Cách nhận Dr. Ratio miễn phí trong Honkai Star Rail

  • 2 Đánh giá

Để ăn mừng một năm thành công, Honkai: Star Rail đang có sự kiện tặng một nhân vật 5 sao cho mọi game thủ - Dr. Ratio. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn nhận được nhân vật này miễn phí.

Honkai: Star Rail đang có sự kiện tặng nhân vật 5 sao Dr. Ratio cho mọi game thủ
Honkai: Star Rail đang có sự kiện tặng nhân vật 5 sao Dr. Ratio cho mọi game thủ

Dr. Ratio trong Honkai Star Rail là ai?

Dr. Ratio là nhân vật 5 sao mới nhất và sắp ra mắt trong Honkai Star Rail. Anh ấy là một trong những thành viên của Intelligentsia Guild (Hiệp hội Thiên tài). Dr. Ratio sẽ xuất hiện lần đầu trong trò chơi với tư cách là thành viên thứ sáu của The Hunt Path.

Nếu nhân vật này đi theo con đường điển hình, anh ấy sẽ là một trong những nhân vật tốt nhất để tấn công một mục tiêu trong khi chiến đấu. Dr. Ratio sử dụng các đòn tấn công kiểu Imaginary, khiến anh ấy là nhân vật 5 sao thứ ba sử dụng kiểu tấn công này sau Dan Heng và Luocha.

Dr. Ratio là một trong những thành viên của Intelligentsia Guild
Dr. Ratio là một trong những thành viên của Intelligentsia Guild

Cách nhận được Dr. Ratio trong Honkai Star Rail

Theo thông báo được đưa ra trong buổi phát trực tiếp Honkai Star Rail 1.6, Dr. Ratio sẽ được trao miễn phí cho tất cả người chơi đủ điều kiện trong giai đoạn thứ hai của phiên bản 1.6. HoYoverse tặng nhân vật 5 sao này như một sự tri ân tới cộng đồng vì đã giúp Honkai Star Rail giành được ba giải thưởng lớn vào năm 2023: Trò chơi di động hay nhất TGA 2023, Trò chơi iPhone của năm 2023 và Trò chơi hay nhất Google Play năm 2023.

Dr. Ratio sẽ xuất hiện trong hộp thư của game thủ khi nhân vật được ra mắt trong sự kiện Panta Rhei Banner. Điều này có nghĩa là người chơi có thể nhận nhân vật này miễn phí bắt đầu từ ngày 17/1/2024. HoYoverse sẽ gửi bản sao miễn phí của Dr. Ratio cho tất cả người chơi đủ điều kiện cho đến hết phiên bản 2.1.

Bạn phải hoàn thành nhiệm vụ The Blue - A Moment of Peace để nhận được Dr. Ratio
Bạn phải hoàn thành nhiệm vụ The Blue - A Moment of Peace để nhận được Dr. Ratio

Tuy nhiên, để đủ điều kiện nhận phần thưởng, trước tiên bạn cần phải mở khóa hộp thư (Mailbox). Để mở khóa hộp thư trong Honkai Star Rail, bạn phải hoàn thành nhiệm vụ The Blue - A Moment of Peace. Đây là Trailblaze Mission thứ ba của Honkai Star Rail, vì vậy rất có thể bạn đã hoàn thành nó trước đó nếu tiến triển tốt trong trò chơi.

Cập nhật: 18/01/2024
  • 694 lượt xem
Xem thêm: Honkai Star Rail