Những mẹo và chiến lược chơi Gacha Life game thủ cần biết

  • 3 Đánh giá

Gacha Life là tựa game mô phỏng, thời trang phong cách anime, đặc biệt hấp dẫn những người mê hoạt hình Nhật Bản. Nếu yêu thích Gacha Club, mọi người cũng sẽ thấy thích thú khi chơi trò chơi này.

Trong Gacha Life, người chơi sẽ tạo, thiết kế các nhân vật theo phong cách anime dùng họ để trong việc tạo tiểu phẩm, studio và chế độ câu chuyện. Ngoài ra, có rất nhiều trò chơi mini game để người chơi kiếm đá quý miễn phí.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những mẹo và chiến lược chơi Gacha Life mà game thủ cần biết để tiến bộ nhanh chóng.

Học cách thăng cấp trong Gacha Life

Đặt câu hỏi cho các nhân vật để nâng cao mức độ tình bạn
Đặt câu hỏi cho các nhân vật để nâng cao mức độ tình bạn

Nâng cấp tình bạn của các nhân vật trong Gacha Life giúp tăng cấp độ chính. Ngoài ra, người chơi có quyền truy cập vào các chức năng khác như quà tặng, câu đố, mở khóa nhân vật mới, du lịch nhanh chóng, nhập và xuất trong phần hồ sơ,...

Trong menu phía dưới, hãy nhấn vào nút Life. Điều này sẽ đưa đến chế độ cuộc sống, nơi mọi người có thể tương tác với các nhân vật; nói chuyện với họ, đặt câu hỏi, chơi đố vui, tặng họ vật phẩm gacha,... để nâng cao mức độ tình bạn.

Dùng gacha và xem quảng cáo để thu thập stamina

Stamina, SP hoặc Stamina Point, là một loại tiền tệ cơ bản trong trò chơi mà game thủ sẽ cần để chơi chế độ Life.

Ví dụ, người cần 2 Stamina Point để nói chuyện với nhân vật, 3 Stamina Point để hỏi một nhân vật, 5 SP để tặng một vật phẩm gacha và 50 SP để chơi câu đố. Có một số cách để kiếm Stamina Point như sau:

  • Chơi Gacha: Tiêu đá quý cho gacha và nhận Stamina Point như một phần thưởng bonus.
  • Xem video quảng cáo video: Xem quảng cáo để nhận đá quý và Stamina Point miễn phí.

Thiết kế tiểu phẩm trong Gacha Life với Skit Maker

Skit Maker là một tính năng tuyệt vời của trò chơi Gacha Life cho phép game thủ thiết kế tiểu phẩm của riêng mình với các nhân vật, trích dẫn và cảnh được cá nhân hóa.

Tạo tiểu phẩm của riêng mình với tính năng Skit Maker
Tạo tiểu phẩm của riêng mình với tính năng Skit Maker

Trên màn hình chính của trò chơi, chạm vào nút Skit Maker để đến chế độ chỉnh sửa tiểu phẩm, nơi người chơi có thể chọn nhân vật cho các phần, vị trí của họ và thêm lời thoại, trích dẫn, cảnh nền, khuôn mặt, tư thế,... để tiểu phẩm có ý nghĩa.

Khi bạn đã hoàn tất, hãy nhấn vào nút Save Skit ở góc trên cùng bên phải. Và sau đó nhấn vào nút Start Kit ở góc dưới bên phải để bắt đầu tiểu phẩm.

Làm chủ những câu đố trong Gacha Life

Trong Gacha Life, khi chơi đố vui với các nhân vật, mọi người sẽ nhận được các câu hỏi. Những câu hỏi này đều được trả lời bởi cùng một nhân vật. Chạm vào nhân vật trong chế độ cuộc sống, chọn Ask và đọc những gì nhân vật nói với mình.

Ví dụ, nếu muốn biết đồ uống yêu thích, sở thích, tâm trạng, tính cách,... của các nhân vật, hãy thực hiện bằng cách hỏi họ. Mọi người có thể hỏi nhân vật bất kỳ điều gì mình muốn.

Chơi các mini game để kiếm đá quý

Chơi các mini game để nhận các phần thưởng bonus là đá quý và stamina
Chơi các mini game để nhận các phần thưởng bonus là đá quý và stamina

Các mini game trong Gacha Life bao gồm:

  • 1chi’s Math - trả lời các câu hỏi toán học
  • Bex’s Festival - bắt đồ ăn
  • Duck & Dodge - tránh vịt
  • Phantom’s Remix - nhấn đĩa vào đúng thời điểm
  • Narwhal Sky - thu thập các vì sao
  • Orca Sploosh - sploosh quả bóng gacha bay trở lại không trung
  • Picc Pawket Rhythm - nhấn vào các nốt nhạc
  • Abushu Candy Toss - chạm vào những chú thỏ

Hãy cố gắng đạt điểm số cao nhất để nhận được phần thưởng tối đa và leo lên trong bảng xếp hạng.

Thu thập đá quý miễn phí trong Gacha Life

Mọi người cần có đá quý để nhận vật phẩm, gacha. Khi hoàn thành hướng dẫn lần đầu tiên, game thủ sẽ nhận được khoảng 200 đá quý miễn phí. Hãy chơi các mini game và xem video quảng cáo để gia tăng số lượng đá quý của mình.

Dùng gacha để nhận quà tặng và stamina

Vật phẩm quà tặng và stamina có thể nhận được bằng cách tiêu đá quý trong gacha. Có hai tùy chọn có sẵn trong menu gacha là gacha đơn (rút 1 vật phẩm) và 10 gacha (rút 10 lần). Người chơi có thể nhận được các vật phẩm từ 1 sao đến 6 sao. Độ hiếm của vật phẩm quà tặng càng cao, nhân vật càng có nhiều XP tình bạn để đạt cấp độ tiếp theo.

  • 1 sao - 28%
  • 2 sao - 25%
  • 3 sao - 22%
  • 4 sao - 15%
  • 5 sao - 8%
  • 6 sao - 2%

Mẹo thăng cấp nhanh chóng

Đầu tiên, sau khi đã tăng lên cấp 5 cho một NPC, hãy tiếp tục và tương tác với NPC tiếp theo, điều này sẽ cho phép lên cấp nhanh hơn nhiều.

Tiếp theo mọi người sẽ nhận được 10 câu hỏi từ NPC và điều này sẽ không thay đổi trong suốt các cấp độ. Để hoàn thành các câu đố, cách tốt nhất là chụp ảnh màn hình câu hỏi và đáp án. Bất cứ khi nào câu hỏi xuất hiện, mọi người có thể tham khảo đáp án từ ảnh chụp màn hình đó để biết được câu trả lời chính xác.

Cuối cùng, chơi lại nhiệm vụ đã hoàn thành sau khi xong Mission 10 của Chapter 3. Khi đạt được điểm số cao, người chơi sẽ nhận được thêm điểm kinh nghiệm có thể giúp tăng cấp nhanh hơn.

Mẹo nhận gem miễn phí

Xem quảng cáo là cách phổ biến nhất để game thủ nhận gem miễn phí trong rất nhiều trò chơi, bao gồm cả Gacha Life. Nhấp vào biểu tượng View Ad và sau 10-30 giây, người chơi sẽ nhận được game miễn phí.

Trong game Mega Phantasma, mọi người có thể để Phantasm tiêu hao EXP khi tiếp tục chơi trò chơi. Khi nhận đủ EXP, nó sẽ đưa game thủ lên một cấp độ khác và cung cấp một số gem miễn phí.

Đá quý là đơn vị tiền tệ quan trọng trong Gacha Life mà người chơi cần thu thập và tích lũy
Đá quý là đơn vị tiền tệ quan trọng trong Gacha Life mà người chơi cần thu thập và tích lũy

Trong trường hợp, người chơi biết cách kích hoạt proxy, tất cả những gì cần làm là nhấp vào nút Gacha Life Gems Generator, đăng nhập, nhập số lượng tài nguyên mong muốn, kích hoạt proxy và tạo ra số lượng gem đó. Sau bước xác minh cuối cùng, mọi người sẽ nhận được đá quý.

Chơi mini game cũng là một cách thu thập gem hiệu quả. Gacha Life có 8 trò chơi nhỏ khác nhau, mang đến nhiều cơ hội nhận gem. Nếu tham gia trò chơi bonus thì mọi người cũng có thể giành được gấp đôi số đá quý.

Ngoài ra mọi người có thể sử dụng cheat code dưới đây để nhận gem:

Cheat codePhần thưởng
RMOfan5aYFRtCZ7_nN
Gói đá quý nhỏ
HmYkKmvzlC5D4VO_gp
Gói đá quý trung bình
bdOA9IakbVCROZV_KY
Gói đá quý siêu cấp
6ZNxnmu84p0T4OO_In
Gói đá quý lớn

Khi mở trò chơi lần đầu tiên mỗi ngày, mọi người sẽ nhận được một số phần thưởng và gem. Hãy chắc chắn thu thập những phần thưởng đăng nhập hàng ngày này trước khi tiếp tục.

Sau khi hoàn thành một trò chơi, Gacha Life cung cấp một tùy chọn để chơi bonus game. Để nhận được nhiều đá quý hơn, mọi người chỉ cần tiếp tục chơi game đó.

Cập nhật: 13/10/2022
  • 1.020 lượt xem
Xem thêm: Gacha Life