebel Rush, có lợi thế trên chiến trường vì nó tăng tốc độ di chuyển của nhân vật trong 0,5 giây với thời gian hồi chiêu là 40 giây. Nếu bạn muốn chơi Tatsuya trong Free Fire Max tốt nhất, những mẹo dưới đây sẽ hữu ích với bạn.

Chơi trong vai trò người tấn công

Với khả năng tăng tốc, bạn nên chọn vai trò người tấn công cho Tatsuya trong Free Fire Max. Nhớ rằng bạn chỉ được tăng tốc trong 0.5 giây sau mỗi 40 giây. Vì thế, hãy tận dụng kỹ năng này và tấn công kẻ thù khi họ vừa kết thúc hành động. Kỹ năng tính toán thời gian là rất cần thiết khi chơi Tatsuya như một người chạy nhanh.

Bám sát kẻ tấn công

Những kẻ tấn công trong Free Fire Max có thể gặp rủi ro bị phục kích và loại bỏ. Vì vậy, việc hành động một mình trong chế độ tổ đội là rất nguy hiểm. Do đó, hãy cố gắng bám sát đồng đội và nhờ họ che chắn cho bạn từ phía sau. Tatsuya có thể đi cùng đồng đội có lá chắn chắc chắn để giảm sát thương phải gánh chịu, chẳng hạn như Chrono.

Sử dụng thành thạo kỹ năng của Tatsuya

Ghép cặp với kỹ năng phù hợp

Hiện có nhiều cách để kết hợp Rebel Rush của Tatsuya với các kỹ năng của nhân vật khác để khiến anh ấy mạnh và đáng tin cậy hơn. Dưới đây là những kết hợp kỹ năng hàng đầu và mẹo xoay vòng cho nhân vật này.

  • Senses Shockwave của Homer: Lao vào tấn công đối thủ sau khi máy bay không người lái của Homer gây ra vụ nổ bán kính 5 mét.
  • Thrills of Battle của A124: Kích hoạt kỹ năng này sau khi tiếp cận kẻ thù để bỏ kích hoạt kỹ năng và ngăn họ tấn công lại bạn. Ghép cặp các kỹ năng Thrill of Battle và Rebel Rush với Senses Shockwave của Homer cho sát thương cao 50.
  • Camouflage của Wukong: Khi bạn tấn công kẻ thù ở khu vực mở, Camouflage of Wukong sẽ giúp bạn tiếp cận chúng an toàn.
  • Crimson Crush của Orion: Rebel Rush của Tatsuya có thể hỗ trợ kỹ năng Crimson Crush của Orion. Khi kết hợp hai kỹ năng này với Camouflage of Wukong, bạn có thể làm kẻ thù bất ngờ, lấy HP của địch và hoàn tất chúng với cú đánh chính xác.
  • Time Turner: Trường lực của Chrono có thể chặn tới 800 sát thương từ đối thủ và giữ cho Tatsuya an toàn khi tấn công kẻ địch.
  • Healing Heartbeat của Dimitri kích hoạt hào quang trị thương khi tấn công để khôi máu dần dần và ổn định trong quá trình chiến đấu.

Chọn hai kỹ năng hữu ích nhất của chúng để ghép cặp với Rebel Rush của Tatsuya dựa trên lối chơi và chiến thuật. Ví dụ, Homer và Dimitri là hai lựa chọn lý tưởng cho lối chơi tấn công an toàn.

Tham chiến ở cự ly gần

Tấn công và tham gia cận chiến trong Free Fire

Rebel Rush của Tatsuya Free Fire khiến nó trở thành lựa chọn nhân vật cận chiến hoàn hảo trong Garena Free Fire MAX. Dựa trên điều đó, bạn sẽ chọn SMG và Shotgun tốt hơn làm vũ khí sao lưu chính và dự phòng. Skin vũ khí này có bổ trợ sát thương và độ chính xác gần như hoàn hảo cho cuộc đấu ở cự ly gần. Hãy đem theo thú cưng hỗ trợ trinh sát và đánh dấu kẻ thù, chúng sẽ giúp bạn chiến thắng ở chế độ battle royale.

Cập nhật: 10/06/2024
  • 77 lượt xem
Xem thêm: Free Fire Max