DLS 2024: Những mẹo thu thập tiền xu nhanh chóng

  • 14 Đánh giá

Tài nguyên trong trò chơi đóng một vai trò quan trọng cho quá trình phát triển, tiến bộ của người chơi trên tất cả các game. Dream League Soccer 2024 cũng không phải là ngoại lệ.

Tiền và đá quý trong trò chơi là tất cả mọi thứ cần thiết cho trò chơi này. Việc kiếm tiền và quản lý các nguồn lực hợp lý là rất quan trọng để phát triển các bộ phận và đạt được mục tiêu cuối cùng: xây dựng một Dream Team – đội bóng trong mơ của riêng mình.

Vì đá quý không dễ dàng để thu thập trong Dream League Soccer 2024, nên tất cả các khoản chi tiêu trong trò chơi, cho cầu thủ hoặc huấn luyện viên huyền thoại,... đều phải được thực hiện bằng tiền xu. Do đó, kiếm được nhiều tiền hơn là rất quan trọng cho sự phát triển của đội bóng. Hãy áp dụng ngay những mẹo sau đây để có thể kiếm được nhiều tiền hơn trong DLS 2024.

Mẹo thu thập tiền xu nhanh trong DLS 2024

Nâng cấp Commercial của sân vận động

Để kiếm được nhiều tiền hơn, điều đầu tiên game thủ cần làm là nâng cấp Commercials trên sân vận động ít nhất lên hai bậc. Hãy tiêu 75 viên đá quý mà trò chơi tặng khi bắt đầu, để nâng cấp Commercials của sân vận động.

Nếu Commercials ở Level III, người chơi sẽ nhận được 21% bonus xu trong trò chơi sau mỗi trận đấu mà mình chơi, có thể là ở Exhibition Mode hoặc Career Mode. Ở Level II, bonus tiền x u ở mức 13%. Vì vậy, hãy chắc chắn nâng cấp cơ sở vật chất sân vận động của mình trước tiên.

Thu thập phần thưởng đăng nhập hàng ngày

Rất nhiều tiền xu có thể kiếm được bằng cách đăng nhập mỗi ngày. Hãy chắc chắn không bỏ lỡ những phần quà miễn phí này. Đăng nhập mỗi ngày để nhận được rất nhiều xu và các phần thưởng khác. Phần thưởng đăng nhập được làm mới sau mỗi 20 ngày. Nếu quên đăng nhập vào một ngày cụ thể, chu kỳ sẽ bắt đầu lại từ ngày đầu tiên và điều đó sẽ khiến người chơi mất rất nhiều xu do phá vỡ chuỗi.

Hoàn thành nhiệm vụ

Nhấn vào biểu tượng lịch trong màn hình menu trong trò chơi sẽ đưa mọi người đến phần Daily Challenges. Một số mục tiêu được đặt ra để game thủ đạt được hàng ngày, chẳng hạn như giữ sạch lưới trong trận đấu với thủ môn trên băng ghế dự bị. Những thử thách trò chơi đặt ra khá đơn giản và tất cả đều có thể hoàn thành trong vòng nửa giờ.

Người chơi có thể kiếm được vô số xu từ những thử thách này. Mỗi ngày trôi qua, các thử thách sẽ được làm mới để game thủ hoàn thành. Hãy đảm bảo thực hiện tất cả vì đây là cách dễ dàng để kiếm xu trong trò chơi.

Tham gia các sự kiện Monthly và Special Trophy

Trò chơi mang đến các sự kiện Monthly Trophy, cũng như một số sự kiện cúp đặc biệt trong Festive Season. Đây cũng là một cách khác để kiếm xu trong trò chơi mặc dù hơi khó. Game thủ cần phải vượt qua tất cả các trận đấu ở vòng bảng và đủ điều kiện tham gia vòng loại trực tiếp.

Người chiến thắng trong Live Event, tiếp theo là người giữ vị trí thứ 2 và thứ 3 được thưởng bằng tiền trong trò chơi. Mặc dù những sự kiện này yêu cầu một số lượng nhỏ tiền xu làm phí tham gia nhưng cuối cùng chúng sẽ lại mang lại phần thưởng xứng đáng.

Kích hoạt Season Pass và mở khóa Progression Bank

Season Pass có thể được kích hoạt với 400 Season Point trong mỗi mùa. Đăng nhập mỗi ngày trong một mùa giải sẽ thưởng cho game thủ 40 Season Point miễn phí. Điểm này có thể kiếm được dễ dàng bằng cách chiến thắng các trò chơi trong Career Mode và các Live Matches.

Tuy nhiên, game thủ nên cày cuốc trong các trận đấu của Career Mode vì chúng dễ giành chiến thắng hơn so với Live Matches. Cho dù người chơi thuộc hạng đấu nào, các trận thắng sẽ đảm bảo Season Point nhận được như nhau.

Khi thu thập được 400 Season Point, game thủ có thể kích hoạt Season Pass và kiếm được nhiều xu, đá quý hơn. Sau khi mở khóa, Pass dành cho cấp tiếp theo sẽ mở khóa sau vài giờ. Kích hoạt tất cả các Pass miễn phí đảm bảo phần thưởng là 1095 xu trong trò chơi.

Đây có lẽ là cách dễ nhất và nhanh nhất để kiếm được nhiều tiền hơn. Mỗi mùa thường kéo dài 10 ngày và game thủ cần phải cày cuốc trong khoảng thời gian này để tối ưu hóa lợi ích từ Season Pass.

Chiến thắng trong Live Games trước người chơi trực tuyến mang lại điểm kinh nghiệm dựa trên hiệu suất trong trận đấu. Những điểm kinh nghiệm này lần lượt thưởng rất nhiều xu và đá quý. Tuy nhiên, chúng chỉ có thể được mở khóa vào cuối mùa giải (khoảng thời gian 10 ngày).

Chiến thắng càng nhiều Live Games càng tốt trong vòng 10 ngày đó để tối đa hóa số tiền kiếm được thông qua Progression Bank. Trong tất cả các cách, Season PassProgression Bank là những phương tiện nhanh nhất và dễ dàng nhất để kiếm tiền hàng loạt với điều kiện game thủ luyện tập Career Mode của mình đúng cách và cũng có thể tham gia Live Event vào cuối tuần.

Xem quảng cáo trong trò chơi

Xem quảng cáo hàng ngày sẽ thưởng cho mỗi người chơi 30 xu. Quảng cáo hiện được xem một lần trong 24 giờ. Đây là một số cách nhanh nhất và dễ nhất để kiếm xu trong Dream League Soccer 2024. Hãy nghiên cứu kỹ trò chơi và thu thập số xu tối đa để mua cầu thủ huyền thoại yêu thích của mình.

Cập nhật: 14/03/2024
  • 9.975 lượt xem