Gacha Club cho iOS 2.0 Game thời trang Gacha siêu dễ thương

Tải về

Gacha Club là một game casual mang tới cho bạn cơ hội tạo và tùy chỉnh một loạt nhân vật khác nhau theo phong cách anime, gần giống với game Gacha Life hay Gachaverse. Tuy nhiên, Gacha Club còn có thêm chế độ chiến đấu, nơi bạn có thể đối đầu với các kẻ thù bằng hơn 180 đơn vị khác nhau.

Gacha Club cho bạn tùy chỉnh các nhân vật anime theo phong cách riêng
Gacha Club cho bạn tùy chỉnh các nhân vật anime theo phong cách riêng

Trong Gacha Club iOS, gamer có toàn quyền kiểm soát việc tạo ra nhân vật của mình bằng trình chỉnh sửa đáng kinh ngạc. Bạn có thể chỉnh tông màu da, hình dạng khuôn mặt, tóc, mắt, biểu cảm khuôn mặt của nhân vật... cực kỳ chi tiết. Đó là chưa kể đến quần áo và các phụ kiện bạn có thể lựa chọn và kết hợp cho họ. Nhưng vẫn chưa phải là tất cả. Gacha Club còn có rất nhiều thú cưng và hơn 600 tư thế khác nhau để bạn cá nhân hóa cho nhân vật của mình.

Mặc trang phục cho nhân vật
Mặc trang phục cho nhân vật

Chế độ Studio cho phép người chơi tạo các khung cảnh với tối đa 10 nhân vật khác nhau. Vì thế, hãy phát huy hết khả năng của bạn. Thêm đoạn đối thoại, đồ vật và pet cưng. Bạn cũng có thể chọn từ rất nhiều hình nền bắt mắt. Một điều đặc biệt nhất ở Gacha Club là bạn có thể giới thiệu một Narrator cho phép tạo ra các cảnh khác nhau như thể đang xem trước một cuốn truyện tranh có sự góp mặt của nhân vật do bạn tạo ra.

Tạo cảnh cho nhân vật trong chế độ Studio
Tạo cảnh cho nhân vật trong chế độ Studio

Game Gacha Club có 4 chế độ chiến đấu khác nhau, nơi bạn có thể chống lại đám kẻ thù theo nhịp điệu âm nhạc. Chế độ câu chuyện trong Gacha Club sẽ tái hợp người chơi với các nhân vật nổi tiếng cũng như những nhân vật mới đưa bạn đến thế giới DJing trong tựa game vui nhộn này.

Chơi với hơn 180 nhân vật gacha
Chơi với hơn 180 nhân vật gacha

Tải game Gacha Club cho iOS

Tóm lại, Gacha Club là một game anime tuyệt vời, cho phép bạn tự do tạo nhân vật từ đầu, tùy chỉnh nhân vật hiện có theo ý thích, tạo khung cảnh với họ hoặc chiến đấu trong những chế độ có sẵn. Thêm vào đó, nó bao gồm một số mini-games, nơi người chơi có thể tiếp tục tận hưởng cuộc phiêu lưu với các nhân vật chính. Game có thể thưởng thức offline và mọi yếu tố tùy chỉnh đều hoàn toàn miễn phí.

4,4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 180,4 MB
  • Lượt xem: 8.508
  • Lượt tải: 2.824
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Gacha Club Gacha

Liên quan, thay thế