Những mẹo thu thập đồng hồ cát trong Mystic Messenger

  • 1 Đánh giá

Mystic Messenger là một trong TOP những trò chơi otome lôi cuốn nhất. Tham gia tựa game tiểu thuyết hình ảnh này, người chơi sẽ vào vai một thiếu nữ, nhắn tin trò chơi với 5 nhân vật nam chính đẹp trai và khám phá nhiều kết thúc độc đáo, hấp dẫn.

Game otome với thiết kế nhân vật đẹp mắt và cốt truyện hấp dẫn - Mystic Messenger
Game otome với thiết kế nhân vật đẹp mắt và cốt truyện hấp dẫn - Mystic Messenger

Đồng hồ cát là một tài nguyên khá quan trọng trong Mystic Messenger, vì chúng được yêu cầu để mở khóa Deep Route của trò chơi và rất nhiều nội dung khác. Người chơi cũng có thể sử dụng đồng hồ cát để phát lại mọi sự kiện trong phòng trò chuyện, tin nhắn văn bản hoặc cuộc gọi có thể đã bỏ lỡ trên ứng dụng.

Đồng hồ cát khá khó kiếm, nhưng nếu đủ kiên nhẫn, người chơi sẽ có thể tiết kiệm được chúng cho những tình huống quan trọng trong tương lai. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những mẹo thu thập đồng hồ cát nhanh và hiệu quả trong Mystic Messenger, giúp game thủ mở khóa mọi nội dung của trò chơi.

Tải Mystic Messenger cho iOS Tải Mystic Messenger cho Android

Thu thập trái tim

Trái tim là một tài nguyên khác trong Mystic Messenger. Sau khi tích lũy được 100 trái tim, người chơi có thể đổi chúng lấy 1 đồng hồ cát. Mọi người có thể nhận được trái tim bằng cách chọn câu trả lời thích hợp khi trò chuyện với bất kỳ nhân vật nào trong số 5 nhân vật có sẵn trong Mystic Messenger.

Thực hiện đối thoại trong trò chơi

Những cuộc trò chuyện vui vẻ với 5 nhân vật đôi khi có thể thưởng cho người chơi 1 đồng hồ cát. Đây dường như là một sự kiện ngẫu nhiên và cách này không đáng tin cậy 100%.

Nhưng nếu mọi người cố gắng chọn các tùy chọn thích hợp khi trò chuyện với các nhân vật, mọi người sẽ có cơ hội nhận được thêm đồng hồ cát, vì vậy hãy cứ tiếp tục.

Đó là tất cả các phương pháp hiệu quả đã biết để nhận được đồng hồ cát trong Mystic Messenger cho đến thời điểm hiện tại. Người chơi Mystic Messenger chỉ cần tích cực hoàn thành cốt truyện và trò chơi sẽ cung cấp đủ những gì mọi người cần để mở khóa các nội dung quan trọng.

Cập nhật: 26/08/2022
  • 141 lượt xem
Xem thêm: Mystic Messenger